Honda Integra Type R กับมามีชีวิตอีกครั้ง ภาพเรนเดอร์ Share this

Honda Integra Type R กับมามีชีวิตอีกครั้ง ภาพเรนเดอร์

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 08 August 2564

   แฟนฮอนด้ารู้จักกันดีแน่นอนกับ Honda Integra ที่ถือกำเนิดมาบนโลก และในครั้งนี้กับการกลับมาอีกครั้งในปี 2021 โดยการสร้างภาพ เรนเดอร์ ให้เห็นว่าถ้าอยู่ในยุคนี้รถจะออกมาในรูปแบบไหน


Honda Integra Type R 

   เชื่อว่าหลายท่านต้องรู้จักกับ Honda Integra Type R แน่นอนถือว่าเป็นรถอีกนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยม ได้ถือกำเนิดมาตั้งแต่ปี 1986 ถึง 2006  ในรหัส DC2 แต่ในฝั่งสหรัฐอเมริกา ใช้ชื่อ Acura Integra Type R และเวอร์ชั่นที่ขายในฝั่งเอเชียจะมีไฟหน้าแบบทรงกลม แต่ในฝั่งยุโรปจะเป็นไฟหน้าแบบสีเหลี่ยม

แน่นอนว่าจุดเด่นสำหรับรถในรหัส Type R คือ เครื่องยนต์นั้นเอง ชื่อเสียงของเครื่องยนต์ Honda เป็นที่รู้กันดี และใน  Integra Type R ในเป็นเครื่อง B18C ที่มีจุดเด่นตรงที่สามารถ ลากรอบเครืองได้มากกว่า 8,000 รอบต่อนาที จึงทำให้เป็นตำนานกับเครื่องยนต์ NA เดิมจากโรงงานที่สามารถลากรอบได้สูงสุด

และในครั้งนี้กับ แฟนตัวยงของ Integra Type R กับ Jordan Rubinstein-Towler ได้จินตนาการถึง DC2 สำหรับรุ่นปี 2022 การเรนเดอร์ที่สวยงาม   เขาได้จินตนาการไม่เพียงแค่หน้าตา แต่รวมไปถึงภายในและเครื่องยนต์ด้วย

กัดเครื่องยนต์ที่ฝันไว้ กับเครื่องยนต์ Earth Dreams i-VTEC ขนาด 2.4 ลิตร ที่สร้างกำลังได้ถึง  276 แรงม้าที่ 8,600 รอบต่อนาที เกียร์ธรรมดา 6 สปีด

ภายใน ไม่มีหน้าจอกลางมีเพียงจอ ดิจิตอล สำหรับผู้ขับขี่เท่านั้น พวงมาลัยเป็นแบบ 3 ก้านสรงสปอร์ต มีปุ่มสตาร์และปรับโหมดการขับขี่ ท้ายรถมีเหล็กค้ำตัวถังรถ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับแฟนฮอนด้าคิดว่าหลายท่านคงอย่างให้เกิดขึ้นจริงไม่เพียงแค่ในรูป 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ