นิสสัน เผยโฉม จีที-อาร์ ใหม่ สู่ตลาดญี่ปุ่น Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

นิสสัน เผยโฉม จีที-อาร์ ใหม่ สู่ตลาดญี่ปุ่น

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 14 September 2564

นิสสัน มอเตอร์ เปิดตัว จีที-อาร์ ใหม่ ลิมิเต็ด อิดิชั่น สำหรับที่ประเทศญี่ปุ่น สองรุ่น ได้แก่ จีที-อาร์ พรีเมียม อิดิชั่น ที-สเปค (GT-R Premium Edition T-spec) และ จีที-อาร์ แทร็ก อิดิชั่น พัฒนาโดย นิสโม ที-สเปค (GT-R Track Edition Engineered by NISMO T-spec) โดยกำหนดวางจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของเดือนตุลาคมปีนี้


ที-สเปค ลิมิเต็ด อิดิชั่น ทั้ง 2 รุ่น ติดตั้งเบรกคาร์บอนเซรามิก สปอยเลอร์หลังแบบคาร์บอนไฟเบอร์ ฝาครอบเครื่องยนต์พิเศษสำหรับรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น และตราสัญลักษณ์เฉพาะด้านหน้าและด้านหลัง โดยแผนการจำหน่ายรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น จำนวน 100 คัน นี้จะทำการสุ่มรายชื่อของผู้สนใจซื้อ

นอกจากนี้ มีการเพิ่มสีตัวถังใหม่สำหรับรุ่น T-spec โดยเฉพาะ คือ สีม่วง มิดไนท์ เพอร์เพิล (Midnight Purple) และสีเขียว มิลเลนเนียม เจด (Millennium Jade) สำหรับ สีม่วง มิดไนท์ เพอร์เพิล เป็นสีพิเศษที่ใช้ใน จีที-อาร์ รุ่นก่อน และได้รับแรงบันดาลใจจากการเปลี่ยนสีของแสงออโรร่า ขณะที่ สีเขียว มิลเลนเนียม เจด สะท้อนถึงความประณีตและความเงียบสงบแต่ทรงพลัง

ชื่อรุ่น T-spec มาจากปรัชญาของจีที-อาร์ ในการเป็นผู้นำ และกำหนดเวลา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากคำว่า “trend” และ “traction” ที่หมายถึงการยึดเกาะถนน ในฐานะผู้กำหนดเทรนด์ จีที-อาร์ ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ล้ำหน้าอยู่เสมอ และมีสมรรถนะของรถในการขับขี่ด้วยการยึดเกาะที่ยอดเยี่ยม โดยทีมวิศวกรได้มุ่งมั่นทำงานอย่างหนักมาโดยตลอด ทำให้รถรุ่นนี้โดดเด่นด้านการยึดเกาะถนนอย่างแท้จริง

นิสสัน จีที-อาร์ พรีเมียม อิดิชั่น ที-สเปค ยังการตกแต่งภายในเฉพาะตัว ใช้ล้ออัลลอยฟอร์จจาก Rays สีบรอนซ์ และระบบกันสะเทือนที่ใช้ประโยชน์จากการลดน้ำหนักใต้สปริง ขอบล้อที่กว้างขึ้นช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของยาง ช่วยให้การบังคับควบคุมเป็นไปอย่างราบรื่นและว่องไวต่อการตอบสนอง

และสำหรับ จีที-อาร์ แทร็ก อิดิชั่น ปรับแต่งโดย นิสโม ที-สเปค ได้รับการพัฒนาโดยเน้นที่สมรรถนะในการขับขี่ให้เพิ่มมากขึ้นจาก นิสสัน มอเตอร์ สปอร์ต หรือ นิสโม (NISMO) ที-สเปค มาพร้อมกับหลังคาคาร์บอนไฟเบอร์และฝากระโปรงท้ายแบบพิเศษ ทั้งนี้ จีที-อาร์ แทร็ก อิดิชั่น ปรับแต่งโดย นิสโม ที-สเปค เป็นรุ่นย่อยมาตรฐานที่พัฒนาด้วยเทคโนโลยีจากนิสโม

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ