Carsome เนรมิตประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่พาร์ทเนอร์ธุรกิจในการแข่งขัน Thailand Super Series 2021 Share this

Carsome เนรมิตประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่พาร์ทเนอร์ธุรกิจในการแข่งขัน Thailand Super Series 2021

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 21 January 2565

Carsome แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำหรับซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้กับแขกผู้มีเกียรติระหว่างการแข่งขันรอบสุดท้ายของ Thailand Super Series (TSS) เมื่อช่วงสุดสัปดาห์วันคริสต์มาสที่ผ่านมา


โดยผู้เข้าร่วมงานกว่า 30 ท่าน ประกอบไปด้วยแขกผู้มีเกียรติจากสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว,     กรุงศรีออโต้, เค ลีสซิ่ง, เมืองไทยประกันภัย และเก็ทโก เข้าร่วมสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษที่ทาง Carsome จัดเตรียมไว้ให้ตลอดสามวันเต็มของการแข่งรถยนต์ทางเรียบที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล  เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

โดยประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้ มีทั้งการนั่งรถแข่งของทีม B-Quik Absolute Racing ที่ขับโดยแซนดี้ สตูวิค แชมป์สองสมัยในปี 2019 และ 2020 ซึ่ง Carsome เป็นผู้สนับสนุนหลักเข้าร่วมแข่งขัน พร้อมรับชมการแข่งขันจากห้องวีไอพีที่สนามช้าง ซึ่งในการแข่งขัน TSS ปี 2021 นี้แซนดี้จบการแข่งขันปิดฤดูกาลในอันดับที่ 4
 
คุณปภัสรินทร์ สิริบรรลือยศ Country Head Carsome ประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มอบความสุขให้กับพาร์ทเนอร์และลูกค้าของเราด้วยการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นที่บุรีรัมย์ ถือเป็นการส่งท้ายปีที่ดีหลังจากสองปีที่ท้าทายกับการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ และน้อยคนที่จะมีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์ท้าความเร็วกับนักแข่งรถระดับแชมป์ซึ่งเรามีความยินดีที่ได้ทำให้ความฝันของแขกผู้มีเกียรติกลายเป็นจริง เพราะที่ Carsome เราถือว่าประสบการณ์ที่มอบให้ลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ และเราได้คัดสรรประสบการณ์สุดพิเศษซึ่งเงินไม่สามารถซื้อได้ให้กับลูกค้าของเรา”

นอกจากนี้ แขกของ Carsome ยังได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึงพิท (Pit) และจุดสตาร์ท (Grid) และเยี่ยมชมพื้นที่พิทของทีม B-Quik Absolute Racing และพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญของทีมเกี่ยวกับวิธีการเตรียมรถแข่งสำหรับการแข่งขัน นอกจากนี้ยังได้สัมผัสความตื่นเต้นของการแข่งขันด้วยการเข้าถึงพื้นที่จุดสตาร์ทเพื่อถ่ายภาพกับนักแข่ง รถแข่ง และเรซซิ่ง ควีนส์ อีกด้วย

คุณณภัทร เริงปรีติ ผู้ชนะกิจกรรม ”ท้าความเร็วกับแซนดี้ สตูวิค” ได้รับรางวัลโรงแรมที่พัก 4 วัน 3 คืนที่บุรีรัมย์ พร้อมบัตร VIP สำหรับเข้าชมการแข่งขัน TSS และได้ร่วมมีทแอนด์กรีทกับแซนดี้ รวมถึงรับ Carsome Care Kit Accessory Package เป็นของรางวัลอีกด้วย

โดยคุณณภัทร คือลูกค้าที่ซื้อรถโตโยต้า วีออส ปี 2018 จาก Carsome และร่วมกิจกรรมด้วยการโพสต์รีวิวเกี่ยวกับประสบการณ์การซื้อรถยนต์บน Facebook แฟนเพจของ Carsome และเป็นผู้ชนะแคมเปญในครั้งนี้

สำหรับการร่วมสนับสนุนแซนดี้ สตูวิค ในรายการแข่งขัน TSS ปี 2021 ของ Carsome ถือเป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายของบริษัทฯ ในการก้าวไปข้างหน้าเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในระบบ Ecosystem ผ่านประสบการณ์ที่ได้รับคัดสรรจาก Carsome ซึ่งเชื่อว่าประสบการณ์ที่ดีของลูกค้าเป็นส่วนสำคัญของผลิตภัณฑ์หรือบริการที่เชื่อถือได้ที่ถูกส่งมอบให้แก่ผู้บริโภค
  
“Carsome เชื่อมั่นในการยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ และงานนี้ได้รวบรวมแก่นแท้ของแบรนด์ของเราไว้อย่างสมบูรณ์แบบ เมื่อลูกค้าทำการซื้อขายรถยนต์กับ Carsome ไม่ใช่แค่ความโปร่งใสและปราศจากความยุ่งยากเท่านั้น แต่ยังได้รับประสบการณ์ที่คุ้มค่ามากกว่าแค่การทำธุรกรรม เรารู้สึกยินดีและตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับผู้ที่มีความสำคัญกับเราตลอดปี 2565 นี้”  ปภัสรินทร์กล่าวเสริม
 
Carsome มอบประสบการณ์แบบครบวงจรให้กับลูกค้าในการซื้อและขายรถยนต์มือสองในประเทศไทย โดยเปลี่ยนกระบวนการที่ยุ่งยากจากการซื้อขายรถยนต์แบบดั้งเดิมให้กลายเป็นเรื่องง่าย สามารถทำได้ภายใน 24  ชม. ด้วยบริการที่โปร่งใสและไว้ใจได้ จากความช่วยเหลือจากทีมผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมและมีประสบการณ์ ซึ่งจะตรวจสอบและประเมินรถก่อนที่จะเสนอราคา ณ จุดขาย
 
สำหรับผู้ซื้อรถยนต์ รถทุกคันที่ผ่านการรับรองจาก Carsome จะมาพร้อมกับ Carsome Promise ซึ่งประกอบด้วย การตรวจสอบสภาพรถ 175 จุดโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ, ประกันความคุ้มครอง 1 ปีเต็ม, รับประกันคืนเงินภายใน 5 วัน ตลอดจนราคาที่โปร่งใสไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง ซึ่งเอกสารทั้งหมดที่ใช้สำหรับการซื้อและขายรถยนต์จะได้รับการดูแลโดย Carsome

ถ้าคุณอยากร่วมสัมผัสประสบการณ์ท้าความเร็วกับนักแข่งรถระดับแชมป์ คลิกที่นี่ เพื่อชมไฮไลท์

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ