เปิดตัว DFSK Glory i-Auto รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ราคา 899,000 บาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว DFSK Glory i-Auto รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ราคา 899,000 บาท

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 19 September 2564

 

   ตลาดรถ suv อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง เนื้อหอมสุดรถยนต์หลายค่ายได้ทำตลาดนี้อย่างจริงจัง และยิ่งเป็นรถที่มาจากประเทศจีนแล้วมีอยู่อย่างหลากหลายและอีกหนึ่งรุ่นกับ DFSK ประเดิมรุ่นแรก  Glory i-Auto กับราคาเพียง 899,000 บาท


DFSK Glory i-Auto

 

   บริษัท อีวี ฮาลิโคนิก จำกัด ผู้นำเข้า และ จัดจำหน่าย (Sole Distributor) รถยนต์ DFSK จาก DFSK Motors อย่างเป็นทางการ ซึ่งเคยมีประสบณ์การในการจัดจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทยอยู่แล้ว และเป็นผู้ส่งชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ รายใหญ่ทำให้มีประสบการณ์อยู่มาก

แถลงการณ์เปิดตัวบริษัท อย่างเป็นทางการ   ประเดิมรุ่นแรก  Glory i-Auto ในคอนเซ็ปต์ Super City SUV 7 ที่นั่ง นำด้วยจุดขาย Drive LARGE  Drive Smart ขนาดตัวถังและมิติที่ใหญ่ที่สุดในคลาสที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย ตามรูปแบบฉบับรถค่ายมังกร

ภายนอก

รูปร่างหน้าตานั้นดูทันสมัย ไฟหน้าแบบ Electric LED เปิด-ปิด อัตโนมัติ ใบปัดแบบ Rain Sensor กระจังแบบ Infinite Starlight Design มาพร้อมกล้องแบบ 360 องศา หลังคาแบบ Panoramic พาหลังคาพานาโรมิค ซันรูฟ ท่อไอเสียแบบคู่ 

มิติตัวถัง  

กว้าง 1,845 ยาว 4,700 ความสูง 1,715

ภายในหน้า แผงคอนโซลสวยงามแบบ Soft Touch จอขนาดใหญ่ ทัชสกรีน 9 นิ้ว ที่สามารถควบคุมคำสังการทำงานด้วยเสียง ฝาท้ายอัตโนมัติ

เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Turbocharged กำลังสูงสุด  150 แรงม้า  แรงบิด 220 นิวตันเมตร ที่1,800 รอบ เชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ CVT 6 สปีด ความจุถัง 58 ลิตร

 

ปัจจุบัน บริษัท อีวี ฮาลิโคนิก จำกัด มีผู้จำหน่ายแล้ว 8 ราย ทั่วประเทศ อยู่ในทุกภาคของประเทศไทย ครอบคลุมการขายและบริการกว่า 30 จังหวัด และ มีเริ่มจำหน่าย รถยนต์ DFSK รุ่น Glory i-Auto แล้วอย่างเป็นทางการเมื่อ 1 กันยายนที่ผ่านมา พร้อม สนนราคารถพร้อมชุดแพกเกจเปิดตัว 899,000 บาท จากราคาปรกติ 959,000 บาท พร้อมแถมประกันชั้น 1 และ Smart Maintenance Package บำรุงรักษา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ทั้งค่าแรงและอะไหล่

 

ในส่วนของเรื่องการขับขี่เป็นอย่างไรบ้าง เร็วๆได้เตรียมทดสอบการทำงานของตัวรถว่าเป็นอย่างไรบ้างจะมีดีพอที่จะเข้ามาสู้กับรถในตลาดได้หรือไม่ รอติดตามชมครับ

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ