ยามาฮ่า ประกาศพลิกโฉมโชว์รูม ยกระดับศูนย์จำหน่ายรถจักรยานยนต์ Share this

ยามาฮ่า ประกาศพลิกโฉมโชว์รูม ยกระดับศูนย์จำหน่ายรถจักรยานยนต์

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 09 May 2565

YAMAHA NEW DESIGN SHOWROOM พลิกโฉมโชว์รูม ยกระดับศูนย์จำหน่ายรถจักรยานยนต์ ชูความครบครัน ทันสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ MOVE FURTHER MOVE FASTER MOVE TOGETHER WITH YAMAHA


โชว์รูมยามาฮ่า โฉมใหม่


บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์คุณภาพชั้นนำของโลก ฉลองครบรอบ 67 ปี พลิกโฉมโชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ารูปแบบใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ MOVE FURTHER, MOVE FASTER, TOGETHER WITH YAMAHA ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของอินทีเรียดีไซเนอร์ชื่อดังของประเทศไทย พร้อมเดินหน้าขยายเพิ่ม 60 โชว์รูมในปี 2565 เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน

 

 

พงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ กล่าวถึงการปรับเปลี่ยน YAMAHA NEW DESIGN SHOWROOM ว่า“บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ มีความริเริ่มและเป็นผู้นำในการเปลี่ยนโฉมร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ของประเทศไทยนับตั้งแต่เริ่มเข้ามาดำเนินธุรกิจการค้ารถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ภายใต้บทบาทของผู้นำในการพลิกโฉมร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ครั้งใหญ่ในปี พ.ศ.2547 โดยยกระดับเป็นโชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สแควร์ ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม ทั้งยังทันสมัย และดึงดูดใจกลุ่มลูกค้า รวมถึงในปี พ.ศ.2551 ยามาฮ่าได้เปิดโชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์ซูเปอร์ไบค์โดยใช้ชื่อว่า YAMAHA Riders’ Club บนถนนรัชดาภิเษก เพื่อรองรับตลาดรถจักรยานยนต์ซูเปอร์ไบค์ที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในประเทศไทย”

 

 

“หลังจากนั้นปรับเปลี่ยนโชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์ YAMAHA Riders’ Club ครั้งใหญ่อีกครั้งในปี พ.ศ. 2558 เพื่อความทันสมัย ตามช่วงเวลานั้นๆ ยกระดับสู่โชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์ที่พรีเมียมยิ่งขึ้นบน ถนนประเสริฐมนูกิจ พร้อมทั้งขยายสาขาออกไปทั่วประเทศอีก 14 สาขา และในปี พ.ศ. 2562 ยามาฮ่ายกระดับอีกครั้งกับศูนย์บริการระดับพรีเมียม ภายใต้ชื่อ Yamaha Premium Service ศูนย์บริการรูปแบบใหม่ที่แยกออกจากศูนย์จำหน่ายรถจักรยานยนต์ บนถนนศรีนครินทร์

และในโอกาสเฉลิมฉลองการครบรอบ 67 ปีของยามาฮ่าในปีนี้ และเพื่อเป็นการยกระดับของโชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าในประเทศไทย จึงได้ริเริ่มการจัดทำ YAMAHA NEW DESIGN SHOWROOM โดยได้เริ่มมีการดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 10 โชว์รูมทั่วประเทศ และเดินหน้าขยายเพิ่มขึ้นเป็น 60 โชว์รูมภายในปี 2565 นี้”

 


สำหรับ YAMAHA NEW DESIGN SHOWROOM ได้รับการออกแบบจากอินทีเรียดีไซเนอร์ชื่อดังของประเทศไทย ผ่านคอนเซ็ปต์ MOVE FURTHER, MOVE FASTER, TOGETHER WITH YAMAHA โดยใช้เอกลักษณ์ของลูกศร 3 ดอกที่มุ่งตรงเข้าหากันจนกลายเป็นรูปตัว Y อันเป็นเอกลักษณ์ที่สง่างาม ที่แสดงถึงการก้าวไปข้างหน้า ความเคลื่อนไหวที่รวดเร็วของโมโตโมทีฟ ไปกับความเป็นยามาฮ่า และได้นำความต้องการต่างๆ ของลูกค้าที่เปลี่ยนไปในปัจจุบันมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบภายในของโชว์รูม โดยมีสีนำของคอนเซ็ปต์คือสีเทา-ดำ ที่จะเป็นเทรนด์หลักในอนาคตที่จะมาถึง พร้อมไฟระบบ LED เพิ่มความสวยงาม และโดดเด่นของโชว์รูมในยามค่ำคืน

 

 

รูปโฉมภายนอกของ YAMAHA NEW DESIGN SHOWROOM จะได้รับการปรับปรุง Façade ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน ทั้งยังช่วยลดภาระเรื่องภาษีป้ายให้กับบริษัทและผู้จำหน่าย ลายลูกศรตัว Y บนป้ายช่วยระบายอากาศและสร้าง effect แสงในเวลากลางคืน สร้างความโดดเด่นให้กับโชว์รูม รวมถึงการจัดความสว่างให้เหมาะสม ส่งผลให้ลูกค้าสามารถมองเห็นสินค้าในโชว์รูมได้อย่างชัดเจนจากภายนอก

 

 

ภายในโชว์รูมได้จัดวางความสว่างในแต่ละโซนให้มีความเหมาะสม ส่วนแสดงสินค้ามองเห็นได้อย่างชัดเจน ในส่วนที่นั่งรับรองก็นั่งได้สบายไม่แสบตา รวมถึงการวาง display ที่ยกสูงขึ้นส่งผลให้สามารถมองเห็นรถได้ทั้งคันโดยไม่ต้องก้มหรือเข็นออกมานอกร้าน ทั้งยังมีมุม  display ที่เชื่อมโยงรถกับอะไหล่ตกแต่ง ช่วยให้ลูกค้าสามารถเห็นภาพที่ชัดเจนยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้แยกส่วน display รถเป็นสัดส่วนเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า

ขณะที่ส่วนปิดการขายแยกออกมาจากเคาน์เตอร์ร้าน ทว่าสามารถใช้งานเชื่อมโยงกันได้ ทั้งยังมีจอข้อมูลส่วนกลางและบอร์ดกิจกรรมของผู้จำหน่าย เพื่อให้ข้อมูลสำหรับลูกค้า เติมความสบายให้กับลูกค้าด้วยที่นั่งรอ service ที่เป็นสัดส่วนแยกจากส่วนการขาย มีมุมนั่งทำงานรอที่สามารถมองเห็นการทำงานของทีมช่าง มีจอแสดงคิวและระยะเวลา service ที่ชัดเจน ปรับสัดส่วนพื้นที่ให้ความสำคัญกับงาน service สอดคล้องกับการรับประกันคุณภาพ 5 ปี เพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานเพื่องานบริการที่ดียิ่งขึ้น รวมถึงโคมส่องสว่างแบบใหม่ช่วยให้สามารถมองเห็นรถได้ชัดเจนทุกมุมขณะทำการซ่อม เพิ่มคุณภาพให้กับงานบริการ 
 

 


YAMAHA NEW DESIGN SHOWROOM เป็นโชว์รูมที่มีสัดส่วนต่างๆ อย่างเหมาะสม มีความโปร่ง และโล่งสบาย ที่ออกแบบและดีไซน์มาจากความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันจากการทำข้อมูลของ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด โดยแบ่งออกเป็นโซนดิสเพลย์รถจักรยานยนต์รุ่นต่างๆ ของยามาฮ่าที่ลูกค้าจะสามารถชมรถจักรยานยนต์ได้แบบ 360 องศา โซนอุปกรณ์ตกแต่งรถคันโปรด และเครื่องแต่งกาย พร้อมกับโซนเซอร์วิสระดับมาตรฐานยามาฮ่าโปรแคร์

 

 

สำหรับ YAMAHA NEW DESIGN SHOWROOM จะเป็นจุดศูนย์รวมแห่งใหม่ และเป็นโชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์ที่ทันสมัยที่สุดของประเทศไทย โดยยามาฮ่าเดินหน้าต่อไปในอนาคตที่จะเร่งพัฒนาโชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์ในทุกสาขาทั่วประเทศให้ได้รับมาตรฐานสินค้า การบริการในระดับยามาฮ่าโปรแคร์

 

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ