Alpha SuperWolf กระบะไฟฟ้า สายลุย วิ่งได้ไกล 440 กม Share this

Alpha SuperWolf กระบะไฟฟ้า สายลุย วิ่งได้ไกล 440 กม

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 27 September 2564

   กระบะไฟฟ้า100% อีกหนึ่งรุ่น Alpha SuperWolf  เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีการปรับเปลี่ยนการทำงานได้อย่างหลากหลายตอบสนองการใช้งาน


Alpha SuperWolf 

    Alpha Motor Corporation ผู้ผลิตรถกระบะไฟฟ้าสัญชาติอเมริกา ล่าสุดได้ออกแบบกระบะ เอาใจสายออฟโรด ทาง Alpha Motor ได้เผยโฉมในรุ่น 4 ประตู ดับเบิลแค็บ กับรุ่นใหม่ล่าสุด Alpha SuperWolf 

ภายนอก Alpha SuperWolf  โดดเด่นด้วยการออกแบบตัวรถในรูปแบบ ย้อนยุค แต่ก็มีความทันสมัย และมาพร้อมกับอุปการณ์ตกแต่งแนวออฟโรด ชุดไฟหน้า LED สปอร์ตไลท์คกแต่งแบบออฟโรด ซุ้มโป่งล้อแบบเย็บขนาดใหญ่เพื่อรองรับ กับล้อขนาดใหญ่พร้อมยาง AT 

มิติความยาว 5,450 มม., ความกว้าง 1,995 มม. และสูง 1,760 มม.

การตกแต่ง ในรูปแบบออฟโรด ที่ทาง Alpha SuperWolf มอบให้ตั้งแต่ ชุดไฟสปอร์ตไลท์ กันชนหน้าแบบออฟโรดในรูปแบบ Bull Bar  บันไดข้างเหล็ก  พร้อมช่องเก็บของที่ฝากระโปรงหน้า 

 Alpha SuperWolf สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบของตัวรถได้ ตั้งแต่การเปลี่ยนประตูทั้งสี่บานเป็นแบบโครงเหล็ก พร้อมทั้งสามารถ ยืดท้ายกระบะได้ที่เรียกว่า Tubular Doors  ส่วนพื้นที่ความจุนั้นอยู่ที่ 40 ลูกบาศก์ฟุต หรือ 1,133 ลิตร อีกทั้งทางลูกค้ายังสามารถสั่งซื้อส่วนต่อขยายเพิ่มพื้นที่ให้มากขึ้นได้โดยจะขยายให้ยาวออกไปได้อีก 1016 มม.เพื่อการใช้งานที่หลากหลาย

ภายใน Alpha SuperWolf ที่ได้รับการออกแบบให้ดูเรียบง่ายแบบฉบับรถไฟฟ้า จุดเด่นกับหน้าจอ จอทัชสกรีน ขนาดใหญ่  เบาะที่นั่งหุ้มด้วยหนังสีดำเกรดพรีเมียม โดดเด่นด้วยเรือนไมล์จอดิจิตอล  พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันทรง 3 ก้าน

ขุมพลังของ Alpha SuperWolf ถูกติดตั้งระบบขับเคลื่อน Dual Motor เป็นแบบขับเคลื่อน 4 ล้อ มาพร้อมกับชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนความจุ  75-85 kWh ที่สามารถวิ่งได้ไกลราวๆ 443 ถึง 483 กม. ต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง

ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม. / ชม 6.5 วินาที

ความสามารถในการลากจูงสูงสุดที่ 3,050 กก 

สำหรับราคาของ Alpha SuperWolf ยังไม่มีการประกาศราคาอย่างเป็นทางการ และนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของรถอนาคตที่เป็นรูปแบบไฟฟ้าที่สามารถสร้างสรรค์ ออกมาได้หลายรูปแบบ พื้นที่มากขึ้นด้วยเครื่องยนต์ที่หายไป ประเทศไทยหวังว่าจะได้ใช้บ้าง 

ที่มา : carscoops


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ