NISSAN NAVARA 2022 และ NAVARA Black Edition ใหม่ ราคาเริ่มต้น 595,000 บาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

NISSAN NAVARA 2022 และ NAVARA Black Edition ใหม่ ราคาเริ่มต้น 595,000 บาท

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 11 June 2565

นิสสัน เปิดตัว “นิสสัน นาวารา ใหม่ รุ่นปี 2022” พร้อมเผยโฉมใหม่ “นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชั่น” พร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีอัจฉริยะด้านความปลอดภัย และความสะดวกสบาย แนะนำ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ดารานักแสดงเป็นแบรนด์แอมบาซาเดอร์


NISSAN NAVARA 2022  และ NAVARA Black Edition ใหม่ ราคาเริ่มต้น 595,000 บาท

ราคาจำหน่ายของ นิสสัน นาวารา ใหม่รุ่นปี 2022 

PRO-4X และ PRO-2X รุ่น ราคา

  • PRO-4X 4WD 7AT 1,160,000 บาท
  • PRO-2X 2WD 7AT 1,030,000 บาท

Double Cab

  • CALIBRE E 7AT BLACK EDITION 934,000 บาท
  • CALIBRE E 6MT BLACK EDITION 884,000 บาท
  • CALIBRE E 7AT 899,000 บาท
  • CALIBRE E 6MT 849,000 บาท

King Cab

  • CALIBRE V 7AT 889,000 บาท
  • CALIBRE E 7AT BLACK EDITION 849,000 บาท
  • CALIBRE E 6MT BLACK EDITION 799,000 บาท
  • CALIBRE E 7AT 815,000 บาท
  • CALIBRE E 6MT 765,000 บาท
  • E 6MT 689,000 บาท
  • SL 6MT 649,000 บาท

Single Cab

  • 4WD SL 6MT 659,000 บาท
  • SL 6MT 595,000 บาท

นิสสัน นาวารา รุ่นปี 2022 มาพร้อมกับ “360° Safety Shield” เทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงรอบคัน สำหรับรุ่นตัวถังแบบ Double Cab และ King Cab เกือบทุกรุ่น  รวมทั้งยังให้ความมั่นใจในการขับขี่ในทุกสถานการณ์ด้วยระบบช่วยเหลือการขับขี่ขั้นสูงหรือ Advance Driver Assistance System (ADAS) ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารทุกคนเดินทางถึงที่หมายอย่างปลอดภัย มั่นใจ และเพลิดเพลินกับทุกช่วงของการเดินทาง  เช่นเดียวกับ นาวารา แบล็ค อิดิชั่น ใหม่ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคัน และระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ครบครัน และเสริมความแกร่ง เข้ม ด้วยชุดตกแต่งวัสดุคุณภาพสูงโทนสีดำ

NISSAN NAVARA 2022  รุ่น PRO-Series

นิสสัน นาวารา รุ่นปี 2022 มาพร้อมคุณสมบัติที่ดียิ่งขึ้น ช่วยให้ขับขี่ได้สบาย มีความมั่นใจ และปลอดภัยมากขึ้น  ในรุ่น PRO-Series นิสสันได้เพิ่มเบาะที่นั่งผู้ขับขี่ปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง ช่วยให้การปรับองศาเบาะ ทำได้ง่ายเพียงปลายนิ้วกด รวมทั้งเบาะนั่งพรีเมี่ยม Quole Modureใหม่ ไม่สะสมความร้อน ทำให้นั่งสบายตลอดการเดินทาง

NISSAN NAVARA 2022  

ในรุ่น Double Cab  รุ่น PRO-4X, PRO-2X และ King Cab Calibre V 7AT* นิสสันเติมเต็มความสะดวกสบายและความปลอดภัย

  • ช่วยเหลือการขับขี่ขั้นสูงหรือ Advance Driver Assistance System (ADAS) 
  • เทคโนโลยีเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนอัจฉริยะ (Intelligent Forward Collision Warning - IFCW) ที่จะส่งสัญญาณเสียงพร้อมสัญลักษณ์เตือนบนหน้าปัด หากพบความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุจากการชนด้านหน้า 
  • เทคโนโลยีช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ (Intelligent Emergency Braking – IEB) จะช่วยลดความเร็วและเบรกเพื่อลดความรุนแรงที่จะเกิดขึ้นหากเกิดอุบัติเหตุ   
  • เทคโนโลยีเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง (Lane Departure Warning: LDW) จะเตือนผู้ขับขี่หากระบบจับทิศทางได้ว่ารถกำลังเบี่ยงออกนอกช่องทางโดยไม่ได้เปิดสัญญาณไฟเลี้ยว 
  • หากรถยังคงออกนอกเส้นทาง เทคโนโลยีช่วยควบคุมรถเมื่อออกนอกช่องทางอัจฉริยะ(Intelligent Lane Intervention -  ILI) จะทำงานโดยส่งสัญญาณให้ระบบเบรกทำงานและส่งแรงเบรกเพื่อดึงรถกลับสู่ช่องทางให้ผู้ขับขี่รู้ตัว 
  • เทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา (Blind Spot Warning – BSW) จะส่งเสียงสัญญาณพร้อมไฟกระพริบที่กระจกมองข้างเตือนให้รู้ว่าขณะนั้นกำลังมีรถคันอื่นอยู่ในช่องทางขับขี่ด้านข้างซึ่งผู้ขับขี่ไม่สามารถมองเห็น  
  • เทคโนโลยีป้องกันการชนจากจุดอับสายตาอัจฉริยะ (Intelligent Blind Spot Intervention - IBSI) ที่จะส่งแรงเบรกดึงรถกลับสู่ช่องทางอย่างนุ่มนวล การถอยรถออกจากช่องจอด เป็นอีกจุดหนึ่งที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ 
  • เทคโนโลยีตรวจจับวัตถุด้านหลังรถขณะถอย (Rear Cross Traffic Alert – RCTA) จะส่งสัญญาณเตือนพร้อมไฟกระพริบเตือน หากตรวจพบรถที่กำลังเคลื่อนเข้ามาทางด้านหลังทั้งซ้ายและขวา สัญญาณเตือนพร้อมไฟกระพริบที่กระจกมองข้างด้านเดียวกันกับที่มีรถกำลังเคลื่อนมา  
  • ระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ (High Beam Assist - HBA) จะปรับระดับไฟสูงลงมาเป็นไฟหน้าธรรมดาทันทีที่ระบบตรวจจับได้ว่ามีรถสวนมาทางด้านหน้า

นิสสัน นาวารา รุ่นปี 2022 ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของความแข็งแกร่ง และการบรรทุกหนักด้วยโครงสร้างแบบ โมโนเฟรมแชสซีทำจากเหล็กกล้าชิ้นเดียวตลอดคัน (Fully Boxed Frame) ที่มีชื่อเสียงของนิสสัน และมีพื้นที่บรรทุกของได้อย่างจุใจ  รวมทั้งยังมีคุณสมบัติอื่นๆ ในด้านประโยชน์การใช้งาน และความสะดวก เช่น บันไดที่กันชนหลังซึ่งทำให้เข้าออกและขนของที่กระบะได้สะดวก รวมถึงการการปรับตำแหน่งตะขอยึดใหม่ เพื่อตอบโจทย์การบรรทุกสัมภาระทั้งขนาดใหญ่และเล็ก

เครื่องยนต์นิสสัน นาวารา รุ่นปี 2022 

สมรรถนะเครื่องยนต์ YS23DDTT แบบ 4 สูบ ความจุ 2.3 ลิตร DOHC เทอร์โบคู่ ที่ให้กำลังสูงสุด 190 hp (Ps) และแรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร (Nm)  เกียร์อัตโนมัติแบบ 7 สปีด พร้อมโหมดแมนนวล (M mode) ให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดการขับขี่แบบธรรมดา  เพื่อความเพิ่มความสนุกในการขับขี่ที่ควบคุมได้ดังใจ นาวารายังให้การประหยัดเชื้อเพลิงโดยรองรับน้ำมันดีเซลทุกแบบทั้ง B7, B10 และ B20

ขณะที่รุ่น King Cab Calibre และ Double Cab เกียร์ธรรมดา 6 สปีด มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล YS23DDT 2.3 ลิตร แบบ 4 สูบ DOHC VGS พร้อมเทอร์โบชาร์จที่ให้กำลังสูงสุด 163 Hp และแรงบิดสูงสุด 403 Nm

NAVARA Black Edition ใหม่

นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชั่น ใหม่ มาในโฉมที่เข้ม แกร่ง มากขึ้นกับชุดแต่งสีดำ ให้อารมณ์สปอร์ตทั้งภายนอกภายใน

ภายนอก

การตกแต่งด้านนอก นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชั่น จัดเต็มกับชุดแต่งสีดำสุดเท่ตั้งแต่กระจังหน้า แบบ interlock กระจกข้าง มือจับประตู กันชนหน้าด้านล่าง มือจับประตูท้าย และซุ้มล้อ  นอกจากนี้ ยังติดตั้งเสาอากาศแบบครีบฉลามที่ดูทันสมัยและมีประสิทธิภาพ และสติ๊กเกอร์ตกแต่งสีดำรอบคัน  รวมถึง ล้ออัลลอยสีดำเข้มลายใหม่ขนาด 18 นิ้ว เพิ่มสไตล์เท่ และสะท้อนคุณสมบัติแกร่งที่พร้อมขับขี่แบบสปอร์ตในทุกเส้นทาง  เสริมจุดเด่นของการเป็นรถกระบะที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ใช้ชีวิตแบบที่ไม่มีใครกล้าคิด

ภายใน

ภายในของนิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชั่น ใหม่ ได้รับการตกแต่งให้รับกับรูปลักษณ์สไตล์สปอร์ตภายนอก ด้วยการตกแต่งภายในด้วยโทนสีดำ ได้แก่ ช่องแอร์ มือจับประตู ที่วางแก้ว ฐานเกียร์ ที่พักแขนที่ประตู และขอบประตู

        
Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ