Mitsubishi Airtrek EV ครอสโอเวอร์ไฟฟ้า วิ่งไกลสูงสุดกว่า 520 กิโลเมตรต่อการชาร์จ Share this

Mitsubishi Airtrek EV ครอสโอเวอร์ไฟฟ้า วิ่งไกลสูงสุดกว่า 520 กิโลเมตรต่อการชาร์จ

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 30 May 2565

Mitsubishi Airtrek EV เปิดตัวอย่างเป็นทางการในจีน ครอสโอเวอร์ไฟฟ้า พร้อมเทคโนโลยีทันสมัย คาดสามารถวิ่งได้ไกลสุด 520 กิโลเมตรต่อการชาร์จ


Mitsubishi Airtrek EV

 

ก่อนหน้านี้ Mitsubishi ได้แสดงตัวอย่าง Airtrek EV Concept ที่งาน Auto Shanghai แสดงให้เห็นตัวรถบางส่วน แล้วกับ Mitsubishi Airtrek EV ณ วันนี้เผยโฉมอย่างเป็นทางการในประเทศจีน 

   Mitsubishi Airtrek EV ใหม่ ซึ่งเป็นคอมแพ็คเอสยูวีพลังงานไฟฟ้า (BEV) รุ่นแรกของมิตซูบิชิในประเทศจีน โดยรถรุ่นนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง Guangzhou Automobile Group และ Mitsubishi Motors โดยใช้พื้นฐานของเอสยูวีไฟฟ้า AION V ของเครือ GAC New Energy 

มิติตัวรถ ยาว x กว้าง x สูง : 4,630 x 1,920 x 1,728 มม. ฐานล้อ 2,830 มม. น้ำหนัก 1,900 กก. ติดตั้งแบตเตอรี่ 70 kWh สามารถวิ่งได้ไกลสุด 520 กม./ชาร์จ และมีรายงานว่ารถคันนี้ได้รับการติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 181 แรงม้า

ภายนอก Mitsubishi Airtrek EV ได้รับการติดตั้งไฟหน้าแบบสองชั่นเหมือนกับหลายรุ่นของ Mitsubishi  โดยมีไฟ LED และไฟ DRL แบบ LED กระจังหน้าแบบปิดตามแบบรถไฟฟ้า พร้อมติดตั้งกล้องใต้โลโก้ และมีเซอร์เซอร์เรดาร์ขนาดใหญ่ติดตั้งที่กันชน  ซุ้มล้อดำ ตัวรถสีแบบทูโทนหลังคาดำ 

ด้านข้าง มือจับเปิด-ปิดประตูแบบฝังเรียบไปกับตัวรถ  พร้อมโลโก้ EV  ล้ออัลลอยแบบทูโทน ด้านท้าย LED พาดมาทีข้างตัวรถ

ภายใน Mitsubishi Airtrek EV ห้องโดยสารออกแบบในสไตล์เรียบง่าย ติดตั้งแผงหน้าปัดดิจิตอลขนาดใหญ่ พร้อมเทคโนโลยีสำหรับระบบนำทางแบบภาพเสมือนจริง  และหน้าจออินโฟเทนเมนท์ระบบสัมผัสขนาดใหญ่ควบคุมระบบการทำงานของรถ เบาะนั่งแบบ 2 แถว 5 ที่นั่ง

รายละเอียดยังมีเบื่องต้น อย่างไรก็ตาม Mitsubishi Airtrek EV มีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศจีนปีนี้ โดยมีราคาอยู่ที่ 233,800 หยวน หรือประมาณ 1,190,000 บาท (ยังไม่รวมภาษีนำเข้า)

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ