เปิดตัวรถบรรทุกไฟฟ้า งานเหมือง SANY รุ่น SKT90E Pure Electric Truck Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัวรถบรรทุกไฟฟ้า งานเหมือง SANY รุ่น SKT90E Pure Electric Truck

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 November 2564

LEADWAY จับมือ SANY ผู้ผลิตเครื่องจักรกลหนักยักษ์ใหญ่จากประเทศจีน เปิดตัวรถบรรทุกไฟฟ้างานเหมือง SANY รุ่น SKT90E Pure Electric Truck เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และร่วมลดสภาวะโลกร้อนเป็นรายแรกในประเทศไทย


จุดเด่นของรถบรรทุกไฟฟ้า SANY รุ่น SKT90E นอกเหนือจากการช่วยลดการปล่อยก๊าซ์คาร์บอนไดออกไซด์แล้ว ยังปราศจากมลภาวะทางเสียง และลูกค้ายังสามารถดำเนินการขอทำคาร์บอนเครดิตได้อีกส่วนหนึ่ง รวมถึงการลดต้นทุนในการดำเนินการ โดยเฉพาะในขณะนี้ที่ราคาน้ำมันเชื้อเพลิงเพิ่มสูงขึ้น แต่รถ SANY รุ่น SKT90E มีต้นทุนด้านการบำรุงรักษาที่ต่ำกว่ากว่ารถบรรทุกที่ใช้เครื่องยนต์

SANY รุ่น SKT90E Pure Electric Truck เป็นรถบรรทุกไฟฟ้าขนาดใหญ่ มีน้ำหนักตัวรถรวม 94 ตัน น้ำหนักบรรทุก 60 ตัน ความจุกระบะ Struck 33 คิว/Heaped 38 คิว ความเร็วสูงสุด 44 กม./ชม.

ทางด้านขุมกำลัง ใช้ Main motor ที่ให้กำลังสูงสุด 380 kw Slave motor ให้กำลังสูงสุด 200 kw รวมกำลังทั้งหมดแล้วเท่ากับ 580 kw ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 4 เกียร์เดินหน้า / 1 เกียร์ถอยหลัง แบตเตอรี่เป็นแบบ Lithium Iron Phosphate ยี่ห้อ CATL ความจุ 350 kWh สามารถชาร์จได้เร็ว 60-70 นาที

ในส่วนของระบบเบรก มี 4 ระบบ ได้แก่

  1. Electric Brake (regenerative braking system)
  2. Electric Retarder 4 step
  3. Service Brake (drum brake)
  4. Parking Brake

ระบบกันสะเทือน ด้านหน้า แบบเป็นโช้คอัพ Hydro-pneumatic และด้านหลัง เป็นแหนบ 18 ชั้น ที่มีความหนามากที่สุด ใช้ยางเรเดียนขนาด 16.00R25 E4 ซึ่งเหมาะสำหรับงานหินโดยเฉพาะ และมีระบบอัดจาระบีอัตโนมัติ

มีกล้องรอบคัน 4 ตัว (ด้านหน้า ข้างซ้าย หลังและห้องพนักงานขับรถ) เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด พร้อมระบบ GPS ติดตามรถ และดูพฤติกรรมพนักงานขับรถ

ในด้านการบริการหลังการขาย ยังมาพร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ยาวนานถึง 5 ปี หรือ 2 แสนกิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน ส่วนมอเตอร์ไฟฟ้าและระบบส่งกำลัง ยังรับประกันยาวนาน 3 ปี หรือ 1.5 แสนกิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อนเช่นเดียวกัน

ลีดเวย์ในฐานะผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของรถบรรทุกเหมือง SANY นอกจากผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของภาคอุตสาหกรรมงานเหมืองแล้ว ยังมีการบริการแบบ One Stop Service ครอบคลุมตั้งแต่ การแนะนำเครื่องจักรที่เหมาะสมให้กับลูกค้า บริการสินเชื่อเช่าซื้อผ่านสถาบันการเงินชั้นนำ เพื่อช่วยให้ลูกค้าดำเนินธุรกิจได้ด้วยความคล่องตัว และยังมีทีมวิศวกร ทีมช่างผู้ชำนาญการให้บริการซ่อมบำรุงตามระยะเวลา ตรวจเช็กสภาพ พร้อมทั้งจัดหาอะไหล่ และชิ้นส่วนแท้อย่างครบวงจร ผ่านศูนย์บริการลีดเวย์ ทั้ง 14 แห่ง ที่ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลีดเวย์ทั้ง 14 สาขาทั่วประเทศ หรือที่เว็บไซต์ www.leadwayheavy.com ตลอดจนติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ https://web.facebook.com/leadwayheavy

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ