สปายช็อต Mercedes-AMG EQE 53 ปี 2023 กับวงล้อที่แปลกตา Share this

สปายช็อต Mercedes-AMG EQE 53 ปี 2023 กับวงล้อที่แปลกตา

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 28 October 2564

ตั้งแต่ Mercedes-Benz EQE เปิดตัวที่เมืองมิวนิกเมื่อราวเดือนที่แล้ว สังเกตได้ว่า AMG กำลังเตรียมบางสิ่งที่น่าจับตา


สปายช็อต Mercedes-AMG EQE 53 ปี 2023 กับวงล้อที่แปลกตา

ช่างภาพได้ส่งรูปภาพที่แทบไม่ปิดบัง เผยให้เห็นคุณสมบัติการออกแบบในรูปแบบเฉพาะของ AMG ทั้งหมดของรถ EQE 53 ขณะวิ่งทดสอบบนถนน ภาพถ่ายล่าสุด ยังทำให้เราได้เห็น EQE 53 เป็นครั้งแรก ด้วยการออกแบบผสมผสานของล้อ/ยาง ที่แตกต่างกันถึงสามแบบ นอกจากการออกแบบแบบก้านล้อที่เราได้เห็นแล้ว ยังพบว่ารถยนต์ซีดานสปอร์ตไฟฟ้ามีการสวมใส่ล้อชุดใหม่ที่มีลักษณะที่ดุดัน 


ชุดแต่งรอบคันที่ออกแบบโดย AMG มีกันชนหน้าที่ดุดันยิ่งขึ้น ตามลักษณะเฉพาะในไลน์ของ EQE AMG แม้ว่าจะมีการปรับเปลี่ยนลุคของกระจังหน้าที่แตกต่างออกไป – อาจมีร่องโครเมียมแนวตั้งเหมือนใน EQS 53 เช่นเดียวกับในรูปแบบที่มีความคล้ายกันที่บริเวณส่วนท้าย 

อย่างไรก็ตาม ขนาดความกว้างของสปอยเลอร์นั้น เหมือนว่าจะมีขนาดความกว้างกว่าเล็กน้อย ขณะที่ชิ้นส่วนลายพรางแบบ camouflage ที่ซ่อนอยู่บริเวณช่องระบายอากาศ อาจตกแตกต่างออกไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ที่ผ่านมา Mercedes-AMG EQS 53 ได้ปูทางสำหรับรุ่นต่อไป ทั้งในด้านสมรรถนะที่แตกต่างของกลุ่ม EQ และ EQE 53 ที่มีขนาดที่เล็กกว่า แต่มีความเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิด นอกจากลักษณะรูปแบบภายนอกที่ดูจะคล้ายคลึงกันแล้ว รถยนต์ในรุ่นใหม่ยังคงใช้แพลตฟอร์มเดียวกันและมักจะออกแบบอ้างอิงชิ้นส่วนเพิ่มเติมจากรถยนต์ในไลน์เดียวกันที่มีขนาดที่ใหญ่กว่าและมีราคามากกว่า

คาดว่า Mercedes-AMG EQE 53 จะได้รับประโยชน์จากการติดตั้งเครื่องยนต์ในลักษณะเฉพาะของ AMG มีการตั้งค่าที่ดุดันยิ่งขึ้นสำหรับระบบกันสะเทือน และเบรกเซรามิกเพื่อการหยุดรถที่ดีขึ้น 

นอกจากนั้น รถยนต์รุ่นนี้ยังอาจมีขุมกำลังที่ต่ำกว่าในรุ่น EQS 53 เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับรุ่น AMG เมื่อมีการเปรียบเทียบกัน โดยให้กำลัง 649 แรงม้า (484 kW / 658 PS) และแรงบิด 950 Nm (701 lb-ft) หรือสูงสุด 751 แรงม้า (560 kW / 761 PS) และ 1020 Nm พร้อมแพ็คเกจเสริม AMG Dynamic Plus

Mercedes-AMG EQE 53 คาดว่าจะมีการเปิดตัวในเร็วๆ นี้ สำหรับในส่วนของการผลิตนั้น จะเริ่มในกลางปี 2022 พร้อมกับรุ่นอื่นๆ (ที่มา carscoops)

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ