Alfa Romeo Stelvio GT Junior เครื่องยนต์ดีเซลกลิ่นอายเรโทร Share this

Alfa Romeo Stelvio GT Junior เครื่องยนต์ดีเซลกลิ่นอายเรโทร

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 18 October 2564

เมื่อ Alfa Romeo เหลืออยู่เพียงสองรุ่นที่ทำตลาดอยู่ในตอนนี้ วิธีเดียวที่จะเติมสีสันให้กับตลาดก็คือต้องเพิ่มรุ่น Special Edition หลังจากที่ Giulia GTA / GTAm และ 6C Villa d'Este ล่าสุดเป็นรุ่น Stelvio รถยนต์ SUV ที่จะวางขายจำนวนจำกัด ในรุ่น GT Junior


2022 Alfa Romeo Stelvio GT Junior 

เพื่อเป็นการระลึกถึงรถคูเป้ในตำนานที่เปิดตัวในช่วงปี 1965 – 1977 รถ SUV สมรรถนะสูงนี้มีพื้นฐานมาจากการรุ่น Veloce แบบสปอร์ต ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร 210 แรงม้า ส่งแรงบิด 470 นิวตันเมตร (347 ปอนด์-ฟุต) ไปยังล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 21 นิ้วทั้งสี่ล้อผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

Stelvio ใหม่ใช้สี Ocher ที่โดดเด่น เป็นสีที่ตกทอดมากจาก GT1300 ก่อนหน้านี้มีการใช้เฉดสีที่น่ารักสำหรับ Giulia Quadrifoglio ที่เคยจัดแสดงเมื่อ 3 ปีก่อน พนักพิงศีรษะปักโลโก้ "GT Junior" และยังมีภาพเงาของรถสปอร์ตคลาสสิกที่ด้านบนของแผงหน้าปัด

ราคาของ Alfa Romeo Stelvio GT Junior อยู่ที่ 72,750 ยูโร หรือประมาณ 2.8 ล้านบาท ซึ่งมีค่าตัวมากกว่า Veloce เครื่องยนต์ดีเซล สิ่งที่ได้คือรูปลักษณ์ที่ดูพรีเมียม สีสันสวยงาม และการตกแต่งภาพในที่ทันสมัย รวมถึงอุปกรณ์มาตรฐานมากมาย ตั้งแต่ประตูท้ายแบบไฟฟ้า เซ็นเซอร์จอดรถด้านหน้า ไปจนถึงแป้นเหยียบอะลูมิเนียมและไฟตัดหมอก LED

นวัตกรรมที่สำคัญกว่าจาก Alfa Romeo มีการวางแผนเปิดปลายทศวรรษนี้ เนื่องจากแบรนด์อิตาลีได้ให้คำมั่นที่จะเปิดตัวรถยนต์ใหม่ทุกปีจนถึงปี 2026 โดยเริ่มในปีหน้าด้วยรถครอสโอเวอร์ขนาดกะทัดรัดที่ติดตั้งระบบไฟฟ้าแบบปลั๊กอินไฮบริด ลือกันว่าจะมีรถ Sub Compact Crossover รุ่น Brennero ที่ผลิตในโปแลนด์ ซึ่งอาจมีตัวเลือกของรถไฟฟ้า EV ที่เล็กกว่านั้น และมีข่าวลือว่าจะมาถึงก่อนปี 2025

Source: Alfa Romeo

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ