เปิดสเปก Neta V รถยนต์ไฟฟ้า 100% ก่อนขายกลางปี 2022 Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

เปิดสเปก Neta V รถยนต์ไฟฟ้า 100% ก่อนขายกลางปี 2022

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 24 March 2565

เนต้า ออโต้ ร่วมมือ อรุณพลัส และBRG ลุยตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในไทย พร้อมเปิดตัว Neta V ในงานมอเตอร์โชว์ 2022 เผยเตรียมจำหน่ายอย่างเป็นทางการกลางปีนี้ แย้มได้รับการสนับสนุนตามมาตรการอุดหนุนรถยนต์ไฟฟ้าของภาครัฐ รอลุ้นราคา


Neta V รถยนต์ไฟฟ้า 100% คาดวางจำหน่ายกลางปี 2022

บริษัท โฮซอน นิว เอนเนอร์ยี่ ออโต้โมบิล ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าจากประเทศจีน ก่อตั้งเมื่อปี 2557 (ด้วยยอดขายเดือนมกราคม ปี 2565 อยู่ใน 20 อันดับขายดีในตลาดรถไฟฟ้าทั่วโลก) บริษัท โฮซอน นิว เอนเนอร์ยี่ ออโต้โมบิล มีโรงงานรถยนต์ไฟฟ้า 3 แห่ง ตัวแทนจำหน่าย ถึง 300 แห่งในประเทศจีน รวมถึงมีบุคลลากรมากกว่า 7,000 คน ด้วยความพร้อมในหลายด้าน บริษัท โฮซอน นิว เอเนอร์ยี่ ออโต้โมบิล จึงมั่นใจที่จะส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมให้กับผู้บริโภคในประเทศไทยได้สัมผัส


ด้วยประสบการณ์ในประเทศจีนกว่า 8 ปี บริษัท โฮซอน นิว เอนเนอร์ยี่ ออโต้โมบิล ได้เปิดสำนักงานในไทย ปี 2565 ในนาม บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และยังสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้ารถยนต์เนต้า มีเป้าหมายที่จะเป็น “รถยนต์ไฟฟ้ายอดนิยมในใจผู้บริโภคชาวไทย”ด้วยความมั่นใจในเทคโนโลยีมาพร้อมดีไซน์ที่โดนใจและราคาที่จับต้องได้พร้อมมาตรฐานหลังการขายระดับพรีเมียม
บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) ได้ร่วมมือกับบริษัท ปตท.ในนาม บริษัท อรุณ พลัส ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ ปตท.ถือหุ้น 100 % สำหรับดำเนินธุรกิจด้าน EV Value Chain เพื่อรองรับการขยายฐานธุรกิจด้านรถยนต์ไฟฟ้าและสร้าง Ecosystem แบบครบวงจร เช่นบริษัท โฮซอน นิว เอนเนอร์ยี่ ออโต้โมบิล ที่ร่วมมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่ในประเทศจีนอีกหลายแห่งเช่น Huawei ,CATL, Sense Time และ Horizon Robotics

BRG Group ตัวแทนขาย Neta V

บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) ยังให้สิทธิ์ BRG Group เป็นผู้เปิดสเปกรถยนต์ไฟฟ้า Neta V รุ่นปรับพวงมาลัยขวาเพื่อการจำหน่ายในประเทศไทยเป็นครั้งแรกและนำรถยนต์ Net U Pro มาโชว์ในงาน มอเตอร์โชว์ 2022 และ BRG Group ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่าย พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานของรถยนต์เนต้า และช่วงปลายปี 2565 บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) มีแผนที่จะขยายให้แบรนด์เนต้าไปสู่ภูมิภาคอาเซียนอีกด้วย สำหรับราคา Neta V ที่จำหน่ายปัจจุบันประมาณ 700,000 บาท

ชลลธร ศรีรัตนประภาส กรรมการบริหาร บริษัท รามคำแหงกรุ๊ป หรือ บีอาร์จี ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์อิสระ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เปิดรับจองรถยนต์ไฟฟ้า เนต้า วี โดยคาดว่าจะเปิดตัวและมีรายละเอียดสเปกชัดเจน พร้อมราคาจำหน่ายกลางปีนี้ ซึ่งรถยนต์ไฟฟ้าคันนี้ได้รับการสนับสนุนตามมาตรการอุดหนุนรถยนต์ไฟฟ้าของภาครัฐ ดังนั้นราคาน่าจะจับต้องได้มากขึ้น มีรับประกันแบตเตรี่ 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร ตั้งเป้าขายให้ได้ 600 คันปีนี้ หลังจากเปิดตัว

สเปก Neta V

Neta V สามารถวิ่งได้ไกล 380 กิโลเมตร/ชาร์จ (ตามมาตรฐาน NEDC) เทคโนโลยีความบันเทิง หน้าจอขนาดใหญ่ 14.6 นิ้ว ตัวถังขนาดความยาว 4,070 มม. ความกว้าง 1,690 มม. ความสูง 1,540 มม. ฐานล้อ 2,420 มม. ขนาดยาง 185255 R16 แบบ 5 ประตู ห้องโดยสารรองรับได้ 5 ที่นั่ง

ระบบขับเคลื่อนเป็นมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 95 แรงม้า ให้อัตราเร่ง 0-50 กม./ชม. ใช้เวลาต่ำกว่า 3.9 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ 101 กม./ชม. พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 38.54 kWh พร้อมช่องชาร์จไฟ AC แบบ Type 2 และ DC แบบ CCS ส่วนรายละเอียดอื่นๆ พร้อมราคาน่าจะเปิดเผยอย่างเป็นทางการอีกครั้ง หลังเปิดตัวในไทย

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ