Goodyear เปิดตัวยางสำหรับรถ SUVs และ PPV “แอสชัวแรนซ์ แมกซ์การ์ด เอสยูวี” Share this

Goodyear เปิดตัวยางสำหรับรถ SUVs และ PPV “แอสชัวแรนซ์ แมกซ์การ์ด เอสยูวี”

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 14 October 2564

กู๊ดเยียร์ เปิดตัวยางใหม่ “แอสชัวแรนซ์ แมกซ์การ์ด เอสยูวี” อย่างเป็นทางการ ปกป้องแบบทูอินวัน (2-in-1) ยึดเกาะถนน การเบรก และทนทาน เป็นยางคู่ใจผู้ขับขี่


Goodyear เปิดตัวยางสำหรับรถ SUVs และ PPV “แอสชัวแรนซ์ แมกซ์การ์ด เอสยูวี”

ยางแอสชัวแรนซ์ แมกซ์การ์ด เอสยูวี ใหม่ มาพร้อมกับเทคโนโลยี ActiveGrip ขั้นสูงของกู๊ดเยียร์ ช่วยให้มีประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยม เพื่อการควบคุมรถระยะเบรกที่สั้นลงบนถนนเปียก เนื่องจากการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์และจำนวนร่องยาง (multi-biting edge) ที่เพิ่มขึ้นและการกระจายแรงกดบนพื้นถนนที่ดีเยี่ยม ด้วยเนื้อยางซิลิกาคอมปาวด์สูตรพิเศษ 


นอกจากนี้ ยังให้การปกป้องด้วยเทคโนโลยี DuraGuard เหนือกว่าด้วยโครงสร้างที่ทนทานต่อทุกสภาพถนน ทนทานต่อการบาดและรับแรงกระแทกได้ดี เสริมประสิทธิภาพความทนทานด้วยโครงสร้าง 2 ชั้นและชุดเข็มขัดรัดหน้ายางที่แข็งแรง เสริมโครงสร้างยางเฉพาะสำหรับการใช้งานของรถประเภทเอสยูวี (SUVs) และ PPV รวมทั้งรถกระบะยกสูง ที่เน้นการใช้งานในเมืองหรือถนนไฮเวย์เป็นหลัก 


ลายดอกยางใหม่

ยางแอสชัวแรนซ์ แมกซ์การ์ด เอสยูวี ยังมอบการขับขี่ที่เงียบกว่าเดิม ด้วยลายดอกยางที่ปรับปรุงใหม่ลายดอกยางแบบละเอียด พร้อมด้วยการลดขนาดของร่องไหล่ยางในแนวยาว และไหล่ยางแบบปิด เพื่อลดเสียงที่เกิดจาการกระแทกระหว่างยางกับถนน จึงส่งผลในการช่วยลดเสียงรบกวนทั้งภายในและภายนอกห้องโดยสาร เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เงียบและสบายยิ่งขึ้น 

ทั้งยังมาพร้อมกับการพัฒนาโครงหน้ายาง เพื่อให้รอยพิมพ์หน้ายางมีพื้นที่ผิวสัมผัสกับถนนที่มากยิ่งขึ้น เพื่อกระจายแรงกดบริเวณหน้ายางให้สม่ำเสมอ ลดการสึกหรอที่ผิดปกติ ช่วยยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น ซึ่งสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคในกลุ่มนี้ ที่ต้องความความคุ้มค่าเป็นองค์ประกอบในการตัดสินใจเลือกซื้อยาง 

ขอบล้อขนาด 15-20 นิ้ว

ยางแอสชัวแรนซ์ แมกซ์การ์ด เอสยูวีมีขนาดขอบล้อ 15” ถึง 20” แบ่งเป็น 24 ขนาด โดยมีเป้าหมายหลักสำหรับใช้กับรถยนต์เอสยูวีขนาดกลาง เช่น ฮอนด้า ซีอาร์-วี ฮอนด้า เอชอาร์-วี โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ และรถยนต์เอสยูวีขนาดกลางยอดนิยมอื่น ๆ ในตลาด

และเพื่อเป็นการช่วยให้ลูกค้ากู๊ดเยียร์ตัดสินใจเปลี่ยนมาสัมผัสประสบการณ์ขับขี่ที่มั่นใจ ปลอดภัยยิ่งขึ้น ต้อนรับหน้าฝนกับยางแอสชัวแรนซ์ แมกซ์การ์ด เอสยูวี รุ่นใหม่นี้ ทางกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย 

 

โปรโมชั่นสำหรับการเปิดตัว ด้วยการมอบบัตรน้ำมันมูลค่า 500 บาทและการรับประกัน บาด บวม แตก ตำ เปลี่ยนยางฟรี 365 วัน พร้อมรับสิทธิ์ประกัน Worry Free 2 ปีให้กับลูกค้าที่ซื้อยางแอสชัวแรนซ์ แมกซ์การ์ด เอสยูวี ครบ 4 เส้นที่ร้านกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ และ 1 ปี ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2564 หรือจนกว่าของจะหมด  

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ