Mitsubishi Vision Ralliart Concept ใช้พื้นฐานเดียวกับ Outlander PHEV Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

Mitsubishi Vision Ralliart Concept ใช้พื้นฐานเดียวกับ Outlander PHEV

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 12 January 2565

หลังจากที่ได้ปล่อยรูปเสี้ยวของกระจังหน้าไปเมื่ออาทิตย์ก่อน มิตซูบิชิได้เผยโฉม Vision Ralliart Concept อย่างเป็นทางการ และได้ใช้ พื้นฐานเดียวกับ Outlander PHEV โดยใช้สโลแกน “The Next Era, The Next Adventure” เป็นสัญญาณบางอย่างในการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ของมิตซูบิชิ


Mitsubishi Vision Ralliart Concept

ชื่อของ Ralliart ได้ถูกปลุกขึ้นมาชีวิตอีกครั้งเมื่อเดือน พ.ค. 2021 แต่จนถึงตอนนี้สิ่งที่เราได้เห็นมีเพียงโลโก้ของชุดแต่ง Ralliart บนรถ Pajero Sport และ Triton ที่เปิดตัวในเมืองไทยในงาน Motor Expo 2021 เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งนั่นหมายความว่า Vision Ralliart Concept เป็นรถรุ่นแรกภายใต้ชื่อ Ralliart

ด้วยการออกแบบที่ชาญฉลาด รถคันนี้ก็โดดเด่นออกมาเลย จากพื้นฐานจากรุ่น  Outlander PHEV ด้วยล้อขนาด 22 นิ้วรองรับตัวถังที่กว้างขวางง ด้านหลังรวมถึงกระจังหน้าที่ออกแบบมาให้มีความสปอร์ตพร้อมตราสัญลักษณ์ Ralliart กันชนหน้าที่ออกแบบใหม่ให้แนบชิดกับพื้นมากขึ้น กันชนเสริมพร้อมกันชนหลังใหม่พร้อมดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่และไฟเบรกที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก F1 

มิตซูบิชิเลือกเฉดสีดำด้านสำหรับภายนอกซึ่งแสดงไฮไลท์สีน้ำเงินเมื่อเปิดไฟ สำหรับการตกแต่งภายในยังไม่มีรูปภาพใด ๆ ที่โชว์ให้เห็น แต่คาดว่าจะมีความสปอร์ตและใช้โทนสีดำเหมือนกับสีภายนอก  

มิตซูบิชิยังไม่เปิดเผยรายละเอียดของสเปคเครื่องยนต์ไฟฟ้า แต่บอกว่าจะมีกำลังมอเตอร์ที่สูงขึ้น ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่สปอร์ตมากขึ้น และความจุแบตเตอรี่ที่เพิ่มขึ้น ซึ่งปัจจุบัน Outlander PHEV มีการติดตั้งมอเตอร์คู่ ระบบ Super-All Wheel Control (S-AWC) และแบตเตอรี่ขนาด 20 kWh

มิตซูบิชิกล่าวว่า Vision Ralliart เป็นการรวม DNA ของ Ralliart ไว้ทั้งหมด รวมไปถึงสมรรถนะต่างๆ เช่น อัตราเร่ง การเข้าโค้ง และการเบรกในระดับสูงในทุกสภาพถนนและสภาพอากาศ แสดงให้เห็นว่าวิศวกรทำงานอย่างหนักในการปรับแต่งแชสซีใหม่ แม้จะมีการปรับปรุงในเจนเนอเรชั่นที่แล้ว ซึ่งใน Outlander PHEV ที่ทำหน้าที่เป็นพื้นฐานสำหรับรถรุ่นนี้ยังคงเป็น SUV ขนาดใหญ่และหนัก นอกจากล้อขนาด 22 นิ้วที่หุ้มยางสมรรถนะแล้ว ยังมีดิสก์เบรกขนาดใหญ่พร้อมคาลิปเปอร์เบรกแบบ 6 พอตแบบตรงข้าม และคาดว่าจะมีระบบกันสะเทือนใหม่เข้ามาแทนที่ด้วย
ขณะนี้ Vision Ralliart กำลังอยู่ในช่วงโชว์ตัวที่งาน Tokyo Auto Show และต้องการความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อนำมาใช้ในการพัฒนารถยนต์ Mitsubishi ในอนาคต ซึ่งเป็นคำบอกใบ้ถึงการเข้าสู่ไลน์ผลิตของรถยนต์ Plug-in-hybrid SUV

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ