Lamborghini Urus EV มาแน่ แต่ไม่ใช่เร็ว ๆ นี้  Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

Lamborghini Urus EV มาแน่ แต่ไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 31 May 2565

Lamborghini Urus เป็นหนึ่งในซูเปอร์คาร์ SUV ที่ทรงพลังและมีราคาแพงที่สุดในปัจจุบัน เห็นได้ชัดว่ายังไม่สมใจลูกค้าที่ต้องการสมรรถนะที่มากขึ้น ทางบริษัทแม่ที่อิตาลีเริ่มพัฒนาเวอร์ชั่นฮาร์ดคอร์มากขึ้น ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในปลายปีนี้ แต่ถ้ากำลังคิดถึงรถยนต์ไฟฟ้าแล้วละก็มาแน่ แต่ยังไม่ใช่รุ่นที่กำลังจะเปิดตัวใหม่นี้ 


Lamborghini Urus EV

รายงานข่าวจาก The Drive ที่ได้พูดคุยกับหัวหน้าฝ่ายออกแบบของ Lamborghini เกี่ยวกับหัวข้อต่างๆ มากมาย โดยมีคำถามว่ามีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหนเกี่ยวกับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในซูเปอร์คาร์ SUV ที่ได้รับการยืนยันก่อนหน้านี้ แต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้า  

หัวหน้าฝ่ายออกแบบของ Lamborghini กล่าวว่า "ไม่ช้าก็เร็ว Urus จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฟฟ้า เนื่องจากเป็นกระแสของโลก จะกลายเป็นไฟฟ้า แต่ยังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ แต่จะมีรถยนต์ที่เหมาะสมกับการเป็นรถยนต์ไฟฟ้ามากกว่า" 

เป็นการยากที่จะบอกว่าคำพูดของหัวหน้าฝ่ายออกแบบหมายถึงอะไร แต่เราสามารถบอกได้ว่าผู้บริหารจาก Sant'Agata Bolognese กำลังพิจารณาพัฒนา Urus EV แต่ดูเหมือนว่าจะไม่พร้อมสำหรับในโมเดลนี้ อาจหมายความว่าในโมเดลที่จะมาในปี 2028 จะยังไม่ใช้เครื่องยนต์ไฟฟ้า อาจจะต้องรออย่างน้อยก็จนถึง 2030 ถึงจะเห็น Urus EV

สำหรับรุ่นอื่น ๆ ผู้บริหารของ Lamborghini ยืนยันว่า บริษัทจะนำเสนอเครื่องยนต์สันดาป ตราบเท่าที่เป็นไปได้ทางกฎหมาย ซึ่งการเปลี่ยนไปใช้ระบบส่งกำลังไฟฟ้าเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ผู้คนในตอนนี้ยังคงหลงใหลในเครื่องยนต์สันดาป แต่คนรุ่นใหม่ในอีก 40 ปีข้างหน้าจะยังมีความสุขกับสิ่งนี้ไหม แต่ Lamborghini ก็ไม่กลัวการเปลี่ยนแปลงไปที่การใช้เครื่องยนต์ไฟฟ้า 

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ