เกรท วอลล์ มอเตอร์ ปรับลดราคา ORA Good Cat เป็นแสน  Share this

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ปรับลดราคา ORA Good Cat เป็นแสน 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 21 March 2565

GWM ประกาศลดราคา ORA Good Cat ลงกว่า 1.6 แสนบาททันที หลังลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกับกรมสรรพสามิต เดินหน้าสนองนโยบายภาครัฐด้านการส่งเสริมการใช้และผลิตรถยนต์ไฟฟ้า ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ของประเทศไทย


เกรท วอลล์ มอเตอร์ ปรับลดราคา ORA Good Cat เป็นแสน 

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงกับกรมสรรพสามิต ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อร่วมมาตรการสนับสนุนการใช้และการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทยในเฟสแรก โดยในเฟสแรกนี้ รัฐบาลจะมอบเงินอุดหนุนจำนวน 70,000 – 150,000 บาทต่อคันตามขนาดแบตเตอรี่รถยนต์ พร้อมสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากการลดลงของภาษีมูลค่าเพิ่ม  ซึ่ง เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมให้ความร่วมมือและสนับสนุนนโยบายดังกล่าวอย่างเต็มที่ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วประเทศไทย และมีความยินดีที่จะประกาศราคาขายปลีกภายใต้เงินอุดหนุนจากรัฐบาลในเฟสแรกนี้ของ ORA Good Cat ที่จำหน่ายในประเทศไทย ทั้ง 3 รุ่น ดังต่อไปนี้

  • ORA Good Cat รุ่น 400 TECH จากราคา 989,000 บาท เป็นราคา 828,500 บาท
  • ORA Good Cat รุ่น 400 PRO จากราคา 1,059,000 บาท เป็นราคา 898,500 บาท
  • ORA Good Cat รุ่น 500 ULTRA จากราคา 1,199,000 บาท เป็นราคา 1,038,500 บาท

นอกจากนี้ ได้มอบสิทธิพิเศษให้กับผู้เป็นเจ้าของ ORA Good Cat ที่ได้ออกรถไปแล้วก่อนการลงนามบันทึกข้อตกลงกับกรมสรรพสามิต หรือก่อนวันที่ 21 มีนาคม 2565 โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษรวมมูลค่ากว่า 25,000 บาท ดังรายละเอียดต่อไปนี้  

  • รับ GWM Point 100,000 คะแนน มูลค่า 10,000 บาท สำหรับใช้แลกรับของสมนาคุณและบริการต่างๆ บน GWM Application 
  • รับเครดิตการชาร์จประจุไฟฟ้า ณ สถานีอัดประจุไฟฟ้าของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทุกแห่งทั่วประเทศ มูลค่า 15,000 บาท

ณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “จากนโยบายของภาครัฐที่ต้องการส่งเสริมให้ประเทศไทยมีการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้น รวมถึงก้าวขึ้นสู่การเป็นฐานการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าในภูมิภาคอาเซียน และผลักดันให้การผลิตยานยนต์ภายในประเทศเป็นยานยนต์ไร้มลพิษ หรือ Zero Emission Vehicle (ZEV) ในสัดส่วน 30% ภายในปี พ.ศ 2573 เป้าหมายดังกล่าวไม่เพียงสอดคล้องกับกลยุทธ์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการลงทุนและดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นแนวทางให้ได้สร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการรูปแบบใหม่ๆ อยู่เสมอ”

สำหรับปี 2565 นี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตั้งเป้าหมายการขยายสถานีอัดประจุไฟฟ้าให้เป็น 55 แห่งทั่วประเทศ ภายใต้การดำเนินงาน 3 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น G-Charge Supercharging Station การขยายเครือข่ายจุดบริการอัดประจุไฟฟ้าไปยัง GWM Partner Store ในจังหวัดต่างๆ รวมถึงการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจในการเปิดจุดชาร์จแบบ DC  ตามโรงแรม ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า พร้อมทั้งขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าไทยให้ก้าวไกลสู่อนาคต 

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ