เปอโยต์ ยกทัพบุกงาน มอเตอร์โชว์ 2022 มาครบทุกรุ่น พร้อมข้อเสนอสุดเร้าใจ Share this

เปอโยต์ ยกทัพบุกงาน มอเตอร์โชว์ 2022 มาครบทุกรุ่น พร้อมข้อเสนอสุดเร้าใจ

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 24 March 2565

เปอโยต์ ประเทศไทย จัดทัพใหญ่บุกมอเตอร์โชว์ 2022 กับยนตรกรรมที่ขายดีที่สุดในฝรั่งเศส ที่มาพร้อมดีไซน์และสมรรถนะอันโดดเด่น ให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัสแบบเต็มอิ่ม พร้อมหยิบยื่นข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงาน


ปัจจุบัน เปอโยต์ ประเทศไทย ทำตลาดด้วยเอสยูวี 3 รุ่น คือ 2008, 3008 และ 5008 7 ที่นั่ง โดย 2 รุ่นแรกนั้น เพิ่งคว้ารางวัล Car of The Year 2002 ที่จัดโดยบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ซึ่ง 2008 เป็นคอมแพ็กต์เอสยูวีที่มีรูปลักษณ์โดดเด่น มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.2 ลิตร ที่ทั้งแรงและประหยัด พร้อมความทันสมัยด้วยมาตรวัดสามมิติ (3D i-Cockpit) ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ หัวใจพรีเมียม ขณะที่ 3008 เป็นเอสยูวีไซส์มาตรฐาน ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.6 ลิตร สามารถใช้งานได้อเนกประสงค์ ส่วน 5008 7 ที่นั่ง ก็เด่นด้วยห้องโดยสารกว้างขวาง รองรับการใช้งานแบบครอบครัว

เปอโยต์ ประเทศไทย มุ่งทำตลาดภายใต้แนวคิด ‘Be Your First European Car’ หรือการเป็นรถยุโรปคันแรกของคุณ โดยผสมผสาน 2 จุดเด่น คือ การป็นรถยนต์ฝรั่งเศสที่ได้มาตรฐานยุโรป และราคาที่เหมาะสม ช่วยให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น พร้อมเดินหน้าขยายเครือข่ายการจำหน่ายและบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ปัจจุบันมี 6 โชว์รูมในกรุงเทพฯ คือ เยาวราช, สุขุมวิท, เกษตร-นวมินทร์, สยามพารากอน, วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์ และ มีนบุรี รวมถึงมีอีก 5 โชว์รูมต่างจังหวัด คือ ชลบุรี, ภูเก็ต, หาดใหญ่, อุบลราชธานี และอุดรธานี โดยภายในปี 2566 ตั้งเป้าขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการให้ครบ 23 สาขาทั่วประเทศ

สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ เปอโยต์ ทุกรุ่นภายในงาน รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ

  • การรับประกันคุณภาพนาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร*
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 3 ปี ตลอด 24 ชั่วโมง*
  • ฟรีค่าบำรุงรักษา Peugeot Value Care นาน 2 ปี หรือ 40,000 กิโลเมตร*
  • คูปองสินค้าไลฟ์สไตล์มูลค่า 5,000 บาท (Decathlon)*

สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งยนตรกรรมที่ขายดีที่สุดในฝรั่งเศส ที่มาพร้อมดีไซน์และสมรรถนะอันโดดเด่น ได้ที่บูธ เปอโยต์ ประเทศไทย (A5) ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายน ณ แชลเลนเจอร์ ฮอลล์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด, สำหรับลูกค้าที่จองรถตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2565 และรับรถภายในวันที่ 30 เมษายน 2565

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ