2023 BMW M4 50 Jahre Edition จำหน่ายยุโรป  Share this

2023 BMW M4 50 Jahre Edition จำหน่ายยุโรป 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 24 May 2565

ไม่เพียงแต่ตลาดในอเมริกาเหนือที่มีรุ่นพิเศษ M3 ในโอกาสครบรอบ 50 ปี ของ BMW M ในทวีปยุโรปและทวีปอื่นๆ ก็มี 2023 BMW M4 50 Jahre Edition ไม่น้อยหน้ากัน


2023 BMW M4 50 Jahre Edition 

BMW จะขาย M4 50 Jahre Edition ในสี Carbon Black, Macao Blue, Brands Hatch Grey, Imola Red และ San Marino Blue สีที่ตัดกันคือล้อหน้าขนาด 19 นิ้วและล้อหลัง M ขนาด 20 นิ้วที่มีดีไซน์แบบสองก้านและมีให้เลือกในสี Orbit Grey Matt และ Gold Bronze Matt

สำหรับประเทศจีน ผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของ M4 50 Jahre Edition จะมีให้เลือกในสี Fire Orange ล้อ Orbit Grey Matt และ Stratus Grey มาพร้อมกับล้อ Gold Bronze Matt เพื่อเฉลิมฉลองปีเสือ 

BMW M4 ในรุ่นพิเศษนี้ ยังมีคุณสมบัติภายในพิเศษบางอย่าง เช่น แผงธรณีประตูที่มีตัวอักษร 'Edition 50 Jahre BMW M' แผ่นโลหะบนคอนโซลกลาง และมีสัญลักษณ์พิเศษบนพนักพิงศีรษะ มีให้เลือกทั้งเบาะนั่งแบบสปอร์ต M และเบาะนั่งแบบคาร์บอน M ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริม

BMW M4 50 Jahre Edition มีพื้นฐานมาจาก M4 Competition ที่ใช้เครื่องยนต์ 3.0 twin-turbocharged 6 สูบให้กำลัง 503 แรงม้า

BMW กล่าวว่าจะจำกัดการผลิตของรุ่นดังกล่าว แต่ยังไม่ได้ระบุจำนวนที่จะผลิตอย่างแน่ชัด และประเทศที่จะจำหน่ายก็ยังไม่ได้รับการยืนยันเช่นกัน

อย่างที่นำเสนอมาก่อนหน้านี้ BMW M3 Edition 50 Jahre BMW M สเปกอเมริกาเหนือจะมีเพียง 500 คันเท่านั้น โดยใช้ต้นแบบจาก BMW M3 Competition xDrive มีจำหน่ายในสี Techno Violet, Deep Interlagos Blue, Fire Orange III และ Limerock Grey 

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ