FUSO จ่อเปิดตัวรถบรรทุก 'The new Actros' ใหม่ ช่วงครึ่งแรกปีนี้  Share this

FUSO จ่อเปิดตัวรถบรรทุก 'The new Actros' ใหม่ ช่วงครึ่งแรกปีนี้ 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 25 January 2565

ดีซีวีที เผยช่วงครึ่งแรกของปี 2565 จะเปิดตัวรถบรรทุก 'The new Actros' ใหม่ ขณะที่แชสซี OH1626 จะพร้อมจำหน่ายสำหรับรถบัสเมอร์เซเดส-เบนซ์ช่วงครึ่งปีหลัง 


FUSO จ่อเปิดตัวรถบรรทุก 'The new Actros' ใหม่ ช่วงครึ่งแรกปีนี้ 

บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) หรือดีซีวีที เผยถึงแผนกลยุทธ์ธุรกิจสำหรับประเทศไทยในปี 2565 ที่พร้อมขับเคลื่อนสู่อนาคต โดยมุ่งเน้นไปที่รถบรรทุกฟูโซ่ รวมถึงรถบรรทุกและรถบัสเมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมเสริมด้วยโปรแกรมใหม่เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าด้านการบริการหลังการขายที่เตรียมเปิดตัวสู่ลูกค้าในปี 2565 ดีซีวีที เชื่อว่ารถบรรทุกและรถบัสยังคงเป็นหัวใจหลักของระบบโลจิสติกส์ที่ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจโลกและตอบโจทย์ด้านการขนส่งสินค้าให้ไปถึงมือผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี หากปราศจากรถบรรทุกและรถบัส โลกจะหยุดหมุน สิ่งนี้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนในช่วงการระบาดของโควิด-19 ที่ยังคงดำเนินต่อไป

“ไม่ว่าจะเป็นบริษัทขนส่งสินค้าที่ขนสินค้าจากท่าเรือสำคัญ ๆ ของโลกไปยังซูเปอร์มาร์เก็ต สถานที่ก่อสร้าง และโรงพยาบาล ไปจนถึงผู้ให้บริการขนส่งสาธารณะที่รับส่งคนไปทำงานหรือไปโรงเรียน หรือระบบการจัดการขยะสาธารณะที่ช่วยให้ถนนและบ้านเมืองของเราสะอาด ดีซีวีทีมุ่งมั่นทำงานเพื่อขับเคลื่อนโลกใบนี้ สอดคล้องกับจุดมุ่งหมายของเรา” ราล์ฟ เครเมอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) กล่าว 

ที่ผ่านมา ดีซีวีทีจะยังคงให้ความสำคัญกับรถบรรทุกฟูโซ่ รุ่น FJ2528RMC, TV3340S และ FN2527 ในปี 2565 นี้ เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพิสูจน์ว่าคุ้มค่าและช่วยเรื่องต้นทุนในการดำเนินงาน นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของเดมเลอร์ที่จะมาเป็นไฮไลท์ที่โดดเด่นในปีนี้ ได้แก่ รถเพื่อการพาณิชย์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ไม่ว่าจะเป็นรถบรรทุกและรถบัส โดยเน้นที่การเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ๆ ในช่วงครึ่งแรกของปี 2565 จะมีการเปิดตัวเป็นทางการในประเทศไทยของรถบรรทุก 'The new Actros' ใหม่ ในขณะที่แชสซี OH1626 จะพร้อมจำหน่ายสำหรับรถบัสเมอร์เซเดส-เบนซ์

สำหรับบริการหลังการขายนั้น ดีซีวีทีเน้นย้ำความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก โดยในปี 2565 จะเปิดบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมงรวมถึง Call Center ในปีนี้

FUSO

ปัจจุบัน ดีซีวีทีมีเครือข่ายผู้จำหน่ายและพันธมิตรทางธุรกิจ ประกอบไปด้วยผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยมีศูนย์บริการฟูโซ่ 16 แห่ง รถบรรทุกเมอร์เซเดส-เบนซ์ 5 แห่ง และรถบัสเมอร์เซเดส-เบนซ์ 5 แห่ง ทั่วประเทศ นอกเหนือจากผู้จำหน่ายอะไหล่แท้ของฟูโซ่ 3 ราย และผู้ให้บริการประกอบตัวถัง 2 ราย นอกจากนี้ ดีซีวีทียังวางแผนที่จะขยายเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจเพิ่มเติม เพื่อรองรับเครือข่ายด้านการขายและบริการหลังการขายในภาพรวม

ในด้านการตลาด ดีซีวีทีจะขยายช่องทางการสื่อสารให้เข้าถึงทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าในปัจจุบัน ทั้ง Instagram และ LinkedIn เพื่อให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ รวมถึงความร่วมมือต่าง ๆ จากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ รวมไปถึงเพิ่มการบริการที่มุ่งเน้นความสะดวกให้กับลูกค้า ที่สนใจในการทดลองขับรถบรรทุกหรือรถบัสฟูโซ่หรือเมอร์เซเดส-เบนซ์

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ