ยอดจองรถฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ 3,500 คัน แร็พเตอร์ฟัน 1,610 คัน Share this

ยอดจองรถฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ 3,500 คัน แร็พเตอร์ฟัน 1,610 คัน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 06 April 2565

ลูกค้าแห่จอง ฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ ที่เผยโฉมครั้งแรดในประเทศไทย ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 รวมทั้งสิ้น 14 วัน โดยมียอดจองทั้งภายในงานมอเตอร์โชว์จากผู้จำหน่ายทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์รวม 3,503 คัน


Ford Next Generation 

“การเผยโฉมรถฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ ทั้ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ และฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า ด้วยความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ ที่ได้รับออกแบบมาให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและยังสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการรถกระบะและเอสยูวีในประเทศไทย

นอกจากนี้ ฟอร์ดยังได้รับรางวัลเผยโฉมรถยอดเยี่ยมจากทางผู้จัดงาน ส่งผลให้มีผู้ให้ความสนใจเข้าชมรถยนต์ในบูธฟอร์ดเป็นจำนวนมาก และมียอดสั่งจองรถยนต์ฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ ไปแล้วรวม 3,503 คัน” นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว  

 

ฟอร์ดได้เปิดรับจองรถผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ฟอร์ดควบคู่กับการรับจองภายในงานมอเตอร์โชว์และที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ โดยมียอดจองทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคมถึง 3 เมษายน 2565 รวม 3,503 คัน  แบ่งเป็น

  • รถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ จำนวน 2,589 คัน แบ่งเป็นฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ 1,610 คัน และ เป็นรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นอื่นๆ อีก 979 คัน โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในกลุ่มฟอร์ด เรนเจอร์ คือรุ่นท็อป ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทรค แบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล ไบเทอร์โบ 2.0 ลิตร และเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด 
  • ด้านรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ มียอดจองทั่วประเทศรวม 914 คัน โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือรุ่นท็อป ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ไทเทเนียม+ แบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล ไบเทอร์โบ 2.0 ลิตร และเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด 

ในส่วนของรถฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ ที่ฟอร์ดได้เผยโฉมพร้อมประกาศราคาอย่างเป็นทางการ ประกอบด้วย 

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รถกระบะที่ชาญฉลาดที่สุด อเนกประสงค์ที่สุด และสมบุกสมบันที่สุดในตระกูลฟอร์ด เรนเจอร์ โดดเด่นด้วยกระจังหน้าโฉมใหม่ ไฟหน้าใหม่รูปตัว C ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ฟอร์ดมาพร้อมไฟหน้าแบบเมทริกซ์ แอลอีดี และบันไดเหยียบข้างกระบะท้ายบริเวณด้านหลังล้อหลัง มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ 2 ตัวเลือก ได้แก่ เครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบคู่ 2.0 ลิตร หรือเทอร์โบเดี่ยว 2.0 ลิตร ทำงานคู่กับเกียร์ธรรมดาหรือเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และตัวเลือกเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด โดยมีรุ่นที่เปิดให้จองและราคาราคา ดังนี้

  • ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นไวลด์แทรค ราคาเริ่มต้นที่ 999,000 บาท
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นสปอร์ต ราคาเริ่มต้นที่ 929,000 บาท

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ที่ผสานสมรรถนะเพื่อการผจญภัยเข้ากับความสะดวกสบายอันเหนือระดับ มาพร้อมระยะฐานล้อที่กว้างขึ้น 50 มิลลิเมตร และระยะระหว่างล้อหน้าและหลังที่เพิ่มขึ้น การปรับแต่งโช้คอัพใหม่ช่วยเพิ่มความสนุกเร้าใจในการขับขี่และช่วยให้การควบคุมรถทั้งบนทางเรียบและออฟโรดทำได้ง่ายกว่าที่เคย โดยมีรุ่นที่เปิดให้จองและราคาราคา ดังนี้

  • ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นไทเทเนียมพลัส ราคา 1,854,000 บาท 
  • ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นสปอร์ต ราคา 1,464,000 บาท

ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เจเนอเรชันใหม่ อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ใหม่เพื่อพิชิตทุกเส้นทางออฟโรดสุดหฤโหด ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบคู่ 3.0 ลิตร EcoBoost V6 เป็นครั้งแรก มอบพละกำลังถึง 397 PS ที่ 5,650 รอบต่อนาทีและแรงบิด 583 นิวตันเมตร ที่ 3,500 รอบต่อนาที ทำงานคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด มาพร้อมระบบช่วงล่างที่ปรับแต่งใหม่ด้วยโช้คอัพ FOX แบบไลฟ์ วาล์ว Internal Bypass ขนาด 2.5 นิ้ว ซึ่งล้ำสมัยที่สุดเท่าที่เคยใช้ในฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ห้องโดยสารโฉมใหม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อคอออฟโรดตัวจริง เบาะนั่งทั้งด้านหน้าและหลังได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องบินรบ F-22 Raptor 

  • ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เจเนอเรชันใหม่ ราคา 1,869,000 บาท

รถยนต์ฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ ทุกรุ่นมาพร้อมการรับประกันคุณภาพรถใหม่จากโรงงานนาน 5 ปี หรือ 150,000 กม. และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งในปีแรก ลูกค้าสามารถจองรถฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ได้ผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ฟอร์ด www.ford.co.th และที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ นอกจากนี้ ฟอร์ดยังได้ยกระดับประสบการณ์การซื้อรถ ผ่านช่องทางออน์ไลน์ โดยการใช้เทคโนโลยีอิมเมอร์ซีฟ เอดจ์ ที่มอบประสบการณ์การชมรถเสมือนจริงผ่าน 3D และ AR เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจซื้อรถผ่านอุปกรณ์มือถือได้ง่าย โดยเทคโนโลยีนี้เป็นความร่วมมือระหว่างฟอร์ดและกูเกิ้ล 

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ