Mercedes -Benz S680 Guard 4MATIC รถยนต์หุ้มเกราะ ระดับ VVIP Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Mercedes -Benz S680 Guard 4MATIC รถยนต์หุ้มเกราะ ระดับ VVIP

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 06 August 2564

Mercedes -Benz S680 Guard 4MATIC ยานยนตร์สุดหรู ที่มาพร้อมความปลอดภัย ขั้นสูงสุด เพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้ที่ต้องการความปลอดภัยขั้งสูง


Mercedes -Benz S680 Guard 4MATIC

 

Mercedes -Benz S-Class พึ่งเปิดตัวได้ไม่นาน และออกจัดจำหน่ายหลากหลายรุ่น และในรุ่นล่าสุดกับ S680 Guard 4MATIC เป็นรถในกลุ่มพรีเมียมระดับหรูที่จะเจาะกลุ่ม นักธุรกิจชั้นนำ, คนดังและบรรดาคณะรัฐมนตรี โดยจะมาเป็นรถยนต์หุ้มเกราะสุดหรูที่ผสมผสานความสะดวกสบายของผู้โดยสารเข้ากับความปลอดภัยขั้นสูงสุด


Mercedes -Benz S680 Guard 4MATIC จะใช้พื้นฐานของ S-Class ได้ถูกออกแบบเป็นพิเศษ โดยมีการปรับแต่ง ฐานล้อยาวและมีการป้องกันระดับ VR10 ซึ่ง ระดับการป้องกันนี้คือ ผู้โดยสารจะได้รับการปลอดภัยจากการยิงอาวุธขนาดเล็ก นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าตัวรถจะได้รับการติดตั้งกระจกหลายชั้นและหน้าต่างโพลีคาร์บอเนตที่มีความหนาประมาณ 1 ซม. ทั้งยังมีห้องโดยสารที่มีการป้องกันขั้นสูงและยาง Runflat แม้ว่าจะไม่มีลมยางก็ยังสามารถวิ่งต่อได้

สำหรับ Mercedes -Benz S680 Guard รุ่นนี้ มีตัวเลือกที่หลากหลาย ที่เป็นออฟชั่นที่เพิ่มเติมเข้าไปในตัวรถ เช่น ระบบดับเพลิงอัตโนมัติ ระบบอากาศบริสุทธิ์ฉุกเฉิน เมื่อเจอกับควันพิษ ซึ่งการทำงานของระบบนี้ตัวรถจะปั๊มอากาศบริสุทธิ์เข้าไปในห้องโดยสารเพื่อป้องกันผู้โดยสารจากควันหรือก๊าซพิษ


ตัวรถจะมีให้เลือกทั้ง 4 และ 5 ที่นั่ง การตกแต่งภายในนั้น เหมือนกับ S-Class รุ่นมาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นหนังระดับพรีเมียม, ขอบลายไม้และอุปกรณ์ไฮเทค จอขนาดใหญ่ ที่ใช้ควบคุมตัวรถทั้งหมด 


สำหรับเครื่องยนต์ Mercedes -Benz S680 มีขนาดใหญ่เบนซิน V12 เทอร์โบคู่ ขนาด 6.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 604 แรงม้า แรงบิด  830 นิวตันเมตร เชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะและระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

ราคาค่าตัวของ Mercedes-Benz S680 Guard 4MATIC จะมีราคาประมาณ 500,000 ยูโรหรือราวๆ 19.5 ล้านบาท ไม่รวมภาษีนำเข้าของประเทศไทย
ที่มา.CarScoops

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ