Lamborghini เปิดตัว Aventador S Roadster รุ่นพิเศษ ที่เกาหลีใต้  Share this
Luxury Car
โหมดการอ่าน

Lamborghini เปิดตัว Aventador S Roadster รุ่นพิเศษ ที่เกาหลีใต้ 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 13 August 2564

หลังจากที่ Lamborghini เผยโฉม Aventador LP780-4 Ultimae ไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่ยังไม่หยุดเพียงแค่นั้น ล่าสุดทาง Lamborghini ประเทศเกาหลี ได้ออก Aventador S Roadster รุ่นพิเศษเฉพาะสำหรับตลาดเกาหลี จำกัดเพียง 2 คันเท่านั้น


Lamborghini Aventador S Roadster special series

Aventador S Roadster Korean Special Series ทั้ง 2 คันนี้ ถูกออกแบบโดยชาวเกาหลีใต้ 2 คน ที่หลงใหลในความเป็นลัมโบร์กินี่ โดยเอกลักษณ์ของแต่ละคันจะมีสีที่โดดเด่นเป็นพิเศษ คันแรกใช้สีที่เรียกว่า Green Onco เป็นสัญลักษณ์ของ “ความรู้สึกอบอุ่นแบบเกาหลี” และ สี Blue Emera ที่แทนคำว่า “ความฉลาดและปัญญา”

กราฟฟิกที่เป็นเอกลักษณ์บนฝากระโปรงหน้า ประตู บังโคลนหลัง และฝาครอบเครื่องยนต์ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมเกาหลี มองเห็นได้ชัดเจนขึ้นด้วยสีพื้นสีม่วงทาทับด้วยสีแดง กราฟฟิกที่ปรากฏมีลวดลายมาจากหน้าต่างเกาหลีแบบดั้งเดิม ในตำแน่งฝาครอบเครื่องยนต์มีลวดลายคล้ายกับธงชาติเกาหลีปรากฏอยู่ด้วย 

สำหรับเบาะโดยสารภายในสีขาวตัดเย็บด้วยด้ายสีแดง แผงหน้าปัดและแผงประตูตกแต่งด้วยวัสดุหนัง Alcantara

เรื่องของเครื่องยนต์ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด Aventador S Roadster ทั้ง 2 คัน ใช้เครื่องยนต์ V12 ขนาด 6.5 ลิตร ที่ให้กำลัง 730 แรงม้า แรงบิด 690 นิวตันเมตร ด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ  พวกเขาสามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ใน 3 วินาที และจาก 0-200 กม./ชม. ใน 9 วินาที ขณะที่ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 350 กม./ชม. 

Lamborghini ไม่ได้เปิดเผยราคาของ Aventador รุ่นพิเศษทั้ง 2 คันนี้ แต่ด้วยลักษณะพิเศษของมัน เรามั่นใจว่าราคาพวกมันจะสูงกว่า Aventador S Roadster ซึ่งเริ่มต้นที่ 460,247 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 14.2 ล้านบาท ราคาไม่รวมภาษี 

Source : Carscoop

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ