Mitsubushi Xpander ใหม่ ออฟชั่นแน่นขึ้น ปรับราคาใหม่ 799,000 - 895,000 บาท Share this

Mitsubushi Xpander ใหม่ ออฟชั่นแน่นขึ้น ปรับราคาใหม่ 799,000 - 895,000 บาท

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 21 April 2565

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศราคาจำหน่ายสำหรับ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น GLS-LTD มีราคาจำหน่ายที่ 799,000 บาท และ รุ่นท็อป GT มีราคาจำหน่ายที่ 895,000 บาท


รถครอสโอเวอร์ 7 ที่นั่งรุ่นใหม่ล่าสุดจาก มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังคงคอนเซป Expand Your Advanced Life ถือเป็นรถยนต์ที่เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของครอบครัวยุคใหม่ที่ต้องการรถยนต์ที่มีห้องโดยสารกว้างขวาง ความอเนกประสงค์ครบครัน และสามารถขับขี่ไปทุกจุดหมายได้อย่างง่ายดาย พร้อมด้วยสมรรถนะการใช้งานในแบบรถเอสยูวีที่ช่วยสร้างทุกความเป็นไปได้ในชีวิตให้แก่ลูกค้าทุกท่าน

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่  มีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมไปอีกขั้น ทั้งดีไซน์ภายนอกและดีไซน์ภายใน รวมถึงการยกระดับสมรรถนะการขับขี่

ภายนอก Mitsubushi Xpander ใหม่

ภายนอก สิ่งที่เปลี่ยนแปลงจากเดิมคือ ด้านหน้าดีไซน์ใหม่แบบ Advanced Dynamic Shield การยกระดับความสูงจากพื้นมากถึง 220 มม. ไฟหน้า Multi-reflector ดีไซน์ใหม่ ล้ออัลลอย ขนาด 17 นิ้ว ลายใหม่ พร้อมยาง 205/55 R17 พร้อมดีไซน์ด้านหลังแบบใหม่

ภายใน Mitsubushi Xpander ใหม่

ภายใน สิ่งที่เปลี่ยนแปลงจากเดิมคือ แผงแดชบอร์ดด้านหน้าดีไซน์ใหม่ พวงมาลัยดีไซน์ใหม่ หน้าจอเครื่องเสียงขนาด 9 นิ้ว พร้อมระบบสัมผัสทัชสกรีน แอร์พร้อมหน้าจอแสดงผลดิจิตอล มีฟังก์ชั่น Max Cool เบรกมือไฟฟ้า EPB พร้อมฟังก์ชั่น Auto Brake Hold & Release ดีไซน์ภายในอัพเกรดคุณภาพใหม่ด้วยวัสดุบุนุ่ม สีทูโทน สีน้ำตาล-ดำ

นอกจากนี้ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ยังเปลี่ยนเป็นระบบเกียร์อัตโนมัติแบบแปรผันต่อเนื่องรุ่นใหม่ Eco-Dynamic CVT พร้อมปรับการตอบสนองของพวงมาลัยใหม่ และเปลี่ยนช็อกอัพใหม่

ราคา Mitsubushi Xpander ใหม่

  • รุ่น GLS ราคา 799,000 บาท
  • รุ่น GT ราคา 895,000 บาท

ทั้งนี้ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ยังมอบความมั่นใจในด้านบริการหลังการขายภายใต้สโลแกน ‘เราดูแล คุณแค่ขับ’ ที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าด้วยผู้จำหน่ายทั่วประเทศกว่า 231 แห่ง ด้วยการให้บริการที่ได้มาตรฐาน คุณภาพอะไหล่แท้ ให้บริการด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญและผ่านการฝึกอบรม ตลอดจนความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการด้วยเครือข่ายผู้จำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่ารถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกคันจะพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ด้วยค่าบำรุงรักษาที่ไม่แพง

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ