Subaru WRX 2022 มาพร้อมขุมพลัง 2.4 ลิตร กำลังสูงสุด 271 แรงม้า Share this

Subaru WRX 2022 มาพร้อมขุมพลัง 2.4 ลิตร กำลังสูงสุด 271 แรงม้า

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 13 September 2564

Subaru WRX มีพละกำลังสูงถึง 271 แรงม้า ด้วยเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร เทอร์โบชาร์จ และเพิ่มรุ่น GT พร้อม Adaptive Suspension


Subaru ผู้ซึ่งเคยเปิดตัวรถยนต์สปอร์ตคอมแพคขับเคลื่อน 4 ล้อ และเข้าสู่ตลาดสหรัฐในปี 2000 ด้วยชื่อรุ่น WRX ในฐานะที่เป็นผู้นำเทรนในตลาดนี้ Suburu กำลังนำเจนเนอเรชั่นใหม่แข่ง WRX เข้าสู่ตลาด และยังเพิ่มสมรรถนะให้เเรงขึ้นอีกนิดหน่อย แต่ใช้เเพลตฟอร์มใหม่ ปรับลุคใหม่ และเพิ่มรุ่นสปอร์ต GT

Subaru กล่าวว่าเเพลตฟอร์มใหม่มีความเเข็งแกร่งมากขึ้น และมีจุดศูนย์ถ่วงต่ำลง ขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร เพื่อการขับขี่ที่ดีขึ้น และยังมีล้อให้เลือกทั้งขนาด 17 และ 18 นิ้ว

Subaru WRX รุ่นใหม่ยังคงรูปทรงซีดาน พร้อมด้วยฝากระโปรงขนาดใหญ่ บังโคลนที่มีขนาดกว้าง และหน้าตาดุดัน บึกบึน และไฟท้ายที่มีดีไซน์โฉบเฉี่ยว

Subaru WRX รุ่นปี 2022 จะได้รับกำลังเพิ่มอีก 3 แรงม้า จากเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จขนาด 2.4 ลิตร ที่สามารถผลิตกำลัง 271 แรงม้า แรงบิด 349 นิวตันเมตร มีตัวเลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และ เกียร์อัตโนมัติ

GT รุ่นใหม่จะมาพร้อม Adaptive dampers สามารถเลือกได้ 3 โหมด คือ Comfort, Normal และ Sport drive เบาะด้านหน้า Recaro เย็บด้ายแดง ล้อ GT specific ขนาด 18 นิ้วสีเทาด้าน และในรุ่น STI คาดว่าจะมีพละกำลังถึง 400 แรงม้า ที่น่าจะเข้ามาเป็นรุ่นตัวเลือกตามมาไม่นานหลังจากนี้

ภายใน Subaru WRX มีจอทัชสกรีน Infotainment ขนาด 11.6 นิ้วรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto ที่อยู่ตรงกลางคอนโซล ภายในรุ่นใหม่ใช้โทนสีดำเดินได้เย็บสีแดง และมีชิ้นส่วนที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ระบบเครื่องเสียงระดับพรีเมียม ด้วยลำโพง 11 จุด จาก Harman kardon

Subaru WRX 2022 จะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2022 แบ่งเป็นตัวเลือก 4 รุ่นย่อย Base ,Premium ,Limited และ GT สำหรับแฟนคลับรุ่น Hatch back อาจจะต้องได้รับข่าวร้าย เพราะซูบารุ ประกาศแล้วว่า WRX จะมีเฉพาะรุ่น Sedan เท่านั้น

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ