ปอร์เช่ ประเทศไทย ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย คุมเข้มทุกข้อปฏิบัติ มอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าอย่างมั่นใจ Share this

ปอร์เช่ ประเทศไทย ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย คุมเข้มทุกข้อปฏิบัติ มอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าอย่างมั่นใจ

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 28 September 2564

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ยกระดับความปลอดภัย เผยพนักงานในเครือกว่า 200 คนรับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบ 100%


เพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการในโชว์รูม และศูนย์บริการ จึงสร้างมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 เพื่อรองรับการให้บริการอย่างมีระดับ ผสานมาตรการด้านสุขอนามัยขั้นสูง เพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจในการเข้าใช้บริการและมั่นใจว่าจะได้สัมผัสรถยนต์ที่สะอาดปลอดภัย ทั้งการส่งมอบรถยนต์คันใหม่และรถยนต์ที่มาใช้บริการซ่อมบำรุง

ปวราภา ดุพัสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ กล่าวว่า “ด้วยอุดมการณ์ของ เอเอเอสฯ (ปอร์เช่ ประเทศไทย) ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR" ได้เตรียมความพร้อมสำหรับการให้บริการอย่างปลอดภัย ด้วยการยกระดับมาตรการป้องกันและคัดกรองขั้นสูงสุด ภายใต้ระเบียบข้อกำหนดของหน่วยงานรัฐในการควบคุมโรค ครบครันทั้ง 4 โชว์รูม ได้แก่ Porsche Centre Bangkok ดอนเมือง,Porsche Centre Pattanakarn พัฒนาการ , Porsche City Showroom Siam Paragon ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ไอคอนสยาม โดยเข้มมาตรการในการดูแลความสะอาดและรักษาความปลอดภัยภายในพื้นที่ทุกแห่งอย่างเคร่งครัด อาทิ จัดจุดคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายผู้เข้าใช้บริการ ก่อนเข้าภายในศูนย์ฯ หรือโชว์รูม ผู้เข้าสถานที่ทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย บริกาเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ กำหนดระยะการทำความสะอาดจุดสัมผัสรวมทุก 2 ชม. การเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในพื้นที่ และอบโอโซนภายในรถยนต์เป็นประจำ เพื่อความมั่นใจในการเข้ารับบริการ 

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ยืนยันที่จะปฏิบัติตามมาตรการของภาครัฐ และ ศบค. อย่างเต็มกำลัง เพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงสุด และมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ตลอดจนสร้างความเชื่อมั่นในทุกย่างก้าวของการใช้บริการ พร้อมเสริมความสะดวกสบายด้วยบริการ Test Drive from Home (ทดลองขับรถปอร์เช่ที่บ้าน) และ Delivery at Home (ส่งมอบรถถึงหน้าบ้าน) เอเอเอสฯ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยส่งเสริมให้คนไทยปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างเคร่งครัด พร้อมสนับสนุนการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายการเปิดเมืองอย่างปลอดภัย ร่วมผลักดันเศรษฐกิจโดยภาพรวมให้สามารถก้ามข้ามวิกฤตนี้ไปให้ได้โดยเร็วจากการให้บริการที่ดีต่อลูกค้าอย่างต่อเนื่องด้วยความห่วงใย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ