รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก Chery รุ่น EQ1 โฉมใหม่  Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก Chery รุ่น EQ1 โฉมใหม่ 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 12 November 2564

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ค่าย Chery ได้เปิดตัวรถ EQ1 รุ่นล่าสุดในประเทศจีน 


รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก Chery รุ่น EQ1 โฉมใหม่ 

รถรุ่น EQ1 เป็นรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กที่ได้รับนิยมสูงในจีนมีการเปิดตัวครั้งแรกในปี 2017 โดยมีการพัฒนาปรับปรุงหลายครั้งจนสามารถทำยอดขายได้มากกว่า 200,000 คันภายในเวลาสี่ปีและขึ้นสู่อันดับ 1 ของรถที่จำหน่ายได้มากที่สุดเมื่อเทียบกับรถในราคาเดียวกัน

ระบบอัจฉริยะจะเป็นสิ่งที่นิยมสำหรับการเดินทางของอนาคตอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้นรถรุ่น EQ1 ล่าสุดจึงได้ยกระดับเพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำในวงการรถมินิ ทั้งนี้ รถรุ่น EQ1 โฉมใหม่นี้มาพร้อมกับระบบจอดอัตโนมัติและระบบควบคุมการทำงานต่าง ๆ ผ่านรีโมทคอนโทรล เช่น เปิดการทำงานระบบเครื่องปรับอากาศ กำหนดเวลาชาร์จไฟฟ้า เป็นต้น 

นอกจากนี้ ภายในตัวรถยังมีหน้าจอความละเอียดสูงขนาด 10 นิ้ว ระบบอัจฉริยะสั่งการด้วยเสียงผ่าน AI ระบบชาร์จมือถือไร้สายที่จะช่วยให้มือถือของคุณชาร์จเต็มอยู่ตลอดเวลา รวมทั้งระบบ Baidu Car-Life+4GWi-Fi เพื่อเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมมอบประสบการณ์การทำงานอัจฉริยะและนำสมัยให้แก่ผู้ใช้งาน 

ไบโอนิกทรงนก

รถไฟฟ้า EQ1 ได้รับการยกระดับตัวโครงสร้างและเครื่องยนต์แบบโมดูลาร์ทรีอินวัน (three-in-one modularization motor) เพื่อความสามารถในการทำงานที่ดีที่สุด อีกทั้งยังออกแบบให้เป็นรถไบโอนิกทรงนกที่ใช้โครงสร้างอลูมิเนียมทั้งคัน ที่นั่งผู้โดยสารออกแบบเหมือนกรงนก 3 มิติ 
โครงสร้างด้านหน้าของรถสามารถพับได้เพื่อเพิ่มความปลอดภัยของพื้นที่โดยสาร ตัวแบตเตอรี่ได้เปลี่ยนเป็นแบบ IP68 ที่ป้องกันฝุ่นและน้ำรวมทั้งป้องกันการชนจากหลายทิศทาง นอกจากนี้ ยังมีระบบควบคุมความร้อนและระบบป้องกันไฟฟ้าแรงสูง การป้องกันแบบสองชั้นเชิงป้องกันและเชิงแก้ไขช่วยเพิ่มความปลอดภัยการใช้งานมากยิ่งขึ้นและคุ้มครองผู้ขับขี่ตลอดการเดินทาง 

โมดูลาร์ทรีอินวัน

รถ EQ1 รุ่นนี้ยังได้รับการยกระบบเครื่องยนต์เป็นแบบโมดูลาร์ทรีอินวัน (three-in-one modularization motor) ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเครื่องยนต์กว่า 70% ลดปริมาตร 25% และน้ำหนักของรถ 15% อีกทั้งยังมีอัตราสิ้นเปลืองพลังงานที่ลดลงและความทนทานโดยรวมที่สูงขึ้น นอกจากนี้ รถรุ่นใหม่นี้ยังมาพร้อมกับระบบควบคุมความร้อนแบบบูรณาการที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อนได้ถึง 20%

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในบริษัทที่พัฒนารถยนต์ไฟฟ้าในประเทศจีน Chery ได้มุ่งมั่นวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1999 โดยบริษัทมียอดขายในปีนี้ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงกรกฎาคมอยู่ที่ 47,656 คัน หรือคิดเป็น 212.5% ของช่วงเดียวกันในปีที่ผ่านมา เชื่อว่าในอนาคตอันใกล้ ต้นแบบเทคโนโลยีใหม่ของ Chery นี้จะได้รับการเปิดตัวเช่นกันในตลาดหลักทั่วโลก อาทิ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อเมริกาใต้ ตะวันออกกลาง แอฟริกาและยุโรป เพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางด้วยพลังงานใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนให้แก่ผู้ใช้งานทั่วโลก

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ