BMW i Vision Circular เปิดตัว City Car รีไซเคิล Share this

BMW i Vision Circular เปิดตัว City Car รีไซเคิล

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 08 September 2564

BMW เปิดตัวรถหลายรุ่น ในปีนี้ที่งาน IAA Motor Show ในมิวนิก รถบางคันเคยเห็นแล้ว เช่น รถยนต์ไฟฟ้าเอสยูวี iX และรถซีดาน i4


BMW i Vision Circular เปิดตัว City Car รีไซเคิล

ในปีนี้ที่งาน IAA Motor Show BMW ได้แสดงแนวคิดใหม่ในรถ iX5 ไฮโดรเจน ควบคู่ไปกับการผลิต EVs และต้นแบบไฮโดรเจน BMW i Vision Circular Concept จะอยู่กลางเวทีในมิวนิกเช่นกัน

BMW i Vision Circular concept

The BMW i Vision Circular concept car รถยนต์ไฟฟ้าขนาดกะทัดรัด 4 ที่นั่ง พาทุกคนจินตนาการไปถึงการใช้รถปี 2040 รถยนต์เน้นความยั่งยืนและความหรูหรา ด้วยการออกแบบวัสดุรีไซเคิล 100% รวมถึงแบตเตอรี่ด้วย BMW กล่าวด้วยว่า การสร้างแบตเตอรี่โดยใช้วัสดุจาก "วงจรรีไซเคิล” แบตเตอรี่บรรลุความหนาแน่นของพลังงานที่สูงขึ้นมากโดยไม่เปลืองทรัพยากรอันมีค่า

BMW i Vision Circular concept

การออกแบบที่ชาญฉลาด แนวคิด i Vision Circular ใช้แนวทางเฉพาะสำหรับภาษาปัจจุบันของ BMW กระจังหน้าไตคู่อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ยังคงอยู่ โดยมีไฟหน้าฝังอยู่ภายในกระจังหน้าในแต่ละมุม
และ LED ที่เป็นเอกลักษณ์ Accents elsewhere in the grille กระจกหน้ารถและหลังคาเป็นกระจกชิ้นเดียวที่ช่วยเพิ่มความยาวของรถ ล้อเข้ากับดีไซน์ไฟหน้าและกระจังหน้าพร้อมซี่ล้อบาง และส่วนท้ายก็ใช้สไตล์ที่คล้ายคลึงกันด้วยแถบไฟ LED อันเดียว

BMW i Vision Circular concept

ภายใน

ภายในใช้  การผสมผสานของวัสดุที่เป็นเอกลักษณ์ที่ BMW เรียกว่า "new joining techniques" ที่จะใช้เครื่อง 3D printing ผลิตคอนโซลและส่วนอื่นๆ เพื่อลดการใช้กาวเชื่อมต่อวัสดุต่างๆเข้าหากัน 
 และสร้างการออกแบบชิ้นเดียวที่ไม่เหมือนใครด้วยวัสดุคริสตัลฝังตัว และแทนที่จะเป็นหน้าจอสัมผัสแบบเดิมที่อยู่ตรงกลางหน้าปัด ข้อมูลอยู่เหนือแผงหน้าปัดที่ด้านล่างของกระจกหน้ารถ

BMW i Vision Circular concept

ที่นั่งเลานจ์ทั้งสี่ในห้องโดยสารมีความพิเศษเช่นกัน BMW สร้างสรรค์สีลาเวนเดอร์ที่ใช้อยู่หลายตำแหน่ง โดยใช้พลาสติกรีไซเคิล และทั้งสี่นั้นถูกจัดอยู่ในกรอบอลูมิเนียมสีทองอ่อน แม้กระทั่งพวงมาลัย ถูกพิมพ์ 3D printing จากวัสดุผงไม้พิเศษ

BMW i Vision Circular concept จะไม่ผลิตในเร็ว ๆ นี้ บางทีในปี 2040 เราอาจจะได้เห็นอะไรคล้ายๆ กัน แต่คาดว่า BMW จะใช้เทคนิคการรีไซเคิลที่เป็นเอกลักษณ์เหล่านี้ในรถรุ่นต่อไปในอนาคต (ที่มา motor1)

BMW i Vision Circular concept
ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ