กวาร์ตาราโร่ ผงาดคว้าชัย คาตาลัน จีพี ครองจ่าฝูง MotoGP 2022 Share this

กวาร์ตาราโร่ ผงาดคว้าชัย คาตาลัน จีพี ครองจ่าฝูง MotoGP 2022

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 06 June 2565

ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20​ แชมป์โลกเฟรนช์แมน สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี บิดนำม้วนเดียวจบ คว้าชัยในสนาม 9 ที่ บาร์เซโลน่า เก็บแต้มนำโด่งบนตารางแชมเปี้ยนชิพ ศึกโมโตจีพี


ผลการแข่งขัน MotoGP 2022

การชิงชัยในสนามที่ 9 ศึกโมโตจีพี 2022 ดวลความเร็วในช่วงค่ำวันอาทิตย์​ที่ 5 มิถุนายน​ ที่ผ่านมา ณ เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน ในรายการกราน พรีมี่ มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ เดอ คาตาลุนญ่า

 

 

โดย ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20​ ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 3 ด้าน ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21​ เพื่อนร่วมสังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ประจำการในกริดที่ 18 ส่วน อันเดรีย โดวิซิโอโซ่ #04​ และ ดาร์ริน บินเดอร์ #40​ ดูโอ้สังกัดวิธยู ยามาฮ่า อาร์เอ็นเอฟ โมโตจีพี ทีม อยู่ในกริดที่ 19 และ 23

 

 

ออกสตาร์ทเรซด้วยจังหวะขึ้นนำของ กวาร์ตาราโร่ #20​ ที่ทะยานขึ้นรั้งหัวแถวหลังผ่านโค้งแรก ก่อนจะบิดหนีคู่แข่งออกไปเรื่อยๆ และคว้าแชมป์ที่ 2 ในฤดูกาล​ให้กับตนเอง เก็บแต้มนำโด่งบนตารางแชมเปี้ยนชิพ

ศึกโมโตจีพี 2022 สนามถัดไปจะยกพลไปดวลความเร็วที่ ซัคเซ่นริง ประเทศเยอรมนี  ระหว่างวันที่ 17-19​ มิถุนายน​ ในรายการลิควิ โมลี มอเตอร์ราด กรังด์ป​รีซ์​ ดอยช์ลันด์

 

 

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ