ปอร์เช รักโลกเปิด Destination charger สำหรับรถพลังงานไฟฟ้า และรถยนต์ปลั๊ก-อินไฮบริด Share this

ปอร์เช รักโลกเปิด Destination charger สำหรับรถพลังงานไฟฟ้า และรถยนต์ปลั๊ก-อินไฮบริด

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 23 February 2565

   ปอร์เช่ ชูนโนบาย ประหยัดพลังงาน รักษ์โลก เปิดสถานี Destination charger สำหรับรถพลังงานไฟฟ้า และรถยนต์ปลั๊ก-อินไฮบริดเฟสแรกปี 2022 เป้าหมายครอบคลุมทั่วประเทศ 


Porsche

 ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป (AAS Group) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ชูนโยบาย รณรงค์ให้คนรักปอร์เช่ ร่วมประหยัดพลังงาน รักษ์โลก หันมาใช้รถพลังงานไฟฟ้า และรถยนต์ ปลั๊ก-อิน ไฮบริด พร้อมเปิด Destina-tion charger หรือ DC High-Power Electric Vehicle Charger สถานีบริการชาร์จพลังงานไฟฟ้าโดยมีเป้าหมายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ มุ่งหวังในคนรักรถหรูหันมาใส่ใจพลังงานแต่ยังคงตอบโจทย์ในเรื่องความสะดวกสบายและการใช้ชีวิตในทุกจุดหมายปลายทาง

คุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป กล่าวว่า หลังจากเปิดตัว Destination charger หรือ Electric Vehicle Charger สถานีบริการชาร์จพลังงานไฟฟ้า ไปเมื่อปี 2563 ที่ผ่านมาซึ่งต้องบอกว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับผู้ใช้รถยนต์ปอร์เช่ และ รถพลังงานไฟฟ้าแบรนด์อื่นๆ จึงเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เรามุ่งมั่นตั้งแต่พัฒนาระบบ และรณรงค์เรื่องการประหยัดพลังงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อเน้นย้ำให้คนไทย และคนทั่วโลกหันมาใช้รถพลังงานไฟฟ้า และรถยนต์ ปลั๊ก-อิน ไฮบริด เราจึงเดินหน้าร่วมกับพาร์ทเนอร์

เปิดสถานีให้บริการชาร์จพลังงานไฟฟ้าเพิ่มในเขตกรุงเทพฯ 4 จุดภายในคอมมูนิตี้มอลล์ เครือ บมจ.สยามฟิวเจอร์ดีเวลอปเมนท์ ได้แก่ ลา วิลล่า อารีย์, เอกมัย พาวเวอร์เซ็นเตอร์, มาร์เก็ตเพลส กรุงเทพกรีฑา, เจ อเวนิว ทองหล่อ เป็นเฟสแรก และตั้งเป้าเปิดให้ครบ 12 จุดทั่วประเทศในเฟส 2 โดยร่วมกับ บริษัท ชาร์จ แมเนจเม้นต์ จำกัด (SHARGE) ผู้นำด้านการสร้าง EV Charging Ecosystem เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน และเป็นผู้ให้บริการจัดจำหน่ายเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบ QUICK CHARGE เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งานด้วย Application ให้บริการจองสถานีชาร์จรถไฟฟ้าของ SHARGE Management และเครือข่าย อีกทั้งยังได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจาก การไฟฟ้านครหลวง (MEA) ที่เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการการชาร์จพลังงานไฟฟ้าในทุกสถานี โดยโครงการนี้เรามุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมประหยัดพลังงานธรรมชาติและรักษ์โลกเป็นสำคัญ ซึ่งไม่เพียงแต่สามารถชาร์จได้เฉพาะรถปอร์เช่เท่านั้น ยังสามารถใช้กับรถพลังงานไฟฟ้าค่ายอื่นๆ ได้อีกด้วย 

ด้านคุณปวราภา ดุพัสกูล ผู้อำนวยการแผนกการตลาดและประชาสัมพันธ์ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป กล่าวว่า เอเอเอสฯ เราได้ใส่ใจและเล็งเห็นความสำคัญของการประหยัดพลังงานธรรมชาติมาอย่างต่อเนื่องเราจึงเน้นย้ำสนับสนุนการให้ผู้ใช้รถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้ามีมากขึ้น รวมถึงปอร์เช่เองได้พัฒนารถยนต์สุดหรูที่สามารถตอบโจทย์การชาร์จด้วยพลังงานไฟฟ้าได้และยังคงสมรรถภาพการขับขี่ได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าด้วย DC หรือชาร์จที่สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ากำลังสูง นับเป็นวิธีการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่เร็วที่สุด เพราะเป็นการชาร์จไฟฟ้าจากหัวจ่ายเข้าสู่แบตเตอร์รี่โดยตรง โดยรถยนต์ไฟฟ้าทุกรุ่นในไทย สามารถชาร์จแบตเตอร์รี่จาก 10-80% ได้ภายในระยะเวลาเพียงครึ่งชั่วโมงเท่านั้น เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์การเดินทางในเมืองกรุง ที่ต้องทำเวลาในการเดินทางให้สั้นลงเพียงแค่แวะทำธุระนิดหน่อยสัก 15 นาที ก็ได้ไฟฟ้าเพิ่มเข้ามาเพียงพอสำหรับการขับขี่แบบสบายๆ ตอบโจทย์ทั้งการใช้ชีวิตและการประหยัดพลังงานธรรมชาติไปในตัว ซึ่งแน่นอนว่าในอนาคตเราเตรียมวางแผนในการกระจายสถานีชาร์จไฟระหว่างการเดินทาง และจุดหมายปลายทางทั่วประเทศอย่างแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการชาร์จและจุดให้บริการได้ที่ 02-114-7571

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ