[PR News] เบนซ์ สตาร์แฟลก เปิดโครงการ “หมอช่วยเรา เราช่วยหมอ” ไม่คิดค่าแรง Share this

[PR News] เบนซ์ สตาร์แฟลก เปิดโครงการ “หมอช่วยเรา เราช่วยหมอ” ไม่คิดค่าแรง

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 05 August 2564

เบนซ์ สตาร์แฟลก เปิดโครงการ “หมอช่วยเรา เราช่วยหมอ” ไม่คิดค่าแรงทุกรายการสำหรับคุณหมอ เมื่อนำรถ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เข้าซ่อม พร้อมเปิด Virtual Checking ปรึกษาเรื่องรถกับช่างตรง และ Mobility Service ดูแลรถถึงหน้าบ้าน


 

ชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ เบนซ์ สตาร์แฟลก ได้ทำโครงการ “หมอช่วยเรา เราช่วยหมอ” เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าในกลุ่มอาชีพแพทย์ที่กำลังเผชิญกับภาระหนักยิ่ง ในการช่วยเหลือผู้ป่วยโรคโควิด-19อย่างต่อเนื่อง โดยไม่คิดค่าแรงในการซ่อมบำรุงรถทุกรายการ เมื่อนำรถ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี มาเข้ารับการตรวจเช็คหรือเข้าซ่อมบำรุง ซึ่งลูกค้าในกลุ่มแพทย์ที่สนใจสามารถแจ้งความประสงค์และแสดงหลักฐานยืนยันได้ที่เจ้าหน้าที่ส่วนงานบริการหลังการขายที่โชว์รูมหรือผ่านโซเซียลมีเดียทุกช่องทาง 

โครงการ “หมอช่วยเรา เราช่วยหมอ” เป็นบริการหลังการขายพิเศษที่จัดทำขึ้น แทนคำขอบคุณจากใจของเบนซ์ สตาร์แฟลก ถึงคุณหมอทุกท่าน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่เกิดวิกฤตโควิด-19 ทุกท่านต่างทุ่มเทและต้องทำงานกันอย่างหนัก เหนื่อยทั้งกำลังกาย กำลังใจอย่างมาก ในการช่วยเหลือคนไทยให้สามารถรอดปลอดภัยจากโรคโควิด-19 พวกเราทั้งผู้บริหารและพนักงาน เบนซ์ สตาร์แฟลก หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การได้มีส่วนร่วมดูแลคุณหมอในโครงการนี้จะเป็นพลังบวกเล็กๆ และเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างกำลังใจให้คุณหมอทุกท่านได้ผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน เชื่อว่าสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่เราได้ริเริ่มทำขึ้นจากใจนี้ จะทำให้คุณหมอได้เบาใจ คลายความกังวลใจเรื่องการดูแลรถและไม่ต้องห่วงเรื่องซ่อมรถในช่วงนี้ 

และเพื่ออำนวยความสะดวกให้คุณหมอ เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังได้ เปิดบริการ Virtual Checking ในการตอบคำถาม ข้อสงสัย รวมถึงให้คำปรึกษาโดยตรงกับช่างผู้เชี่ยวชาญผ่านวิดีโอคอล หากพบความผิดปกติที่ไม่ทราบสาเหตุ เช่น มีสัญญาณบางจุดแสดงขึ้นมา ก็จะสามารถรู้ปัญหาและนำรถเข้ามาซ่อมบำรุงได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังเปิด Mobility Service ให้บริการดูแลรถ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี  ของคุณหมอถึงหน้าบ้าน พร้อมบริการตรวจเช็คระยะ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง บริการล้างแอร์ และอบโอโซนให้ฟรีก่อนส่งมอบ ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

ภายใต้โครงการ “หมอช่วยเรา เราช่วยเหมอ” เบนซ์ สตาร์แฟลก พร้อมยินดีให้บริการคุณหมอทุกท่าน ด้วยความเต็มใจ และด้วยมาตรฐานการบริการหลังการขายที่เปี่ยมคุณภาพสูงสุด ซึ่งนอกจากการบริการรับรถและส่งรถจากบ้านถึงบ้านแล้ว ระหว่างนำรถเข้าซ่อมบำรุงทาง เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังได้จัดรถ เมอร์เซเดส-เบนซ์ มาให้คุณหมอได้ใช้ทดแทนฟรีตลอดช่วงการซ่อมด้วย 

ลูกค้าในกลุ่มอาชีพแพทย์ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ฝ่ายบริการลูกค้า โทร 02-2486699 รวมถึงช่องทางโซเซียลมีเดียของ เบนซ์ สตาร์แฟลก ได้ทุกช่องทาง เว็บไซต์ www.starflag.mercedes-benz.co.th / Line: @Benzstarflag / FB: Benzstarflag และ IG: Benzstarflag

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ