Honda Civic Si รถแข่งจากค่าย Honda ที่จะไปร่วมงาน SEMA Show Share this

Honda Civic Si รถแข่งจากค่าย Honda ที่จะไปร่วมงาน SEMA Show

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 29 October 2564

Honda ประกาศจะนำรถแข่งร่วมงาน SEMA Show ที่ Las Vegas และจะเอารถแข่งไปโชว์ถึง 2 คัน


ซึ่งจะเป็นรถแข่งซีดาน Concept car รุ่น Civic Si คันแรกเรียกว่า HPD Honda ถูกรังสรรค์โดยทีมทำรถแข่ง Turnkey factory ซึ่งจะออกแบบให้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในรถซีรี่ย์ SRO TC American series

ส่วนรถแข่งคันที่ 2 ถูกร่วมสร้างโดยทีมวิศวกรของ Honda และเตรียมเข้าแข่งขันรายการ 25 Hours of Thunderhill ในช่วงเดือนธันวาคมนี้

HPD Honda Civic Si จะเป็นรถที่ส่งสัญญานของรถ Honda ในเจนเนอเรชั่นต่อๆไปในอนาคตของทีมรถแข่ง Honda ทั้งความพร้อมสู่การคว้าชัยชนะในสนามแข่ง และความสนุกระหว่างการขับขี่ Honda Civic Si TCA บอดี้สีขาว รายละเอียดต่างๆจะถูกสร้างตามกฏที่เรียกว่า SRO TC Americans rulebook ที่จะมีรายละเอียดตั้งแต่ระบบ safty และ การทำงานของเกียร์ที่จำเป็นในสนามเเข่ง ระบบขับเคลื่อนก็ได้รับการปรับแต่งด้วย

Honda Civic Si อัพเกรดรายละเอียดต่างๆให้มีความพิเศษยิ่งขึ้นเช่น ระบบท่อไอเสีย ,แดมเปอร์ Bilstein ,คอยล์สปริง Eibach ,ระบบการกันสั่นสะเทือนที่ปรับได้ ,คาลิปเปอร์เบรก

ส่วนรถแข่ง Si อีกคันที่จะเข้าร่วมงานแข่ง 25 Hours of Thunderhill  จะได้รับการปรับแต่งเฉพาะทางหลายตำแหน่ง ในส่วนของระบบเกียร์จะเหมือนกัน แต่จะได้รับการปรับแต่งเพิ่มในส่วนของ ออยคูลเลอร์ ,ใส่หม้อน้ำที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ,ท่อไอเสียไทเทเนียม ,เบรก Paragon ,แดมเปอร์ KW competition ,คอยล์สปริง H&R race ,ล้อลายเฉพาะตัว ,หลังคาคาร์บอนพิเศษเฉพาะคันนี้ และไฟ LED ภายนอกเเบบใหม่

Honda Civic Si จะเผยโฉมในฐานะรถแข่งของทีม Honda ในงาน SEMA ในช่วงต้นเดือนธันวาคม 2021 รถแข่งของ Honda อาจจะวางขายในราคาประมาณ 2,000,000 บาท หรือ $60,000 อาจเป็นราคาที่สูงถ้าเทียบกับราคา Honda Civic ที่วางขายอยู่ในสหรัฐด้วยราคาเริ่มต้น 720,000 บาท หรือราว $22,000 แต่ถ้าเทียบกับอุปกรณ์ accessories ที่ราคาค่อนข้างสูง ที่เค้าใส่มาก็ถือว่าคุ้มค่า และยังได้รับการรับรองจากทีมวิศวกร Honda แล้วว่าถูกกฏหมาย และกฏของสนามแข่ง ก็ถือว่าเป็นส่วนต่างที่คุ้มค่าราคาค่าตัวรถแข่งจาก Honda

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ