Bentley คอนเฟิร์มนำรถยนต์ไฟฟ้าเข้าไลน์การผลิตในปี 2025 Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

Bentley คอนเฟิร์มนำรถยนต์ไฟฟ้าเข้าไลน์การผลิตในปี 2025

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 28 January 2565

มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกภายใต้แบรนด์ Bentley และเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะเริ่มส่งรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกเข้าสู่ไลน์การผลิตได้ภายในปี 2025 แต่ตอนนี้ Bentley ยังไม่ได้เปิดเผยรูปร่างและขนาดว่าจะเป็นรุ่นอะไร


Bentley จะใช้เงินลงทุน 2.5 พันล้านปอนด์ในการดำเนินธุรกิจในสหราชอาณาจักรในช่วง 10 ปีนี้ ซึ่งตัวเลขจำนวนมหาศาลนี้น่าจะช่วยให้ก้าวแรกของการพัฒนาและผลิตรถยนต์ EV รุ่นแรกผ่านไปได้ด้วยดี ซึ่งจะใช้โรงงานเดียวกันกับที่ผลิตรถเบนท์ลีย์ทุกรุ่นในปัจจุบัน ด้วยจำนวนพนักงานประมาณ 4,000 คน แผนทั้งหมดเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ Beyond100 ใหม่ของแบรนด์

Beyond100 เป็นแผนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์อันรุ่งโรจน์ของ Bentley และในกลุ่มสินค้า Luxury Adrian Hallmark ซีอีโอของ Bentley ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า “นี่เป็นแผนงานที่มีความทะเยอทะยานและน่าเชื่อถือในการทำให้ระบบธุรกิจทั้งหมดของเราเป็น carbon neutrality ซึ่งรวมถึงการเปลี่ยนไปใช้ BEV 100% ในเวลาเพียง 8 ปี”

Bentley ต้องการเริ่มผลิตเฉพาะเครื่องยนต์ไฟฟ้าตั้งแต่ปี 2030 เป็นต้นไป ไม่เพียงเท่านั้นยังตั้งเป้าที่จะบรรลุความเป็นกลางของคาร์บอนภายในสิ้นทศวรรษนี้ ซึ่งรวมถึงการพัฒนา การผลิต และการใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของบริษัท

จากสิ่งที่เราได้ยินมาจนถึงตอนนี้ รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกของเบนท์ลีย์อาจใช้สถาปัตยกรรมรถยนต์ไฟฟ้า Artemis ของ Volkswagen ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพัฒนาโดยทีมวิศวกรของ Audi CEO ของแบรนด์ยอมรับเมื่อปีที่แล้วว่า “ถ้าคุณไม่ได้อยู่ในวงการ SUV คุณก็ไม่มีที่ไหนเลย” ซึ่งอาจบ่งบอกถึงรูปร่างของ Bentley EV ในอนาคต

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ