NISSAN ส่งรถรุ่นพิเศษ GT-R T-Spec และ Kicks e-Power Sky Edition เข้างาน Motor Expo 2021 Share this

NISSAN ส่งรถรุ่นพิเศษ GT-R T-Spec และ Kicks e-Power Sky Edition เข้างาน Motor Expo 2021

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 03 December 2564

นิสสันนำเสนอทั้งรถยนต์รุ่นพิเศษ GT-R T-Spec, Kicks e-Power Sky Edition, Almera Night Blue และ Terra แพคเกจพิเศษ และแคมเปญฉลองครบรอบ 10 ปี นิสสัน อัลเมร่า ในประเทศไทย ซึ่งนิสสันได้จับมือกับสไมลี่ฮาวด์ ออกแบบคอลเลกชันเพื่อนซี้เป็นพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถนิสสัน อัลเมร่า ในงาน Motor Expo 2021 นี้


Nissan Motor Expo 2021

นิสสันเปิดตัว จีที-อาร์ ที-สเปค ในประเทศไทย ที่ใช้สีใหม่พิเศษซึ่งเป็นเอกลักษณ์และตำนานของซุปเปอร์สปอร์ตคาร์ จีที-อาร์ ที-สเปค เพิ่มทั้งประสิทธิภาพ และดีไซน์ จากปรัชญาของจีที-อาร์ ในการเป็นผู้นำ และผู้กำหนดเวลา ทั้งในด้าน “trend” และ “traction” คือเป็นทั้งผู้นำเทรนด์ และสมรรถนะการขับขี่ในการเกาะถนน ภายในของจีที-อาร์ ที-สเปค ตกแต่งด้วยสีเขียว โมริ กรีน (Mori Green) และใช้วัสดุอัลแคนทาร่า (Alcantara) ตามจุดสัมผัสต่าง ๆ สัญลักษณ์สีทองสำหรับรุ่น ที-สเปค ที่ด้านหน้าและด้านหลัง และเมื่อเปิดประตูรถ บนคิ้วบันได จะพบลวดลายสีทอง ที่จะสะกดทุกสายตาของแฟน ๆ นิสสัน จีที-อาร์ ทั่วโลก 

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ สกาย อิดิชั่น กับคอนเซ็ป “Fabulous Forward” ซึ่งมีจำนวนจำกัด เปิดตัวครั้งแรกในงานนี้เช่นกัน ด้วยสีภายนอกสีฟ้า-หลังคาขาว และตราสัญลักษณ์ SKY EDITION รุ่นแรกสำหรับนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ พร้อมชุดแต่งรอบคัน ล้ออัลลอย 17 นิ้วสีดำ ภายในติดตั้งแป้นวางเท้าแบบสปอร์ต ซึ่งเข้ากันกับชุดพรมพร้อมผ้ายางปูพื้นที่มีโลโก้ “SKY EDITION” 

นิสสัน อัลเมร่า ที่ให้ครบทั้งเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่อัจฉริยะ และเครื่องยนต์เทอร์โบ ที่ขับสนุก ขับง่าย และประหยัดน้ำมัน เปิดตัวสีใหม่ ไนท์ บลู (Night Blue) สำหรับรุ่น VL CVT จำนวนจำกัดเท่านั้น นอกจากนี้ นิสสัน ประเทศไทย ยังได้จับมือกับ กับสไมลี่ฮาวด์ (SMILEYHOUND) สตรีทแวร์ที่มีสไตล์ทันสมัย มอบคอลเลกชั่นเพื่อนซี้ NISSAN x SMILEYHOUND Special Edition Set ทั้งเสื้อยืดสตรีทแวร์ หมอนผ้าห่ม หน้ากากอนามัยชนิดผ้า และกล่องใส่ของอเนกประสงค์แบบพับได้ สำหรับลูกค้าที่ซื้อนิสสัน อัลเมร่า ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ถึง 31 ธันวาคม 2564 (มีจำนวนจำกัด 1,000 เซ็ต)* เท่านั้น

ภายในบูธนิสสัน ลูกค้าทุกคนที่กำลังสนใจรถยนต์ไฟฟ้า และระบบนิเวศของรถยนต์ไฟฟ้า ในโซนNissan Energy Share พร้อมให้ข้อมูลเทคโนโลยี Vehicle to Home (V2H) ซึ่งนอกจากจะใช้รถยนต์ไฟฟ้าในการเดินทางแล้วยังสามารถใช้เป็นแหล่งพลังงานให้กับบ้านได้อีกด้วย ซึ่งปัจจุบันนี้นิสสัน ลีฟ เป็นรถยนต์ไฟฟ้าเพียงรุ่นเดียวในประเทศไทยที่สามารถใช้เทคโนโลยี Vehicle to Home (V2H) ได้จริง ซึ่งลูกค้าที่ใช้รถยนต์นิสสัน ลีฟ จะสามารถเลือกชาร์จไฟจากหลังคาโซล่าเซลล์ได้โดยตรงไปที่  นิสสัน ลีฟ หรือให้นิสสัน ลีฟ จ่ายไฟฟ้าไปให้ตัวบ้านเพื่อเปิดแอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ ได้ตามต้องการ ซึ่งระบบนิเวศที่สมบูรณ์นี้จะช่วยลดการนำเข้าพลังงานจากต่างประเทศ ลดค่าไฟฟ้าในครัวเรือน และลดค่าไฟฟ้าในการใช้รถยนต์ไฟฟ้าได้อย่างมีนัยสำคัญ

นิสสัน เทอร์ร่า รถเอสยูวีสำหรับทุกคนในครอบครัว ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า และทุกคนในครอบครัวของลูกค้านิสสัน เพราะทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับนิสสัน เทอร์ร่า ตลอดการเดินทาง และอุ่นใจกับเทคโนโลยีความปลอดภัย “นิสสัน 360° เซฟตี้ ชิลด์” ภายในงานยังมี นิสสัน เทอร์ร่า มิดไนท์ (Midnight) แพ็คเกจ ตกแต่งภายนอกด้วยสีเปียโนแบล็ค ทั้งกระจังหน้า คิ้วขอบกันชนหน้า กรอบไฟตัดหมด คิ้วแต่งซุ้มล้อ และโลโก้เทอร์ร่าพร้อมให้ลูกค้าได้เลือกรถยนต์เอนกประสงค์สำหรับครอบครัวคันใหม่ ด้วยชุดแต่งราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 9,990 บาท

นิสสัน นาวารา เปิดตัว Extremer-X แพ็คเกจ สำหรับ PRO-2X และ PRO-4X ที่ประกอบด้วยโลโก้  ฝากระโปรงหน้าและท้าย สี ลาวา ออเร้นจ์ (Lava Orange) ที่กันชนหน้าแบบออฟโรด พื้นปูกระบะท้าย ฝาปิดกระบะ แผงประตูเดินด้ายสีเทา และชุดพรมปูพื้นในราคาพิเศษ 55,500 บาท จากปกติที่ 60,280 บาท

นิสสัน นาวารา DC Calibre และ KC Calibre ขับเคลื่อนสองล้อ ยกสูง ก็สามารถเลือก Extremer-X แพ็คเกจ ที่ประกอบไปด้วยโลโก้ฝากระโปรงหน้าสีดำ ชุดคิ้วซุ้มล้อ กระจังหน้าตัววีสีดำ กันชนหน้าแบบออฟโรด และแผงประตูเดินด้ายสีน้ำตาล ในราคาพิเศษ 28,500 บาท จากราคาปกติที่ 31,890 บาท

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

    


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ