Rolls-Royce ออกแบบ Spirit Of Ecstasy ใหม่สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

Rolls-Royce ออกแบบ Spirit Of Ecstasy ใหม่สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 09 February 2565

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 1911 เป็นวันเกิดอย่างเป็นทางการของเครื่องประดับที่โดดเด่นที่สุดในประวัติศาสตร์ยานยนต์ Rolls-Royce Spirit of Ecstasy ที่แสดงถึงความสง่างาม และถึงเวลาของการเปลี่ยนโฉมอีกครั้งให้กับรถยนต์ไฟฟ้าที่จะเป็นรถยนต์แห่งอนาคต 


Rolls-Royce Spirit of Ecstasy

การออกแบบ Rolls-Royce Spirit of Ecstasy ใหม่ จะยังคงเอกลักษณ์คือเป็นรูปปั้นที่มีหมวกคลุมศรีษะที่แสดงถึงความสง่างามและในส่วนของปีกที่จริง ๆ แล้วเป็นเสื้อคลุมของรูปปั้นผู้หญิงปลิวไสวไปตามลม ท่าทางยังคงแน่วแน่ หันหน้าไปข้างหน้าด้วยผิวที่ส่องประกายระยิบระยับ มองเข้าไปใกล้ ๆ แล้วคุณจะเห็น Spirit of Ecstasy ไม่ได้ยืนตรงเหมือนเมื่อก่อน แต่ร่างนั้นหมอบโดยงอขาและอีกข้างหนึ่งอยู่ข้างหน้าเล็กน้อย ร่างกายโน้มตัวไปข้างหน้าอย่างดุดัน สร้างสิ่งที่โรลส์-รอยซ์เรียกว่า "เทพีแห่งความเร็วที่แท้จริง"

แง่มุมที่ใช้งานได้จริงของการเปลี่ยนโฉมในครั้งนี้ คือแอโรไดนามิกที่ดีขึ้น รูปทรงใหม่นี้สั้นลงกว่าเดิมเล็กน้อย และรูปร่างต้านทานลมได้น้อยกว่า เป็นสิ่งสำคัญเมื่ออยู่กับรถยนต์ไฟฟ้าใหม่ Rolls-Royce การใส่ใจในรายละเอียดแม้จะเล็กที่สุดเพื่อการต้านทานลมที่น้อยลง เพื่อให้สมรรถนะของรถดีขึ้น Rolls-Royce บอกว่า Spectre EV ที่กำลังจะมาถึงนั้นได้คะแนนสัมประสิทธิ์การลากที่ 0.26 แล้ว

"The Spirit of Ecstasy หรือจิตวิญญาณแห่งความปีติยินดีเป็นมาสคอตด้านยานยนต์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ต้องการมากที่สุดในโลก" ทอร์สเทน มุลเลอร์-ออทเวิส ซีอีโอของโรลส์-รอยซ์กล่าว “มากกว่าเพียงสัญลักษณ์ เธอเป็นศูนย์รวมของแบรนด์ของเรา และยังเป็นแหล่งที่มาของแรงบันดาลใจและความภาคภูมิใจอย่างต่อเนื่องสำหรับแบรนด์และลูกค้าของเรา เธอเคลื่อนไหวตลอดเวลาโดยยังคงรักษาธรรมชาติและเอกลักษณ์ของเธอไว้ได้อย่างแท้จริง ในรูปแบบใหม่ เธอดูเพรียวบางและสง่างามมากกว่าที่เคย เป็นสัญลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Rolls-Royce ที่มีแอโรไดนามิกที่ดีสุดเท่าที่เคยสร้างมา และเพื่ออวดหัวเรือแห่งอนาคตอันแข็งแกร่งของเราด้วยพลังงานไฟฟ้า"

ในขณะที่ The Spirit of Ecstasy ใหม่กำลังเปิดตัว จะใช้เวลาพอสมควรกว่าที่จะได้เห็นมันบนรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ปัจจุบัน Rolls-Royce ยังคงใช้ The Spirit of Ecstasy สำหรับรถยนต์โรลส์-รอยซ์รุ่นที่ใช้กำลังการเผาไหม้ภายใน เวอร์ชันใหม่นี้จะปรากฏบนรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต โดยเริ่มจาก Spectre ซึ่งจะเปิดตัวในปี 2023

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ