นิสสัน ออโต้ แกลเลอรี่ บี มอร์ คว้ารางวัล ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมของนิสสัน Share this

นิสสัน ออโต้ แกลเลอรี่ บี มอร์ คว้ารางวัล ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมของนิสสัน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 06 August 2564

นิสสัน ออโต้ แกลเลอรี่ บี มอร์ เน้นบริการที่ดีที่เครื่องจักรไม่สามารถทำแทนได้ เข้าใจเข้าถึงทุกความต้องการของลูกค้า ควบคู่กับการส่งเสริมศักยภาพพนักงานบริการ 


นิสสัน ออโต้ แกลเลอรี่ บี มอร์ คว้ารางวัล ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม

นิสสัน ออโต้ แกลเลอรี่ บี มอร์ ได้รับรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมระดับประเทศ ประจำปี 2563 หรือ รางวัล Best of the Best Award 2020 โดยนิสสัน ประเทศไทย จากมาตรฐานการดำเนินงานและพัฒนาพนักงานอย่างต่อเนื่องทั้งด้านการขาย การให้บริการ และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าประทับใจจากการใช้รถยนต์นิสสัน ซึ่งทำให้ลูกค้านิสสันวางใจทั้งคุณภาพของรถยนต์ และการให้บริการ โดยได้รับคะแนนรวมสูงสุด ได้แก่ การบรรลุเป้าหมายการขาย การบรรลุเป้าหมายการสั่งซื้ออะไหล่ ตัวชี้วัดความพึงพอใจของลูกค้า และยอดเช่าซื้อสินเชื่อรถยนต์กับนิสสัน ลีสซิ่ง ประเทศไทย 


อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย ยืนยันถึงความเป็นเลิศของผู้จำหน่ายเจ้าของรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมในปีล่าสุดว่า ทางนิสสันมีความภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งกับนิสสัน ออโต้ แกลเลอรี่   บี มอร์ ที่ได้รับรางวัลนี้ โดยนิสสัน ประเทศไทย กำลังทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้จำหน่าย ยึดหลักการในการทำงานร่วมกัน คือ การทำงานด้วยความโปร่งใส่ (Transparency) ไว้ใจซึ่งกันและกัน (Trust) และทำงานร่วมกันเป็นทีม (Teamwork) 

ขณะนี้ นิสสันมีผู้จำหน่าย 178 แห่งทั่วประเทศ ได้นำดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชัน มาปรับพัฒนาระบบงานผู้จำหน่ายเพื่อตอบสนองต่อความต้องการลูกค้าให้ตรงจุด และรวดเร็ว เพราะลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญของทุกสิ่ง ควบคู่ไปกับการปรับปรุงโชว์รูม และศูนย์บริการ การฝึกอบรม การพัฒนาทักษะการขาย และการให้บริการหลังการขาย ตามแผนกลยุทธ์เพื่อสร้างการเติบโต และผลกำไรอย่างยั่งยืน

ด้าน ธรรมรัตน์ โพธิ์ใบกุล กรรมการผู้จัดการ นิสสัน ออโต้ แกลเลอรี่ บี มอร์  กล่าวว่า กลยุทธ์ความสำเร็จในฐานะผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม ประจำปี 2563 เพราะพนักงานทุกคนเข้าถึงหัวใจในการเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ก็คือ การบริการที่ดี ซึ่งเครื่องจักรไม่สามารถทำแทนได้

นิสสัน ออโต้ แกลเลอรี่ บี มอร์ มีสาขาในพื้นที่กรุงเทพฯ และภาคกลางตอนล่าง รวม 7 สาขา แต่ประสบการณ์ที่ลูกค้าจะได้รับไม่ว่าจะใช้บริการที่ไหนก็ตามจะเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกันทั้งหมด ซึ่งปัจจุบันกลุ่มลูกค้าของนิสสันก็เปลี่ยนไปจากเดิม ด้วยแผนการสร้างแบรนด์ของนิสสันให้แข็งแรง ซึ่งผู้จำหน่าย และนิสสัน ประเทศไทย กำลังทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด และเมื่อกลุ่มลูกค้าเปลี่ยนไปจากเดิม วิธีการทำงาน และการดูแลเข้าถึงลูกค้าเป็นเรื่องใหม่ที่ต้องปรับตัวตาม ตั้งแต่การให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ รวมถึงการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และจัดกิจกรรมการตลาดบนออนไลน์มากขึ้น


“พนักงานนิสสัน ออโต้ แกลเลอรี่ บี มอร์ ไม่ได้ทำหน้าที่แค่ขายรถ แต่ต้องทำตัวเป็นเพื่อนที่ดีกับลูกค้าด้วย ซึ่งผมเชื่อว่าการตลาดแบบบอกต่อเป็นหนึ่งในการช่วยการขายที่ดีอย่างหนึ่ง ผมจึงไม่เคยละเลยการดูแลลูกค้าเก่า ๆ” 

ธรรมรัตน์ กล่าวว่า สำหรับข้อเสนอบางประการที่ได้พูดคุยกับผู้บริหารนิสสัน ไปคือเรื่องของรถนิสสันที่มีออฟชั่นน้อยไป  โปรโมชั่นสู้คู่แข่งยังไม่ได้ อีกทั้งราคาขายต่อ ต่ำกว่าแบรนด์อื่น  ซึ่งเรื่องนี้นิสสันได้รับทราบข้อมูลและรับไปดำเนินการปรับปรุงต่อไป


"ที่ผ่านมา ผมเชื่อว่ารถก็เหมือนคอนซูเมอร์โปรดักส์ คนยังมีความต้องการใช้รถ และคนซื้อก็ไม่ได้ซื้อรถน้อยลง แต่อาจเพราะไฟแนนซ์ปรับบรรทัดฐานการเข้าถึงรถได้ยากขึ้น ทางดีลเลอร์ก็ต้องปรับตัวและแก้ไขปัญหา โดยหันมาทำตลาดออนไลน์ซึ่งสามารถดึงดูดลูกค้าในกทม.ได้ แตกต่างจากในต่างจังหวัด โดยเฉพาะรถยนต์รุ่นที่ราคาสูงลูกค้าจะชะลอการซื้อ เนื่องจากลูกค้ายังต้องการดูรถ ก่อนซื้อ ส่วนบริการหลังการขายนั้น ปีนี้ลดลง 30-40% เพราะคนใช้รถน้อยกว่าปกติ  ทำให้ยังไม่ถึงรอบที่ต้องเข้ามาใช้บริการตรวจเช็คสภาพ เช่นปีก่อน"

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ