Geometry EX3 ซัพคอมแพคท์ EV 5 ที่นั่ง เปิดตัวในจีน ราคาไม่เกิน 3 แสนบาท  Share this

Geometry EX3 ซัพคอมแพคท์ EV 5 ที่นั่ง เปิดตัวในจีน ราคาไม่เกิน 3 แสนบาท 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 12 October 2564

แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้า Geometry ในเครือ Geely Auto Group เผยโฉมรถยนต์ซัพคอมแพคท์ 5 ที่นั่ง EX3 ที่ประเทศจีน ในราคาย่อมเยา 59,700 หยวน หรือประมาณ 2.985 แสนบาท  


Geometry EX3 EV

มิติตัวถังของ Geometry EX3 EV มีความยาว 4 เมตร ระยะฐานล้อ 2.5 เมตร  ซึ่งทำให้มีพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวางบรรทุกผู้โดยสารได้ 5 ที่นั่ง พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่เหลือเฟือ ที่เก็บสัมภาระของ Geometry EX3 มีความจุสูงสุด 500 ลิตร เมื่อพับเบาะหลัง จะมีพื้นที่เพิ่มขึ้นเป็น 1,050 ลิตร และยังมีช่องเก็บของอีก 26 ช่องทั่วทั้งห้องโดยสาร

สำหรับสมรรถนะของ Geometry EX3 EV ใช้ความจุแบตเตอรี่ 37.23 kWh ที่สามารถวิ่งได้ระยะทางสูงสุด 322 กิโลเมตรภายใต้มาตรฐาน NEDC มอเตอร์ไฟฟ้า 70 กิโลวัตต์ ส่งกำลัง 94 แรงม้า และแรงบิด 180 นิวตันเมตร 

สำหรับการชาร์จแบตเตอรี่จาก 0 – 80% ใช้เวลาน้อยกว่า 30 นาที โดยใช้เครื่องชาร์จ DC ความเร็วสูง เห็นได้ชัดว่า EV สามารถชาร์จแพ็คได้ด้วยการเสียบปลั๊กไฟ 220V เป็นแบบที่ใช้ภายในบ้าน ชุดความปลอดภัยมาตรฐานประกอบด้วยถุงลมนิรภัยคู่ เซ็นเซอร์และกล้องสำรอง ระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง และระบบ ABS+EBD

รูปลักษณ์ภายนอกของ Geometry EX3 นั้นอาจจะดูย้อนสมัยไปนิด นั่นเป็นเพราะมันมีพื้นฐานมาจาก Geely Yuanjing X3 ซึ่งใช้เครื่องยนต์สันดาป เปิดตัวในปี 2017 อย่างไรก็ตาม แผงหน้าปัดแบบทูโทนนั้นได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด โดดเด่นด้วยหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว และแผงหน้าปัดขนาด 10.25 นิ้ว

EX3 มาพร้อมแอพเชื่อมต่อ G-Link ของ Geely ที่ให้เป็นเหมือนอุปกรณ์เคลื่อนที่ แอพฯ QQ, ระบบนำทาง Autonavi,  วิทยุ Ximalaya การควบคุมด้วยเสียง และ Wi-Fi ในรถยนต์ ในขณะที่ในตอนแรก EX3 จะวางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่าย Geometry ซึ่งครอบคลุมกว่า 20 เมืองในจีน Geely และวางแผนส่งออกไปที่ตลาดต่างประเทศด้วย 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ