Toyota เผยภาพ Pedal ที่ใช้กับเกียร์ Manual ใน GR Supra Share this

Toyota เผยภาพ Pedal ที่ใช้กับเกียร์ Manual ใน GR Supra

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 15 April 2565

หลังจากข่าวลือหลายปี ในที่สุด Toyota ก็ยืนยันว่ารถคูเป้ขับเคลื่อนล้อหลังอย่าง Supra จะใช้เกียร์ธรรมดา ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่ โดยการเผยภาพ Pedal และจะใช้สัญลักษณ์ Supra สีแดงฉ่ำเฉพาะในรุ่นนี้เท่านั้น


Toyota GR Supra manual

นอกจากภาพที่แสดงให้เห็น Padal ทั้ง 3 ชิ้น ประกอบไปด้วยจากซ้าย เบรก คลัทช์ คันเร่ง แล้ว โตโยต้ายังปล่อยภาพด้านท้ายของตัวรถ พร้อมตัวหนังสือสีแดง Supra โลโก้ที่โดดเด่นนี้ จะใช้เฉพาะในรุ่นที่ใช้เกียร์ธรรมดา รายละเอียดเพิ่มเติมจะถูกเปิดเผยในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โดยทางโตโยต้าได้ใช้แฮทช์แทค #savethemanual ในการสื่อสาร

การเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ถูกกำหนดมาแล้ววันที่ 28 เมษายนที่จะถึงนี้ ซึ่ง Gazoo Racing Supra จะเผยรถยนต์รุ่นเกียร์ธรรมดา ข่าวลือว่าจะใช้ร่วมกับเครื่องยนต์ V6 ซึ่งจะเป็นรถยนต์ Sport Roadster รุ่นเดียวในตลาด นอกเหนือจาก BMW Z4 M40i ที่เป็นเกียร์อัตโนมัติ

สำหรับในประเทศญี่ปุ่น โตโยต้ากำลังวางแผนขาย Supra ในรุ่น Matte White Edition สีตัวถังสั่งทำพิเศษและตกแต่งภายในด้วยหนังสีแทน ในขณะเดียวกัน ทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาในวันนี้ มาจากแผนกของบริษัทในยุโรป ซึ่งเผยให้เห็นว่า GR Supra พร้อม 3 Pedal นั้นจะได้เปิดตัวในยุโรป และคาดว่าจะเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาด้วยเช่นเดียวกัน โดยจะเข้าร่วมกับ GR Corolla hot hatch

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ