เปิดโรงงานเปอโยต์ ประเทศมาเลเซีย ผลิตอาเซียน ใช้ในอาเซียน Share this

เปิดโรงงานเปอโยต์ ประเทศมาเลเซีย ผลิตอาเซียน ใช้ในอาเซียน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 08 June 2565

บริษัทแม่ สเตลแลนทิส ได้เผยแพร่คลิบไลน์การผลิตของแบรนด์เปอโยต์ในเมือง กูรูน เคดาห์ ประเทศมาเลเซีย ที่ได้ซื้อกิจการมาในปี 2021 ซึ่งเป็นการผลิตรถยนต์เพื่อป้อนเข้าสู่ตลาดอาเซียน ซึ่งประกอบไปด้วย ไทย มาเลเซีย เมียนม่า ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และกัมพูชา


PEUGEOT Made in ASEAN

ซึ่งในคลิบวีดีโอ ได้กล่าวถึงวิสัยทัศน์ของการทำธุรกิจ ภายใต้แบรนด์เปอโยต์และการใช้โรงงานในประเทศมาเลเซียเป็นฐานการผลิตเพื่อจำหน่ายในอาเซียน โดยไลน์การผลิตแห่งนี้ให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพของการผลิต และหลักปฏิบัติในการทดสอบความทนทานที่ เพื่อให้แน่ใจว่ารถยนต์เปอโยต์ทุกคันถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ทนต่อสภาพถนนของแต่ละประเทศที่เป็นเอกลักษณ์ในภูมิภาคนี้ 

ทางวิศวกรของเปอโยต์ ได้เปรียบตัวเองให้เสมือนเป็นลูกค้า ในการวิ่งทดสอบรถยนต์บนถนนไฮเวย์ ถนนสายหลัก ถนนชานเมือง การจราจรที่คับคั่งในเมือง การขึ้นเนิน ลงเนิน การหลบสิ่งกีดขวางกะทันหัน การเข้าโค้งอย่างแรง ระบบการทำงานของพวงมาลัยในการเข้าโค้ง ไม่ว่าจะเป็นสภาพอากาศในตอนกลางวันหรือกลางคืน จะแห้งหรือเปียก ในรถเปล่าหรือบรรทุกเต็ม ก็มีการทดลองและทดสอบแล้วทั้งสิ้น 

ในโรงงานการผลิตแห่งนี้ ประกอบไปด้วยไลน์การผลิตเปอโยต์ 2008, 3008 และ 5008 ซึ่งใช้มาตรฐานเดียวกับการผลิตในยุโรป มีกำลังการผลิต 70,000 คัน ต่อปี และผ่านการทดสอบความทนทานและคุณภาพอย่างเข้มงวดรวมกันถึง 500,000 กิโลเมตร 

สเตลแลนทิสประสบความสำเร็จทางด้านยอดขายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2021 โดยมีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งด้วยปริมาณการขายที่เพิ่มขึ้นถึง 34% โดยยังให้ความสำคัญสเตลแลนทิสยังคงให้ความสำคัญกับการเติบโต และความยั่งยืน 

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ