เปิดตัว Wrangler Rubicon® อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เริ่มต้น 5.19 ล้านบาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว Wrangler Rubicon® อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เริ่มต้น 5.19 ล้านบาท

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 23 March 2565

จี๊ป ประเทศไทย ภายใต้บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว Wrangler Rubicon® ราชาแห่งออฟ-โรด อย่างเป็นทางการ ครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2565 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี


จี๊ป เป็นยนตรกรรมระดับตำนาน ที่มีความสำคัญต่อมวลมนุษยชาติ ประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 80 ปี โดยเฉพาะรุ่น แรงเลอร์ ที่กำเนิดขึ้นท่ามกลางสถานการณ์อันร้อนระอุช่วงสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง โดยเกิดมาเพื่อใช้เป็นพาหนะสำหรับใช้ในกองทัพ จากนั้นจึงเริ่มจำหน่ายให้กับลูกค้าทั่วไป และกลายเป็นขวัญใจของชาวอเมริกันรวมถึงผู้คนทั่วโลก เนื่องจากเป็นรถยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น และไม่จำกัดการใช้งานแค่การลุยไปบนเส้นทางออฟโรด แต่กลายเป็นพาหนะที่แสดงถึงความสนุกสนาน อิสระ การผจญภัย และความหลงใหลที่มีต่อยนตรกรรมประเภทนี้ ดังที่เห็นได้จากภาพยนต์ชื่อดังหลายเรื่อง ก็มักมีรถ จี๊ป ร่วมเข้าฉาก ในหลากหลายสถานการณ์ที่ต่างกัน

จี๊ป ประเทศไทย ทำตลาดด้วยรุ่น แรงเลอร์ รูบิคอน คำว่า รูบิคอน (Rubicon) บ่งบอกว่าเป็นรุ่นสูงสุดในสายพันธุ์ แรงเลอร์ ซึ่ง รูบิคอน เป็นชื่อของเส้นทางออฟ-โรดสุดหฤโหดในแคลิฟอร์เนีย มีความยาวหลายสิบกิโลเมตร มีเพียงรถออฟ-โรดสมรรถนะสูงที่สามารถไปได้ตลอดรอดฝั่ง ก็คือ จี๊ป แรงเลอร์ เจ้าของฉายา ราชาออฟ-โรดจี๊ป แรงเลอร์ รูบิคอน มากับตัวถัง 2 แบบ คือ 2 และ 4 ประตู ให้เหมาะกับลักษณะการใช้งานของผู้ครอบครอง รูปลักษณ์บึกบึนและโดดเด่น แค่เห็นก็ทราบทันทีว่าเป็นรถ จี๊ป ฝากระโปรงหน้าติดตั้งสติ๊กเกอร์ RUBICON และยางแบบ MUD-Terrain (โคลน) ที่ใช้ ก็แสดงให้เห็นว่าเกิดมาเพื่อลุยอย่างแท้จริง แต่สิ่งที่ทำให้ จี๊ป แรงเลอร์ แตกต่างจากรถออฟ-โรดทั่วไปก็คือ การที่ตัวรถสามารถถอด-ประกอบได้หลายชิ้นส่วน อาทิ หลังคาและประตู แม้กระทั่งกระจกบังลมด้านหน้า ก็สามารถพับลงได้ตามแบบฉบับ จี๊ป พันธุ์แท้ จนเรียกว่าเกือบจะ ‘เปลือย’ ซึ่งชาวออฟ-โรดทราบดีว่า สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและอรรถรสในการขับออฟ-โรดได้เป็นอย่างดี

ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร 270 แรงม้า (hp) ที่ 5,250 รอบ/นาที แรงบิด 400 นิวตันเมตร ที่ 3,000 รอบ/นาที ส่งกำลังสู่ล้อทั้ง 4 ผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ผสานหลายระบบพิเศษ สำหรับการขับออฟ-โรดแบบสุดขั้ว

ขณะที่ห้องโดยสาร ก็เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นั่งสบายทุกตำแหน่งด้วยบักเก็ตซีตหุ้มหนังแท้เกรดพรีเมียม มาตรวัดแบบอนาล็อก ขั้นกลางด้วยจอดิจิทัลอเนกประสงค์ แสดงข้อมูลได้หลากหลาย อาทิ สถานะเครื่องยนต์ รวมไปถึงมุมไต่ มุมเอียง ให้ผู้ขับได้ทราบ พร้อมติดตั้งทัชสกรีนอเนกประสงค์ 8.4 นิ้ว กลางแดชบอร์ด ควบคุมระบบอินโฟเทนเมนท์ได้ง่าย เพียงปลายนิ้วสัมผัส และเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงได้อย่างเต็มที่ ผ่านลำโพง Alpine 9 ตำแหน่ง

บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดรับจองสิทธิ์รถยนต์ Wrangler Rubicon ด้วยราคาเริ่มต้น 5.19 ล้านบาท โดยมาพร้อม Package

  • Jeep Service Care" ที่ครอบคลุมการบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 55,000 กม.
  • Jeep Manufacturer Warranty’ การรับประกันคุณภาพรถยนต์จากโรงงานนาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร
  • Jeep Activated Roadside Assistance บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 3 ปี

โดยรถที่จองในงานนี้ จะเริ่มทยอยส่งมอบในไตรมาสที่ 3 เป็นต้นไป นอกจากนี้ ผู้ที่จองสิทธิ์ภายในงานฯ จะได้รับส่วนลดในการซื้อ Jeep Accessory Package มูลค่ากว่า 50,000 บาท เพื่อฉลองการกลับมาของ Jeep ในเมืองไทย และผู้ที่เป็นเจ้าของรถ Jeep สามารถแสดงตนเพื่อรับบัตรกำนัล ตรวจเช็กฟรี 39 รายการ

จี๊ป ประเทศไทย จะเปิดตัวโชว์รูม พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานแห่งแรกบนถนนสุขุมวิทภายในปีนี้ และเชิญมาสัมผัส จี๊ป แรงเลอร์ รูบิคอน ได้ที่บูธ A5 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2565 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ