Motorhome ราคา 78.7 ล้านบาท พร้อมที่จอดใต้ท้องรถ Share this
Luxury Car
โหมดการอ่าน

Motorhome ราคา 78.7 ล้านบาท พร้อมที่จอดใต้ท้องรถ

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 09 September 2564

บริษัทมอเตอร์โฮมที่ชื่อว่า Volkner Mobil ในประเทศเยอรมัน ได้สร้างสุดยอดรถบ้านระดับลักชัวรี่ หรูหราที่สุดเท่าที่จะจินตนาการได้ ในราคาระดับ 78.7 ล้านบาท ที่ออกแบบให้มีที่จอดใต้ท้องรถด้วย 


Volkner กล่าวว่า รถบ้านรุ่นนี้ชื่อว่า Performance S จะขายปลีกในราคา 2,035,000 ยูโร หรือ 78.7 ล้านบาท (ตามอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน) สีภายนอกใช้สีม่วง eggplant ประตูเป็นแบบบานเลื่อนเพื่อให้เปิดได้ง่ายๆ ไม่ต้องใช้พื้นที่ด้านข้าง มีแผงโซลาร์เซลล์บนหลังคาส่งพลังงานไปที่แบตเตอรี่ที่มี่ความจุ 1,800 แอมป์-ชั่วโมง ภายใต้ท้องรถ จะใช้เป็นพื้นที่จอดรถ ด้วยระบบไฮดรอลิก เพื่อให้เจ้าของรถสามารถจอดรถอีกคันนึงได้โดยไม่ต้องต่อพ่วง 

ภายในมีระบบสเตอริโอจาก Burmester ระดับไฮเอนด์ มูลค่า 300,000 ยูโร หรือ 11 ล้านบาท การตกแต่งภายในที่สมบูรณ์แบบทุกพื้นที่ ห้องอบน้ำที่มีฝักบัวขนาดใหญ่ตามมาตรฐานรถบ้านเคลื่อนที่ มีเบาะสีขาวทั่วทั้งห้องโดยสาร และบริษัทใช้ไม้วีเนียร์ BrilliantBlack ที่ทำด้วยมือ

มาดูฝั่งห้องครัวก็ฟูลสเกลด้วยเช่นกัน ประกอบด้วยเตาแม่เหล็กไฟฟ้า เตาอบ ไมโครเวฟ ตู้เย็น เครื่องล้างจาน และแม้แต่เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ รวมถึงตู้เก็บไวน์ด้วย 

Performance S มีมิติตัวรถดังนี้ ความยาว 12 เมตร มีถังที่สามารถบรรทุกน้ำได้ 750 – 1,000 ลิตร กำลังขับเคลื่อนมาจากทั้งเครื่องยนต์วอลโว่ที่มีกำลัง 454 แรงม้า (338 กิโลวัตต์) หรือเครื่องยนต์เมอร์เซเดสที่มีกำลัง 424 แรงม้า (316 กิโลวัตต์) ทั้งสองเชื่อมต่อกับกระปุกเกียร์อัตโนมัติ

สมมติว่าคุณมีเงิน วิธีนี้ดูเหมือนเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการขับรถทางไกล นอกจากนี้ เมื่อคุณไปถึงที่หมายแล้ว ยังมีรถซุปเปอร์คาร์ที่จะพาคุณออกไปผจญภัยสุดระทึกอีกด้วย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่
 one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ