2022 Subaru BRZ และ 2022 Toyota GR86 รับคะแนนTop Safety Pick+ จาก IIHS Share this

2022 Subaru BRZ และ 2022 Toyota GR86 รับคะแนนTop Safety Pick+ จาก IIHS

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 06 May 2565

ในบรรดาแง่มุมที่น่ายกย่องมากมายของ Subaru BRZ และ Toyota GR86 ปี 2022 คือถ้าคุณไม่รังเกียจรถขนาดเล็ก ทั้งคู่ก็ยังทำงานได้ดีเหมือนรถยนต์ ต่างจากรถซุปเปอร์คาร์ที่มีราคาสูงกว่า ตามการจัดอันดับที่ออกใหม่จากสถาบันประกันภัยเพื่อความปลอดภัยบนทางหลวง ทั้งคู่ก็ค่อนข้างปลอดภัยเช่นกัน


2022 Subaru BRZ Toyota GR86 Top IIHS Rating

ท่ามกลางความสมบูรณ์แบบของ 2022 Subaru BRZ และ 2022 Toyota GR86 ถ้าไม่ติดเรื่องขนาดของตัวรถ ทั้งคู่ก็ยังเป็นรถยนต์ที่น่าสนใจต่างจากรุ่นอื่น ๆ ในประเภทเดียวกัน เมื่อพูดถึงเรื่องความปลอดภัยก็ได้มีการจัดอันดับจากสถาบันประกันภัยเพื่อความปลอดภัยบนทางหลวง ทั้งคู่ก็มีคะแนนความปลอดภัยระดับท็อบทั้งคู่ 

รถสปอร์ตขนาดเล็กสองคันซึ่งใช้แพลตฟอร์มเดียวกันและแตกต่างกันเพียงเล็กน้อย ได้รับรางวัลสูงสุดจาก IIHS หรือ Insurance Institute for Highway Safety นั่นคือรางวัล Top Safety Pick+ ซึ่งเป็นคะแนน "ดี" ในการประเมินความคุ้มค่าของการชนรวมทั้งสิ้น 6 ครั้ง ซึ่งรวมถึงการชนส่วนหน้าฝั่งคนขับ การชนด้านข้างฝั่งผู้โดยสาร ความแข็งแรงของหลังคา และการทดสอบพนักพิงศีรษะ

นอกจากนี้ ยังต้องมีพร้อมกับระบบป้องกันการชนด้านหน้าที่ได้รับการจัดอันดับ "ขั้นสูง" หรือ "เหนือกว่า" ในการประเมินระหว่าง รถ กับ รถ และ รถ กับ คนเดินถนน สุดท้าย ในการได้รับรางวัล Top Safety Pick+ พวกเขาต้องมีคะแนน "ดี" หรือ "ยอมรับได้" เป็นมาตรฐานสำหรับทุกรุ่น

ตามการทดสอบของ IIHS รถสปอร์ตทั้งสองคันมีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์ทั้งหมด ทั้งสองรุ่นมีระบบไฟหน้า 4 ระบบ ที่ได้รับคะแนน "ดี" และรถยนต์ที่ติดตั้งระบบเกียร์อัตโนมัติ (ซึ่งคิดเป็น 70% ของ GR86 ที่ขายได้) มาพร้อมกับระบบป้องกันการชนที่ได้รับคะแนน “เหนือกว่า" ใน การประเมินดังกล่าวข้างต้น

รถทั้งสองคันใช้เครื่องยนต์ Boxer สี่สูบ 2.4 ลิตร ให้กำลัง 228 แรงม้า (170 กิโลวัตต์/231 แรงม้า) และแรงบิด 184 ปอนด์-ฟุต (249 นิวตันเมตร) ทั้งสองรุ่นได้รับการออกแบบมาเพื่อความเพลิดเพลินในการขับขี่ และ Michael Gauthier ของเราเรียก Toyota ว่า "ความสุขในสนามแข่ง"

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ