ธนชาตประกันภัย ประกันภัยที่ช่วยจัดการปัญหาวุ่นวาย ให้ชีวิตคุณเรียบง่าย  Share this

ธนชาตประกันภัย ประกันภัยที่ช่วยจัดการปัญหาวุ่นวาย ให้ชีวิตคุณเรียบง่าย 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 15 September 2564

ปัญหาหนึ่งของผู้ใช้รถ คือความวุ่นวายในการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ให้ตรงกับความต้องการที่สุด นอกจากต้องมองหาเรื่องเงื่อนไขการคุ้มครอง ราคาที่เหมาะสม ยังต้องคัดแล้วคัดอีกจนกว่าจะได้บริษัทประกันภัยที่ทำให้เราวางใจ โดยเฉพาะการบริการเมื่อเกิดเหตุได้เป็นอย่างดี 


จะดีกว่าไหม ถ้าเราจะเลือกธนชาตประกันภัยเป็นผู้ช่วยในการคุ้มครองดูแลรถของเรา เพราะนอกจากเรื่องความเชื่อมั่นในมาตรฐาน ยังมีความชำนาญด้านบริการที่พร้อมดูแลลูกค้าด้วยความมุ่งมั่น 

ยิ่งปัจจุบันสถานการณ์ของการแพร่ระบาด COVID-19 ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ทำให้ต้องปรับเปลี่ยนการดำเนินชีวิตใหม่เพื่อให้สามารถเดินหน้าต่อไปได้ การบริการของธนชาตประกันภัย ก็เป็นอีกหนึ่งบริการที่จะช่วยดูแลลูกค้าให้ดำเนินการตามขั้นตอนต่าง ๆ ไปได้อย่างปลอดภัย 

ธนชาตประกันภัยมีวิสัยทัศน์ในการทำงานด้วยการเป็นบริษัทประกันภัยที่มีความคิดสร้างสรรค์ โดยพัฒนางานทุก ๆ ด้านให้ตอบโจทย์ตามความต้องการเพื่อให้ลูกค้ารับในสิ่งที่ดีที่สุด ทั้งเรื่องการนำเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าด้วยความเข้าใจและใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกมาสนองตอบผู้บริโภคได้อย่างตรงจุดและให้ความคุ้มครองที่คุ้มค่า รวมถึงการส่งมอบประสบการณ์งานบริการที่ดีที่สุดในทุก ๆ ด้านให้กับลูกค้า โดยเน้นความง่ายที่สุด สะดวกสบายที่สุด ดูแลดีที่สุด ด้วย 3 บริการพิเศษจากธนชาตประกันภัย ได้แก่ 


 
1. การบริการผ่าน Line Service : ง่าย รวดเร็ว แม่นยำ

เป็นการบริการผ่านช่องทาง Line Official Account “ธนชาตประกันภัย” ที่รวมทุกบริการเพียงปลายนิ้วสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นการขอเรียกดูเอกสารกรมธรรม์ การจ่ายเบี้ยต่ออายุ ได้อย่างรวดเร็ว การส่งเอกสารเบิกเคลมได้อย่างรวดเร็ว หรือในเรื่องการแจ้งเคลมเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ก็สามารถแจ้งผ่านไลน์สะดวกสบาย ทำได้ง่ายๆ โดยเฉพาะความแม่นยำในเรื่องการแจ้งจุดที่เกิดอุบัติเหตุ ด้วยการแชร์โลเคชั่นได้ทันที และสามารถติดตามสถานะของเจ้าหน้าที่ ที่กำลังเดินทางมาให้บริการได้แบบเรียลไทม์ จึงไม่ต้องกังวลในการรอ 

2. Meet and Care: ดูแลซ่อมรถแทนคุณ 

เป็นอีกหนึ่งบริการพิเศษจากทางธนชาตประกันภัยที่การันตีว่าไม่มีแบรนด์ไหนทำมาก่อน คือ บริการ Meet & Care จุดบริการรับ-ส่งรถเข้าซ่อม ที่เป็นเสมือนผู้ช่วยดูแลประสานการนำรถเข้าอู่ซ่อมแทนลูกค้า โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างครบวงจร ตั้งแต่รับ – ส่งรถเข้าอู่ เจรจางานซ่อม ติดตามความคืบหน้า ควบคุมคุณภาพงานซ่อมแทนลูกค้า จนกระทั่งซ่อมเสร็จ รับรถจากอู่เพื่อส่งมอบให้ลูกค้า ซึ่งไม่มีค่าบริการเพิ่มเติมแต่อย่างใด 


 
3. อู่สีส้ม : ช่างมาตรฐาน เครื่องมือครบ จบงานเร็ว  

ธนชาตประกันภัยได้ทำการคัดเลือกอู่ซ่อมรถยนต์มาตรฐานในเครือธนชาต ที่ได้มาตรฐานเข้าร่วมโครงการ ซึ่งทุกอู่จะต้องมีคุณสมบัติ “ซ่อมดี ซ่อมเร็ว ไม่ต้องรอคิว” โดยจะเรียกว่าเป็นอู่สีส้ม ที่มีช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ มีเครื่องมือรองรับการซ่อมรถหลากหลายประเภท จบงานเร็ว และไม่มีปัญหาจุกจิกกลับมาซ่อมอีก เพื่อให้ลูกค้ามีความสบายใจและมั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการที่ดีมีคุณภาพทุกขั้นตอน

จากความมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ทั้งผลิตภัณฑ์และงานบริการที่ดีที่สุดให้ลูกค้า จึงทำให้ธนชาตประกันภัย ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพทั้งในระดับประเทศและระดับสากล โดยผลิตภัณฑ์ “ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+จัดเต็ม” ได้รับรางวัล “สุดยอดผลิตภัณฑ์แห่งปี” จากมหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับ นิตยสาร Business plus และรางวัล “การจัดการเคลมยอดเยี่ยม” หรือ “Best Claims Management Insurance Company” โดยนิตยสาร International Finance Magazine (IFM) จากประเทศอังกฤษ ยิ่งสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าจะได้รับ Service mind ที่ดีกลับไปแน่นอน รางวัลนี้ยิ่งตอกย้ำให้ธนชาตประกันภัยไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าเพื่อได้รับความคุ้มครอง และการดูแลอย่างดีที่สุด สมกับสโลแกนที่ว่า “ธนชาตประกันภัย ดูแลไว ตรงใจคุณ” 

ติดต่อสอบถามดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official Account “ธนชาตประกันภัย” หรือที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ thanachartinsurance หรือเว็บไซต์ https://www.thanachartinsurance.co.th/  

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคาออกรถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ