Honda เผยโฉม SUV RS Concept ในอินโดนีเซีย Share this

Honda เผยโฉม SUV RS Concept ในอินโดนีเซีย

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 15 November 2564

ฮอนด้าเผยโฉมรถยนต์ SUV RS Concept ในงาน 2021 Gaikindo Indonesia International Auto Show โดยแสดงตัวอย่างการออกแบบของ ZR-V ที่กำลังจะมีขึ้นสำหรับอินโดนีเซียและตลาดอื่นๆ ในอาเซียน 


Honda SUV RS Concept

นอกเหนือจากการบอกใบ้ถึง ZR-V เจนเนอเรชั่นใหม่แล้ว SUV RS Concept นั้นมีความสำคัญไม่น้อย เนื่องจากจะเป็นรถ SUV ที่ใช้ตราสัญลักษณ์ RS เป็นรุ่นแรก ซึ่งเมื่อพูดถึงปัจจุบันรุ SUV สมรรถนะสูงก็มีอยู่หลากหลายในตลาด แต่ฮอนด้าก็ยังไม่ได้เข้ามาเล่นในตลาดนี้ สำหรับ RS ในตอนนี้ที่สามารถเพิ่มพลังให้กับสมรรถนะและความสนุกในการขับขี่ ในเรื่องช่วงล่าง การบังคับเลี้ยวและองค์ประกอบต่างสำหรับ SUV ทรงสปอร์ต 

SUV RS Concept รวมเอาองค์ประกอบการออกแบบล่าสุดของฮอนด้าที่ยืมมาจาก HR-V หรือ Vezel อย่างไรก็ตาม คันนี้ดูเหมือนจะมีขนาดเล็กลงแต่มีความสปอร์ตมากขึ้นด้วยไฟ LED ที่ดุดันซึ่งผสานเข้ากับกระจังหน้า ช่องไอดีแนวตั้งที่เพรียวบางที่กันชนหน้าและหลัง ล้อสีดำขนาดขนาดใหญ่ แผ่นกันกระแทกอะลูมิเนียม และไฟท้ายสีเข้มเชื่อมต่อด้วยแถบ LED

แต่คาดว่าการออกแบบ และออบชั่นบางอย่างจะลดลงสำหรับ Honda ZR-V เวอร์ชันการผลิต ฮอนด้าไม่ได้ระบุรายละเอียดเกี่ยวกับแพลตฟอร์มซึ่งสามารถใช้ร่วมกับ BR-V ที่ใหญ่กว่าได้ ระบบส่งกำลังไฟฟ้าก็เป็นไปได้เช่นกัน หลังจากที่คู่แข่งอย่าง Toyota Raize และ Daihatsu Rocky มีเครื่องยนต์ไฮบริดทำตลาดอยู่

ฮอนด้าอินโดนีเซีย ได้นำเสนอรุ่น RS ของ Brio, Mobilio, City Hatchback และ Civic ดังนั้นรุ่นที่คล้ายกันสำหรับ ZR-V ที่จะมาถึงนี้น่าจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ ทางฮอนด้า อินโดนีเซีย กล่าวว่า “SUV มีความสปอร์ตมากขึ้นด้วยการใช้ตัว

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ