Ford Bronco Everglades รุ่นพิเศษพร้อมลุย Share this

Ford Bronco Everglades รุ่นพิเศษพร้อมลุย

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 20 February 2565

   Ford Bronco Everglades รุ่นพิเศษสำสายลุยกับอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มประสิทธิภาพในการลุย กับสน็อกเกิ้ล เพื่อการลุยน้ำได้ลึกขึ้น วินซ์ไฟฟ้า ติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานพร้อมลุยทุกสภาพเส้นทาง


Ford Bronco Everglades

 Ford Bronco Everglades ได้รับการออกแบบจากโรงงานฟอร์ดให้มีความสามารถลุยได้มากขึ้น โดยการติดตั้งท่อหายใจหรือสน็อกเกิ้ล ทั้งหมดนี้ส่งผลทำให้ Bronco Everglades สามารถลุยน้ำที่มีความลึกถึง 924 มม.

นอกจากนี้การที่จะนำพา Bronco Everglades ไปในสถานที่ เช่น โคลนลึกและน้ำลึก จะต้องมีอุปกรณ์มาตรฐานที่มาพร้อมกันชนหน้าสำหรับใช้งานหนักป้องกันการกระแทกจากด้านหน้า จาก Ford Performance และวินซ์ไฟฟ้า  Zeon 10-S จาก Warn ที่มีขนาด 10,000 ปอนด์และสายลากที่ทำจากใยสังเคราะห์ความยาว 30 เมตร ยิ่งไปกว่านั้น Ford ยังได้ติดตั้งสปอร์ตบาร์ ราวบันไดแบบพิเศษและแผ่นกันกระแทกแบบเหล็กเพิ่มเติมเข้ามา

การตกแต่งภายนอก ยังมีในส่วน ซุ้มล้อหน้าและซุ้มล้อหลังที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวพร้อมกราฟิกที่โดดเด่นที่ซุ้มล้อหน้า นอกจากนี้ยังมีกระจังหน้าสีเทา Carbonized พร้อมตัวอักษร Bronco สีดำเงา ซึ่งผู้ซื้อสามารถสั่งซื้อพร้อมแพ็คเกจ Sasquatch ที่จะเพิ่มล้อ Carbonized Grey ขนาด 17 นิ้วพร้อมยาง Goodyear ขนาด 35 นิ้วเสริมได้

การตกแต่งภายในสำหรับ Bronco Everglades ที่จะเน้นอุปกรณ์สำคัญในการใช้งานและระบบการขับขี่ในแบบออฟโรด วัสดุที่ใช้งานนั้นสามารถทำความสะอาดได้ง่ายโดยการติดตั้งเบาะนั่งไวนิลเกรดเดียวกับการใช้งานบนเรือและพื้นยางที่ล้างทำความสะอาดได้ง่าย

Ford Bronco Everglades จะมีเฉพาะกับเครื่องยนต์ EcoBoost 4 สูบ ขนาด 2.3 ลิตร ที่ให้กำลัง 300 แรงม้าและแรงบิด 440 นิวตันเมตร ที่จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 จังหวะเท่านั้นสปีด

Ford Bronco Everglades ราคาเริ่มต้นที่ $53,000 หรือราวๆ 1.7 ล้านบาท ไม่รวมภาษีนำเข้าของประเทศไทย

ที่มา:motor1

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ