BMW Pure & Crafted Space Bangkok เอาใจสาย Heritage และสายชิล Share this

BMW Pure & Crafted Space Bangkok เอาใจสาย Heritage และสายชิล

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 10 November 2564

BMW Motorrad ประเทศไทย เอาใจสายคลาสสิก และสายชิล เปิดงาน Pure & Crafted Festival สานต่อความสำเร็จจากงานที่ประเทศเยอรมัน เข้าชมได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ Warehouse 30 ซอยเจริญกรุง 30


Pure & Crafted Festival Thailand

BMW Motorrad ประเทศไทย สานต่อความสำเร็จของ Pure & Crafted Festival ในกรุงเบอร์ลิน เนรมิตพื้นที่แห่งความสนุกให้คนไทยได้สัมผัสใน “Pure & Crafted Space Bangkok” เอาใจทั้งสายนักบิด สายคาเฟ่ และผู้ที่ต้องการประสบการณ์ไลฟ์สไตล์แบบไม่ซ้ำใคร พร้อมเอาใจคนรักมอเตอร์ไซค์สาย Heritage ตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 – 31 มกราคม 2565 ณ Warehouse 30 ซอยเจริญกรุง 30

 

 

ตลอดระยะเวลาสามเดือน บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ได้เตรียมกิจกรรมพิเศษไว้มากมาย โดยในเดือนพฤศจิกายนนี้มาในคอนเซ็ปต์ American Tourer ทั้งเวิร์กช้อป อาหารสไตล์อเมริกัน พร้อมไฮไลต์กับมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู R 18 Transcontinental และบีเอ็มดับเบิลยู R 18 B ให้ทุกคนได้สัมผัสเป็นที่แรกหลังจากเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ สำหรับเดือนธันวาคมจะมาในแนว Custom Bike โดยมีรถคัสตอมจากคลับต่าง ๆ มาร่วมแสดง พร้อมไฮไลต์มอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู R 18 ที่ได้รับการแต่งเป็นพิเศษโดย Smiths Vintage Club นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมคัสตอมสนุก ๆ และตลาดนัดแนวคราฟต์อีกด้วย ปิดท้ายในเดือนมกราคม 2565 ด้วยคอนเซ็ปต์ FLASHBACK 90’s กับการย้อนเวลากลับไปในยุค 90’s ที่ต้องคอยติดตามว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรมาให้ได้สนุกกัน

 

 

ภายในงาน “Pure & Crafted Space Bangkok” ยังมีพาร์ทเนอร์มาร่วมสร้างสีสันในสไตล์ของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ทั้ง Marshalls ที่จะมาร่วมมอบเสียงดนตรีในโซนดนตรี พร้อมมุมดนตรีและร้านแผ่นเสียงหายาก Pronto กับแฟชั่นสุดชิค Smiths Vintage Club ที่จัดเต็มทั้งความเก๋าในด้านสินค้าคัสตอม รถรุ่นหายากมาให้ได้ชมอย่างใกล้ชิด รวมถึงหมวกกันน็อคสุดเก๋จาก Ruby Helmets และสินค้าไลฟ์สไตล์อีกมากมาย

 

 

ผู้ที่สนใจสามารถมาเยี่ยมชม “Pure & Crafted Space Bangkok” ได้ตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 – 31 มกราคม 2565 เปิดทุกวันอังคาร-อาทิตย์ (วันอังคารและวันพุธ เวลา 11.00-19.00 น. วันพฤหัสบดี - วันอาทิตย์ เวลา 11.00-20.00 น.) ณ Warehouse 30 ซอยเจริญกรุง 30 และสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ได้ทาง Facebook fanpage BMW Motorrad Thailand

 

อ่าน รีวิว BMW R 18 เมื่อความคลาสสิกเป็นหนึ่งเดียวกับโลกยุคใหม่
อ่าน รีวิว BMW R 1250 GSA คันเดียวจบ ครบทุกความต้องการของนักเดินทาง

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ