เลือกรถคันไหนให้ถูกใจผบ.ที่บ้าน แถมตอบโจทย์สายลุย ไปได้ทุกเส้นทาง Share this

เลือกรถคันไหนให้ถูกใจผบ.ที่บ้าน แถมตอบโจทย์สายลุย ไปได้ทุกเส้นทาง

Nirin P.
โดย Nirin P.
โพสต์เมื่อ 03 December 2564

เลือกรถให้ถูกใจเราทั้งทีมันไม่ยาก แต่ถ้าต้องเลือกให้ถูกใจภรรยาที่บ้านด้วย บอกเลยว่างานเข้าสุดๆ เพราะความสะดวกสบายต้องมาแล้วหนึ่ง รวมถึงหน้าตารูปลักษณ์ภายนอกต้องเป็นที่พึงพอใจ ดีไซน์สวยเห็นแล้วสะดุดตา และนี่มันจะเป็นครั้งแรกที่การันตีว่า ซื้อรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ กลับบ้านแล้ว นอกจากจะได้ใจแม่บ้าน แล้วยังถูกใจเราแบบสุดๆ …


เพราะการกลับมาคราวนี้ของฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ เปลี่ยนนิยามพร้อมปรับตัวตนให้เป็นรถกระบะที่แกร่งที่สุด สมบุกสมบันที่สุด ชาญฉลาดที่สุด พร้อมทั้งยกระดับความสะดวกสบายแบบจัดเต็มในตระกูลฟอร์ด เรนเจอร์ เพื่อเป็นรถคู่ใจที่พร้อมเป็นเพื่อนลุยในทุกเส้นทาง

  • รถคันนี้แหละที่ใช่นั่งสบายทั้งครอบครัว

เดินทางไกลแค่ไหนก็ไม่หวั่น เพราะ ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ มาพร้อมห้องโดยสารได้รับการยกระดับให้เหมือนกับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลมากขึ้น ภายในที่มีพื้นที่กว้างขวาง ทันสมัย รองรับการใช้งานได้หลากหลายทั้งใช้ทำงานและใช้เป็นรถของครอบครัว ให้สัมผัสนุ่มสบาย  เบาะที่นั่งใหม่มาพร้อมกับหมอนรองโฟมแบบใหม่เสริมความมีสไตล์ น่านั่ง และให้ความสะดวกสบาย เบาะนั่งแถวที่ 2 ปรับพับราบได้ มีที่เก็บของใต้เบาะที่นั่ง และช่องแอร์ด้านหลังคอนโซลกลาง และยังมีพื้นที่เก็บของบริเวณประตูเพิ่มเติมสำหรับที่นั่งด้านหน้าและด้านหลังอีกด้วย

  • ระบบความบันเทิงครบ ไม่ต้องติดตั้งเพิ่ม

เปิดเพลงชิล ปักหมุดไปไหนก็ไม่หลง เพราะหัวใจหลักของฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ คือหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 10.1 หรือ 12 นิ้วตรงกลางคอนโซล บอกเลยนั่งเบาะหลังยังเห็นจอ ใหญ่สุดๆ จะไปเที่ยวไหน ช่วยกันดูแผนที่ผ่านระบบแผนที่นำทางก็ไม่มีหลง เติมเต็มแผงหน้าปัดแบบดิจิทัลเต็มรูปแบบด้วยระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC® 4 ยิ่งกว่านั้นฟอร์ดยังติดตั้งโมเด็มมาในตัวเพื่อเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันฟอร์ดพาส ทำให้เราเชื่อมต่อการสื่อสารกับรถได้ตลอดเวลา

  • ใครๆ ก็ขับได้อย่างปลอดภัย

ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่บ้าน น้องสาว ก็ขับไปช็อปปิ้งได้อย่างสบายใจ ด้วยกล้อง 360 องศา ที่ช่วยให้การจอดรถในเมืองหรือพื้นที่แคบเป็นเรื่องง่าย และช่วยตรวจสอบสิ่งกีดขวางรอบตัวรถระหว่างการขับขี่บนเส้นทางออฟโรดได้ เทคโนโลยีบนฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ยังพร้อมรองรับการอัพเดตของซอฟต์แวร์ต่างๆ ในอนาคตผ่านโมเด็มที่ติดตั้งมากับรถ เพราะปัญหาอย่างแรกที่ผู้หญิงไม่ชอบรถกระบะ คือจอดเข้าช่องจอดยาก มองท้ายไม่เห็น ถอยชนกำแพงบ้าง หรือกลับมาแบบเจ็บๆ แผลรอบคัน แต่คราวนี้แหละ เราจะยื่นกุญแจรถคันนี้ให้ภรรยาอย่างสบายใจ เพราะจอดท่าไหนก็เป็นเรื่องง่าย

  • ถึงเวลาต้องใช้พละกำลังก็เรียกออกมาได้เต็มที่

อยากไปเที่ยวที่ Unseen ถ่ายรูปเก๋ๆ ที่ไหนในประเทศก็ไปได้ ด้วยเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบเดี่ยว และเทอร์โบคู่ 2.0 ลิตรแบบสี่สูบ เครื่องยนต์เทอร์โบเดี่ยวมีสมรรถนะให้เลือกสองแบบ พร้อมส่งมอบกำลัง แรงบิด และการประหยัดน้ำมัน ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่มีความสำคัญอย่างมากในการใช้งาน เพราะรถถูกออกแบบมาให้ใช้งานขนสัมภาระ ยิ่งเพิ่มน้ำหนัก แรงส่งก็ต้องพร้อมไปต่อได้ยาวๆ ส่วนเครื่องยนต์เทอร์โบคู่มอบประสบการณ์ที่เหนือชั้นขึ้นไปอีก ได้กำลังที่แรงกว่า แต่ยังคงประหยัดเชื้อเพลิงเช่นเดิม

  • ระบบชาร์จแบบไร้สายเขาก็มี

ไม่ต้องพาดสายชาร์จระโยงระยาง พันไปมา และอย่าให้เพื่อนร่วมทางต้องหงุดหงิด ขาดการติดต่อเพราะแบตฯหมด หรือจะอัพโซเชียลก็ชาร์จไฟโทรศัพท์มือถือได้ตลอดทริปด้วยแท่นชาร์จไร้สายใน ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่

  • ท้ายกระบะไม่ใช่แค่บรรทุกของ แต่ต้องมีความอเนกประสงค์

ฝาปิดกระบะท้ายถูกออกแบบให้สามารถเสียบไฟแช่ถังความเย็นเครื่องดื่มได้ พร้อมกับความกว้างของรถเพิ่มขึ้นอีก 50 มิลลิเมตร เมื่อเทียบกับเรนเจอร์รุ่นก่อนหน้า ถ้าไปแคมปิ้งแล้วอยากสนุกได้ทันที แค่เปิดท้ายกระบะออกมา ก็เหมือนกางโต๊ะวางอาหาร พร้อมจัดความมันแบบยกทริปครอบครัว หรือจะไปกับเพื่อนก็มันไปอีกแบบ ช่องเสียบต่อไฟยังให้เราทำงานช่างได้แบบครอบจักรวาล ไม่ต้องยกของขึ้นยกลงจากรถ อยากเจาะสว่าน เลื่อยหั่นไม้ ก็ทำบนนี้เลย นอกจากนี้ยังมีระบบจัดการการเก็บสัมภาระแบบใหม่ ที่ออกแบบมาให้มีที่กั้นเพื่อเก็บของได้หลายขนาด เราสามารถแบ่งกระบะท้ายให้เป็นช่องเล็กๆ เพื่อจัดเก็บของที่ปกติต้องเก็บในห้องโดยสาร โดยใช้หมุดสปริงที่มีความแข็งแรงพิเศษยึดกับราวเหล็กที่ขอบกระบะได้

  • อันนี้ไฮไลท์เด็ดที่แม่บ้านต้องชอบ

เที่ยวเสร็จ สามารถสตาร์ทรถจากระยะไกล แดดจะร้อนแค่ไหน กลับขึ้นรถก็พร้อมไปทันที ไม่ต้องวอร์มเครื่องรอความเย็นส่งกำลังมา เพราะสามารถปรับอุณหภูมิบนรถให้เย็นฉ่ำตามต้องการด้วยแอปพลิเคชั่นฟอร์ดพาส ที่มาพร้อมฟีเจอร์ที่น่าสนใจ ทั้งการสตาร์ทรถจากระยะไกล ตรวจเช็คข้อมูลสภาพรถเบื้องต้น และสามารถล็อคและปลดล็อคจากระยะไกลได้ผ่านสมาร์ทโฟน

  • รถคันนี้ ลุยไปได้ในทุกเส้นทางแบบง่ายๆ

การควบคุมโหมดการขับขี่ต่างๆ ย้ายจากแผงหน้าปัดและคอนโซลเดิมมารวมอยู่ที่หน้าจอ SYNC เพียงปุ่มกดเดียว ผู้ขับขี่ก็จัดการโหมดการขับขี่ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นทางเรียบหรือออฟโรดได้บนจอเดียว

  • ดีไซน์ต้องสวยถูกใจทั้งครอบครัว

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ถูกออกแบบให้ผู้ชายหรือผู้หญิงก็ใช้งานได้ กระจังหน้าใหม่ที่โดดเด่น และไฟหน้าใหม่รูปตัว C โดยมีเส้นสายบริเวณด้านข้างของตัวรถเชื่อมต่อไปยังซุ้มล้ออย่างโดดเด่น และครั้งแรกกับไฟหน้าแบบเมทริกซ์ แอลอีดี และยังมีอุปกรณ์เสริมให้เลือกตกแต่งรถตามสไตล์ได้อีกกว่า 600 ชิ้น รวมถึงชุดแต่งจาก ARB 4x4 Accessories ที่ฟอร์ดได้ร่วมมือกับแบรนด์ออฟโรดระดับโลกในการพัฒนาขึ้น ซึ่งมีวางจำหน่ายเฉพาะในบางประเทศ

  • อุ่นใจตลอดการเดินทาง ฟอร์ดพร้อมให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมงแบบ ‘พร้อมเสมอ (Always-On)’

ด้วยบริการผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับเจ้าของฟอร์ด เรนเจอร์ (Ranger Concierge) ที่จะช่วยแนะนำในทุกประเด็นที่ลูกค้าต้องการ เช่น คำถามเกี่ยวกับวิธีใช้ฟีเจอร์ต่างๆ หรือขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน ให้คุณอุ่นใจแม้ต้องขับเดินทางไกลคนเดียว

สำหรับฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ จะผลิตที่โรงงานในประเทศไทย และแอฟริกาใต้ ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2565 โดยจะมีการแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดของรถให้ทราบในครั้งต่อไป…อดใจรออีกนิดพ่อบ้านใจกล้า

"นี่แหละรถในฝันของครอบครัว แกร่งทั้งสมรรถนะ แถมหล่อนุ่มนวล รับรองว่าผบ,ที่บ้านอนุมัติแน่นอน คุณว่าไหม?"


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ