Volkswagen THAIYARNYON Caravelle ในงาน Money Expo 2022 Share this

Volkswagen THAIYARNYON Caravelle ในงาน Money Expo 2022

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 13 May 2565

ไทยยานยนต์ จัดโชว์รถลักชัวรี่แวน 2 รุ่นพิเศษ ระหว่างวันที่ 12-15 พฤษภาคมนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี


Volkswagen THAIYARNYON Caravelle ลักชัวรี่แวน 2 รุ่นพิเศษ 

  • Volkswagen THAIYARNYON Caravelle รุ่น T69 MNC 2022 | ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดในทุกช่วงเวลาและความปลอดภัยเหนือระดับ กระจกกั้นกลางระหว่างห้องคนขับและห้องโดยสาร พร้อมระบบแอร์แยกส่วนด้านหน้า-ด้านหลัง เพื่อให้การหมุนเวียนอากาศแยกส่วนกันอย่างชัดเจน ช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงในการรับเชื้อโรคหรือเชื้อไวรัส เหมาะสำหรับการเดินทางในสถานการณ์ Covid-19 ในปัจจุบัน Glass Partition สามารถเก็บเสียงได้เป็นอย่างดี ช่วยปิดกั้นเสียงระหว่างห้องผู้ขับและห้องโดยสาร เพื่อมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดตลอดการเดินทาง ราคาเริ่มต้น 4,580,000 บาท
  • Volkswagen THAIYARNYON Caravelle รุ่น Touring MNC 2022 | มอบพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างกว่า รองรับทุกการเดินทางและการใช้ชีวิตได้มากกว่ามีพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวางมากยิ่งขึ้น โดยไม่มี Glass Partition กั้นกลางภายในรถ สามารถจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างเต็มที่ ด้วยระบบ Flexible Seating Configuration ที่สามารถเลื่อนตำแหน่งของเบาะนั่งได้ตามต้องการ และยืดหยุ่นตามไลฟ์สไตล์ทุกการใช้ชีวิตของคุณและครอบครัว ราคาเริ่มต้น 4,380,000 บาท

พบกับไฮไลท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะ THAIYARNYON ภายในงาน จัดแสดง Showcase จำลองเบาะนั่งภายในห้องโดยสารสุดพรีเมียม และระบบ Infotainment ล้ำสมัย เพื่อให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศความหรูหราภายในห้องโดยสารอย่างใกล้ชิดจำลองบรรยากาศของ Option Room จากโชว์รูมมาจัดแสดงให้ชมภายในงาน เพื่อให้สามารถเลือกตกแต่งภายในรถได้ตามต้องการ อาทิ การเลือกเบาะหนัง Dakota หรือ Nappa, เลือกลายไม้ (Trim) ตกแต่งภายในรถ, เลือกลายพื้นไม้ เพิ่มความหรูหราภายในรถ และเลือกล้ออัลลอยตกแต่งรถได้ตามสไตล์


โชว์นวัตกรรม “THAIYARNYON Premium Air Purifier” เครื่องฟอกอากาศภายในรถระดับ Hospital-Grade ด้วยเทคโนโลยีจาก Biozone ที่มีระบบ Ozone, Negative Ions และ UVC Light ช่วยกำจัดเชื้อโรค เชื้อไวรัส รวมถึงเชื้อไวรัส Covid-19 ได้จริง โดยผ่านการทดสอบจากห้องแล็บที่รับรองโดยกรมควบคุมโรค ประเทศสหรัฐอเมริกา
สัมผัสความพิเศษจากหมอนรองศีรษะหนังจระเข้ดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ Maison SVM แบรนด์แฟชั่นระดับโลก สำหรับที่นั่ง Premium Captain Seat รังสรรงานเพ้นท์ลายตัวอักษรชื่อย่อได้ตามต้องการ (Personalize Initials) ด้วยเทคนิคแฮนด์เพ้นท์เช่นเดียวกับแบรนด์ยุโรประดับไฮเอนด์ เพื่อให้เป็นเบาะนั่งพิเศษเฉพาะตัวที่มีเพียงหนึ่งเดียว 
 
พร้อมมอบสิทธิพิเศษ กับแคมเปญ Membership Rewards ร่วมกับบัตรเครดิต American Express  
ลูกค้าสามารถจองซื้อรถยนต์ Volkswagen THAIYARNYON Caravelle รุ่น T69 MNC 2022 และรุ่น Touring MNC 2022 ผ่านบัตรเครดิต American Express ได้สูงสุดถึง 200,000 บาท โดยไม่มีค่าธรรมเนียม และสามารถแลกรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี สูงสุด 17% จากคะแนน Membership Rewards* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

พบกันในงาน Money Expo 2022 วันที่ 12-15 พฤษภาคม 2565 เวลา 10.00 – 20.00 น. อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี นัดหมายทดลองขับในงาน โทร. 02-030-0036 

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ