กลุ่มตรีเพชรเปิด “ศูนย์ซ่อมตัวถังและสีรถบรรทุกมาตรฐานอีซูซุ” ครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย Share this

กลุ่มตรีเพชรเปิด “ศูนย์ซ่อมตัวถังและสีรถบรรทุกมาตรฐานอีซูซุ” ครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 09 November 2564

กลุ่มตรีเพชร ผู้นำด้านธุรกิจรถยนต์ครบวงจรในประเทศไทย เปิดให้บริการศูนย์ซ่อมตัวถังและสีรถบรรทุกมาตรฐานอีซูซุแห่งแรกในประเทศไทย เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้แก่บริการหลังการขายรถบรรทุกอีซูซุอย่างเต็มประสิทธิภาพ และเป็นศูนย์ต้นแบบให้แก่ผู้จำหน่ายอีซูซุทั่วประเทศ


กลุ่มตรีเพชร โดย มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “บริษัท ออโต้เทคนิค (ประเทศไทย) จำกัด เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการหลังการขายของกลุ่มตรีเพชร ในด้านการซ่อมบำรุง การซ่อมตัวถังและสีสำหรับรถขนาดเล็ก ซึ่งที่ผ่านมานั้นออโต้เทคนิคได้ดำเนินการให้บริการมาแล้วกว่า 1 แสนคัน และเพื่อตอบสนองความต้องการและมอบความไว้วางใจให้แก่ลูกค้า ออโต้เทคนิคจึงเดินหน้าเปิดโครงการศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีรถบรรทุกอีซูซุ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยให้ความสำคัญอย่างมากกับคุณภาพของช่างผู้เชี่ยวชาญและประสิทธิภาพของเครื่องมือต่าง ๆ เพื่อส่งมอบงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วที่สุด นอกจากนี้ยังคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยการพ่นสีจากศูนย์มาตรฐานของอีซูซุนี้จะทำในห้องพ่นสีพิเศษแทนการพ่นในที่โล่งซึ่งก่อให้เกิดมลพิษทางอากาศและน้ำได้ ซึ่งพนักงานสามารถขับรถเข้าห้องพ่นสีได้ทั้งคันแบบ Drive Through อีกทั้งศูนย์มาตรฐานนี้จะมีข้อมูลจากโรงงานสำหรับการดูแลรถบรรทุก โดยใช้สีชนิดเดียวกับที่โรงงานผลิต  ทำให้งานออกมามีคุณภาพและรวดเร็ว การซ่อมแซมจะใช้อะไหล่แท้รวมถึงมีการรับประกันงานซ่อมและอะไหล่ที่ 6 เดือน หรือ 10,000 กิโลเมตร ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลอย่างดีตามมาตรฐานอีซูซุอย่างแน่นอน” 

ศูนย์ซ่อมตัวถังและสีรถบรรทุกอีซูซุของ บริษัท ออโต้เทคนิค (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งอยู่ที่เดียวกับศูนย์บริการออโต้เทคนิค สาขาปทุมธานี ที่ให้บริการซ่อมตัวถังและสีรถปิกอัพและรถยนต์นั่งอเนกประสงค์อีซูซุ บนพื้นที่ 14 ไร่ บนถนนสาย 346 จังหวัดปทุมธานี สำหรับศูนย์ซ่อมตัวถังและสีรถบรรทุกอีซูซุให้บริการงานซ่อมตัวถังและสีสำหรับรถบรรทุกอีซูซุทุกประเภท รวมถึงบริการอื่น ๆ เช่น การดัดแชสซีส์รถบรรทุก การตั้งศูนย์ถ่วงล้อและลูกพ่วง การซ่อมบำรุงช่วงล่าง การเปลี่ยนสีรถ หรือหัวเก๋ง และการปรับสภาพรถอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและนัดหมายเข้ารับบริการได้ที่ โทร. 02-581-8521-3 และ LINE: @ISUZUAUTEC และติดตามข่าวสารของบริษัท ออโต้เทคนิค (ประเทศไทย) จำกัด ได้ที่เว็บไซต์ autec.truck2hand.com

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ