[PR News] “เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป” เปิดโชว์รูมเมอร์เซเดส-มายบัค สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Share this

[PR News] “เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป” เปิดโชว์รูมเมอร์เซเดส-มายบัค สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 13 January 2565

เบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการโดยได้สิทธิ์จำหน่ายครบทุกซับแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach, Mercedes-EQ รวมถึง Mercedes-Certified พร้อมศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังแบบครบวงจร เปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งพิเศษ จัดงานเปิดตัวโชว์รูม Mercedes-Maybach (เมอร์เซเดส-มายบัค) ยนตรกรรมระดับอัลตราลักซ์ชัวรี


ตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทเบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป เปิดเผยว่า เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดจำหน่าย และดูแลบริการหลังการขาย Mercedes-Maybach แบรนด์ยนตรกรรมระดับอัลตราลักชัวรี่ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 100 ปี วันนี้โชว์รูม และศูนย์บริการหลังการขาย Mercedes-Maybach ของเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ซึ่งได้รับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวพร้อมแล้วที่จะรองรับการบริการด้านการขายในรูปแบบ Exclusive Mercedes-Maybach Lounge ให้ลูกค้าได้สัมผัสความหรูหรา สะดวกสบายระดับเวิลด์คลาส ในการเลือกชม และสัมผัสอัครยานยนต์อย่างใกล้ชิด 

พร้อมบริการหลังการขายที่มีการจัดเตรียมพื้นที่พิเศษเฉพาะ รวมถึงการจัดสรรบุคลากรเฉพาะทั้งด้านการขาย และบริการหลังการขาย เพื่อมอบอรรถประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้าคนสำคัญในกลุ่มอัลตร้า ลักซ์ชัวรีที่สนใจใน Mercedes-Maybach

ภายในงานมีการจัดแสดงยนตรกรรมสุดหรู รุ่นใหม่ล่าสุด Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium ยนตรกรรมตระกูล SUV ที่ได้สืบทอดประวัติศาสตร์ของ Mercedes-Maybach มาทุกประการ ที่มากับเครื่องยนต์เบนซิน V8 ขนาด 3,982 ซี.ซี. เทอร์โบ กำลังสูงสุด 557 แรงม้า ที่ 6,000-6,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 730 นิวตันเมตร ที่ 2,500-5,000 รอบ/นาที พร้อมระบบ EQ Boost ที่ช่วยเพิ่มพละกำลังอีก 22 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 9G-TRONIC 9 จังหวะ ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ 4 MATIC (Torque On Demand) อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 4.9 วินาที ทั้งเพิ่มความหรูหรา สง่างาม ด้วยอุปกรณ์ด้านความสะดวกสบายและความปลอดภัยอย่างครบครัน ในราคาเริ่มต้นที่ 18 ล้านบาท 

บริษัท เบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป  เน้นความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ ดีลเลอร์ ที่ได้สิทธิ์จำหน่ายทุกซับแบรนด์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach และ Mercedes-Benz EQ รวมถึง Mercedes-Benz Certified พร้อมศูนย์บริการแบบครบจบที่เดียว

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ