Hovercraft อวดรูปลักษณ์ Supercar “VonMercier Arosa” Share this

Hovercraft อวดรูปลักษณ์ Supercar “VonMercier Arosa”

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 03 September 2564

ผู้ผลิตรถยนต์ทุกรูปแบบและทุกขนาดกำลังพยายามคาดการ์ณล่วงหน้าถึงยานยนต์ทั้งยานพาหนะไฟฟ้าและรถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติในอนาคต กำลังเปลี่ยนวิถีการเดินทางไปของผู้คน


Hovercraft อวดรูปลักษณ์ Supercar “VonMercier Arosa”

รถยนต์รูปแบบใหม่ กำลังวางแผนไปในทิศทางที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ที่เรียกว่า Von Mercier Arosa ที่ออกแบบโดย hovercraft ดีไซน์ให้สามารถเดินทางได้ทั้งบนถนน บนผิวน้ำ และรวมถึงสภาพพื้นผิวทุกรูปแบบบนโลกใบนี้

VonMercier Arosa Sports Hovercraft

นิยามของยานยนต์แบบใหม่นี้ ปิ๊งไอเดียตั้งแต่ปี 2014  และผ่านการออกแบบคิดค้นซ้ำหลายครั้ง อย่างไรก็ตาม ยานยนต์นี้ได้ไปถึงขั้นตอนการผลิตแล้ว และมีความก้าวหน้าด้วยการพัฒนาที่ทำให้ใกล้ชิดกับความเป็นจริง 

รุ่นที่ผลิตล่าสุด ได้เป็นการสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ ส่วนหนึ่งได้มาจาก VW XL1 แต่รายละเอียดส่วนใหญ่จะถูกปิดไว้และเปิดเผยเฉพาะสมาชิกคนพิเศษ แม้ว่าบริษัทจะอ้างว่าเป็น Hovercraft ที่คล่องแคล่วที่สุดในโลก โดยใช้ระบบควบคุมที่ได้รับสิทธิบัตร ช่วยให้เคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็ว

VonMercier Arosa Sports Hovercraft VonMercier Arosa Sports Hovercraft

VonMercier Arosa Sports Hovercraft  นั้น เรายังไม่รู้รายละเอียดของสเปคเครื่องยนต์ แต่มีตัวเลขก่อนหน้านี้ว่าสามารถทำความเร็ว 120 กม.ต่อชม. และรู้ว่าเครื่องยนต์น้ำมันสร้างกระแสไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้าอิสระสามตัว นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ในตัว แม้ว่าเราไม่รู้ขนาดของรถ แต่มีรายละเอียดก่อนหน้านี้ ว่า ระยะทาง 120 ไมล์ (193 กิโลเมตร) ที่ 40 ไมล์ต่อชั่วโมง (64 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) ซึ่งค่อนข้างไกลสำหรับยานยนต์ดังกล่าว นั่นเป็นระยะทางเพียงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับ Mini Cooper SE ยานยนต์ VonMercier นี้มีแผนการผลิตอย่างน้อย 60 คัน 

VonMercier Arosa Sports Hovercraft

ราคาเริ่มต้นที่ $75,000 หรือราวกว่า 2.4 ล้านบาท นั่นเป็นเงินจำนวนที่ค่อนข้างสูงเทียบกับรถที่มีขนาดเล็ก และเป็นยานยนต์ที่มีข้อจำกัดในการใช้งาน เพราะมันไม่น่ามีความเป็นไปได้ไปที่จะได้เห็นรถรูปทรงเรือวิ่งอยู่ตามทางด่วนได้ รูปทรงภายนอกดูเหมือนเรือมากกว่ารถยนต์ และหน่วยงานที่เกี่ยวกับการขนส่งมักมีข้อจำกัดที่เข้มงวดเกี่ยวกับรูปแบบของยานพาหนะที่ได้รับอนุญาตบนถนนสาธารณะ และยานยนต์นี้ไม่น่าได้รับอนุญาตให้ใช้ถนนร่วมกับรถยนต์ทั่วไปได้ (ที่มา motor1) 

VonMercier Arosa Sports Hovercraft

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ